Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > 7 máy bay chở khách hạ cánh "thời gian dài" Chuyện gì xảy ra với Malaysia Airlines?

7 máy bay chở khách hạ cánh "thời gian dài" Chuyện gì xảy ra với Malaysia Airlines?

thời gian:2024-08-31 19:52:01 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 30) Malaysia Airlines gần đây thường xuyên bị chậm chuyến và một số hành khách đã bị phạt vì yêu cầu hoàn tiền do hủy chuyến bay. Hiện có thông tin cho rằng có tới 7 máy bay chở khách của Malaysia Airlines đã bị hạ cánh. lâu hơn dự kiến. việt nam

Báo Business Times dẫn thông tin cho biết, số máy bay chở khách này là 2 chiếc Airbus A330-300, 1 chiếc A350-900, còn lại là Boeing B737-NG (thế hệ mới).

该公司全年净赚20亿6180万令吉,按年增长48%;营收按年上扬13.37%,至29亿3975万令吉。

截至2024年3月31日止,金群利集团净利创下历史第2高纪录,也就是2亿4650万令吉,按年增长18.90%;营收为13亿4000万令吉,创下至今为止最高记录。此外,在多元化房产组合强劲需求的推动,该公司2024财政年新房产销售额亦增长至12亿5000万令吉。

董事局宣布派发每股5仙的首次中期股息,除权日待定。

集团首席执行员兼联合创办人廖胤杰表示,在瞬息万变的餐饮市场中,企业必须不断探索上市和并购的可能性việt nam,以确保持续增长。

Theo báo cáo, các máy bay chở khách bị cấm bay đang chờ cung cấp động cơ và bộ phận mới, và những bộ phận này được cho là đến từ các nhà sản xuất động cơ máy bay CFM International và Pratt & Whitney (Pratt & Whitney).

Các nguồn tin tiết lộ: "Thời gian bảo trì, sửa chữa và đại tu (MRO) dài hơn dự kiến ​​do thiếu động cơ và phụ tùng. Điều này chủ yếu liên quan đến CFM và chuỗi cung ứng của Pratt & Whitney, vì các bộ phận động cơ không được cung cấp đủ nhanh.

Mạng hàng không Airfleets.Net cho thấy máy bay chở khách B737 sử dụng động cơ CFM56, máy bay A330-300 sử dụng động cơ Pratt & Whitney PW4168A và máy bay A350 sử dụng động cơ Rolls-Royce Trent XWB.

Người phát ngôn của Rolls-Royce cho biết một trong các động cơ của công ty đã bị hỏng do bị chim tấn công và công ty đang chờ phụ tùng thay thế.

Động cơ và các bộ phận bị ảnh hưởng bởi chuỗi cung ứng

Ông nói rằng, giống như những công ty khác trong ngành, công ty đã bị ảnh hưởng bởi những hạn chế trong chuỗi cung ứng, nghĩa là các bộ phận sẽ mất nhiều thời gian hơn để có sẵn. Công ty đang hợp tác chặt chẽ với khách hàng để hoàn thành việc sửa chữa động cơ nhanh nhất có thể.

Mặt khác, Malaysia Airlines đã ký hợp đồng phụ thực hiện công việc bảo trì động cơ với các nhà sản xuất thiết bị gốc và các công ty bảo trì, sửa chữa và đại tu động cơ được phê duyệt.

Một nguồn tin khác trong ngành hàng không cho biết việc các hãng hàng không thuê ngoài một số công việc bảo trì máy bay là điều bình thường vì công việc này liên quan đến nhiều chi tiết kỹ thuật khác nhau và cần có chứng nhận cũng như phê duyệt từ nhiều cơ quan quản lý hàng không và cơ quan hàng không trong nước và quốc tế.

Trong mọi trường hợpviệt nam, Malaysia Airlines cuối cùng đã có lãi vào năm ngoái và định hình lại hình ảnh công ty. Tuy nhiên, các vấn đề về chuyến bay gần đây có thể một lần nữa phủ bóng đen lên hiệu quả hoạt động và triển vọng hoạt động của hãng.

{hai mươi ba} Hãng hàng không Malaysia Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dai Zihao: Niềm tự hào trước đây của Malaysia──Malaysian Airlines Malaysia Airlines cắt giảm chuyến bay, ảnh hưởng du lịch Sarawak Qiu Aiting: Việc hoàn trả và nộp phạt là vô lý. Malaysia Airlines phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Thúc giục Luk Siu-fu đừng có "tâm lý con nhím" trước những lời chỉ trích Tsai Tong-yi: Hãy hành động khi nhận thấy vấn đề.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền