Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Hỏa hoạn tại nhà ga số 3 sân bay Sokarno Hatta của Indonesia, không có thương vong, không ảnh hưởng đến hoạt động

Hỏa hoạn tại nhà ga số 3 sân bay Sokarno Hatta của Indonesia, không có thương vong, không ảnh hưởng đến hoạt động

thời gian:2024-09-01 22:35:17 Nhấp chuột:119 hạng hai

(Jakarta News ngày 1) Một cảnh báo cháy đã được báo cáo tại Nhà ga số 3 của Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta ở Jakartalồn đẹp, Indonesia vào sáng Chủ nhật. Cảnh tượng đầy khói đã được hành khách chụp ảnh và làm dấy lên cuộc thảo luận trên Internet. Nhà chức trách cho biết vụ cháy không ảnh hưởng đến hoạt động của sân bay.

Người quản lý sân bay nói với giới truyền thông rằng đám cháy bùng phát vào khoảng 4:24 sáng giờ địa phương (giờ Malaysia). Ngọn lửa đã nhanh chóng được nhân viên sân bay dập tắt và không có thương vong.

Cơ quan Thông tấn Trung ương của Đài Loan đưa tin rằng một đám cháy đã bùng phát tại Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta ở Jakarta vào sáng sớm Chủ nhật.

餐厅屋顶部分火灾被扑灭,现场被阻滞起来。(图:X社媒) Ngọn lửa trên mái nhà hàng đã được dập tắt và hiện trường đã được phong tỏa. (Ảnh: X Social Media)

Theo video do người dân ghi lại, một phần mái của nhà hàng bốc cháy, gây ra khói dày đặc ở nhà ga, nhiều người dân đứng xem.

Ngoài ra còn có video quay cảnh một số hành khách đeo khẩu trang do khói dày đặc. lồn đẹp

Tờ Tempo của Indonesia đưa tin Giám đốc sân bay quốc tế Sokarno Hatta, M. Holik Muardi, cho biết đám cháy bùng phát vào khoảng 4h24 sáng (5h sáng giờ Malaysia) 24 phút), đám cháy bắt đầu từ mái che khu ăn uống.

Ông cho biết lực lượng cứu hỏa sân bay đã dập tắt đám cháy vào khoảng 4:30 và nói rằng "ngọn lửa không lan sang nơi khác".

Ông cho biết: "Ngọn lửa đã nhanh chóng được dập tắt theo đúng quy trình và với sự hỗ trợ của bình chữa cháy, vòi chữa cháy và các phương tiện khác nên đám cháy đã không lan sang nơi khác."

火灾导致航厦大楼内浓烟密布。(图:X社媒)Ngọn lửa gây ra mật độ dày đặc khói trong tòa nhà ga. (Ảnh: X Social Media)

Muardi nói thêm rằng thiết bị hút khói hiện đang được sử dụng để loại bỏ khói khỏi nhà ga sân bay.

Mualdi nhấn mạnh rằng vụ cháy không ảnh hưởng đến hoạt động của sân bay.

刘德军表示,中方再次正告菲方正视现实、放弃幻想,立即自行撤走才是唯一正确途径,不要误判形势、制造热点、升级事态,否则由此引发的一切后果由菲方承担。

密西西比州公路警察称,6名乘客当场死亡,另1人则在医院抢救不治。

报导指出,李相稷在被任命担任韩国中小风险企业振兴公团理事长后,徐男随即被易斯达航空聘用入职,因此调查的重点将厘清李相稷担任公职与徐男入职易斯达航空是否为交换条件。

报导指,刚满94岁的巴菲特爱吃垃圾食物,每天会喝5瓶可口可乐,日日去麦当劳享用3.17美元的早餐,大咽香肠、培根和芝士;午餐时则经常去吃辣椒芝士热狗、樱桃糖浆和碎坚果雪糕,并经常吃喜诗糖果零食。

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy và nhà chức trách cho biết họ đang điều tra nguyên nhân. Nguyên nhân vụ cháy được cho là do bếp ga trong nhà hàng. lồn đẹp

xã hội Indonesia ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cháy bãi đậu xe tòa nhà Golden: Hơn 24 ô tô bị thiêu rụi thành sắt vụn Đừng kể cho ai biết vụ cháy ký túc xá nam MRSM, 58 sinh viên không bị thương Indonesia bắt người đàn ông 60 tuổi bán ngà voi và sừng tê giác qua Facebook Một con quỷ lửa đã tấn công một ngôi nhà vào sáng sớm và một người đàn ông Trung Quốc đã chết trong biển lửa trước khi kịp trốn thoát.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền