Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Nga bắn hạ 158 máy bay không người lái Ukraine ở 15 khu vực

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Nga bắn hạ 158 máy bay không người lái Ukraine ở 15 khu vực

thời gian:2024-09-01 21:36:44 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Ngày 1 Moscow) Nga hôm Chủ nhật cho biết họ đã bắn hạ 158 máy bay không người lái ở 15 khu vực, trong đó có 2 chiếc ở thủ đô Moscowkhoe hàng, ngăn chặn một cuộc tấn công "quy mô lớn" của máy bay không người lái Ukraine. Các cuộc tấn công đã được báo cáo nhằm vào một nhà máy điện đốt than gần Moscow và một nhà máy lọc dầu trong thành phố.

Agence France-Presse đưa tin Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố rằng hầu hết máy bay không người lái (122) đã bị bắn hạ ở các tỉnh Kursk, Bryansk, Voronezh và Belgorod giáp Ukraine.

Chỉ vài ngày trước, hơn 200 máy bay không người lái và tên lửa của Nga đã tấn công cơ sở hạ tầng năng lượng của Ukraine, đây là cuộc tấn công lớn nhất thuộc loại này.

Đã gần một tháng trôi qua kể từ khi Ukraine mở cuộc tấn công vào tỉnh Kursk của Nga và quân đội Nga vẫn đang tiến đều đặn ở miền đông Ukraine.

Kể từ khi Nga bắt đầu tấn công Ukraine vào tháng 2 năm 2022, cả hai bên đều nhắm đến cơ sở hạ tầng năng lượng.

Một quan chức địa phương ở khu vực Moscow cho biết ba máy bay không người lái đã cố gắng tấn công nhà máy nhiệt điện than Kashra. khoe hàng

"Không có thương vong và không có thiệt hại nào xảy ra", ông nói và cho biết thêm rằng điện vẫn đến tay khách hàng một cách "chính xác".

Các cơ quan thông tấn Nga cũng đưa tin về vụ hỏa hoạn tại nhà máy lọc dầu Kapotnya ở Mátxcơva, nhưng Thị trưởng Sobyanin cho biết "không có thiệt hại hay thương vong nào xảy ra".

Thống đốc Belgorod Gladkov cho biết: "Kính của ba tòa nhà dân cư ở Belgorod đã bị hư hại. Một tòa nhà tiện ích trong khu dân cư tư nhân đã bị phá hủy hoàn toàn."

Thứ Tư tuần trước, máy bay không người lái của Ukraina đã tấn công hai kho dầu ở tỉnh Rostov ở tây nam nước Nga và tỉnh Kirov ở miền bắc nước Nga, khiến chúng bốc cháy.

 

Đọc mở rộng:

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Mátxcơva: Cuộc tấn công bằng máy bay không người lái "quy mô lớn" gây thất vọng vào Nga

拉曼的母亲对两名记者说,拉曼下个月就满一岁,原本这时应该要开始学走路,然而他现在再也站不起来了。

对此,北检指出,依照刑事诉讼法第89条规定,执行拘提、逮捕或解送,得使用戒具。但不得逾必要之程度,并应注意被告或犯罪嫌疑人之身体及名誉,避免公然暴露其戒具;认已无继续使用之必要时,应即解除。

当前股权穿透显示,杭州娃哈哈集团有限公司现由宗馥莉、杭州上城区文商旅投资控股集团有限公司、杭州娃哈哈集团有限公司基层工会联合委员会(职工持股会)共同持股,其中宗馥莉持有29.4%,接手了宗庆后所持的娃哈哈集团股份。

沃洛斯港位于首都雅典以北khoe hàng,距离约3个半小时车程。这是继去年特大洪水袭击色萨利地区之后,沃洛斯港遭遇的第2次环境灾难。

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Moscow: Thất vọng về cuộc tấn công bằng máy bay không người lái “quy mô lớn” vào Nga [Chiến tranh Nga-Ukraine] Điều tra truyền thông độc lập của Nga: hơn 66.000 binh sĩ Nga thiệt mạng trong chiến tranh Truyền thông Mỹ: Nhà Trắng từ chối cử nhân viên bảo trì F-16 tới Ukraine vì "lý do này" [Chiến tranh Nga-Ukraine] Sau khi F-16 bị rơi, Zelensky sa thải tư lệnh Không quân Ukraine
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền