Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Vụ bê bối thành phố Jinghua, xin vui lòng trở về mà không cần bảo lãnh Ke Wenzhe: Chịu đựng sự áp bức và ngược đãi

Vụ bê bối thành phố Jinghua, xin vui lòng trở về mà không cần bảo lãnh Ke Wenzhe: Chịu đựng sự áp bức và ngược đãi

thời gian:2024-09-02 17:22:26 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 2) Tòa án quận Đài Bắc đã tổ chức một tòa án giam giữ để đối phó với vụ bê bối của thành phố Jinghua và ra phán quyết rằng cựu Thị trưởng Đài Bắc và Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe phải được trả lại mà không được tại ngoại. Sau khi rời tòa án, Ke Wenzhe nói rằng khi còn là thị trưởng, ông không biết rằng tỷ lệ diện tích sàn của thành phố Jinghua là 840%lồn đẹp, đồng thời tự mô tả mình là người cực kỳ áp bức và ngược đãi trong hai ngày này.

Dựa trên báo cáo của Thông tấn xã Trung ương và các phương tiện truyền thông Đài Loan khác, Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã điều tra vụ án Thành phố Jinghua và phát hiện ra rằng Ko Wenzhe và cựu Phó Thị trưởng Đài Bắc Peng Zhensheng có liên quan đến các tội tham nhũng như nhận hối lộ và trục lợi vi phạm nghĩa vụ của mình và bắt giữ hai người. Cuộc khám xét nơi ở của công tố viên Ke Wenzhe bắt đầu vào sáng sớm ngày 30 tháng 8. Quá trình điều tra trải qua việc công tố viên bắt giữ Ke Wenzhe, phiên tòa xét xử Ke Wenzhe bị bác bỏ, Peng Zhensheng không khỏe và phải tìm cách điều trị y tế, v.v., cho đến khi Bệnh viện phía Bắc ra phán quyết rằng anh ta có thể được trả lại mà không cần tại ngoại, kéo dài ba ngày ba đêm.

Tòa án quận Đài Bắc đã ra phán quyết vào lúc 3 giờ sáng thứ Hai rằng Ke Wenzhe phải được trả lại mà không được bảo lãnh và Peng Zhensheng bị giam giữ mà không được phép. Tòa án cho rằng bằng chứng của công tố viên không thể chứng minh rằng nghi ngờ tội phạm của Ke Wenzhe là nghiêm trọng và ra phán quyết rằng anh ta nên được trả lại mà không cần tại ngoại. Văn phòng Công tố viên Bắc Kinh sẽ nộp đơn phản đối.

Ngay khi có tin Ke Wenzhe được yêu cầu trở về mà không được tại ngoại, những người ủng hộ "Xiaocao" bên ngoài Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã reo hò. Vợ của Ke Wenzhe Chen Peiqi, nhà lập pháp Đảng Nhân dân Huang Guochang và những người khác cũng đến chào Ke Wenzhe.

柯文哲(中)在环球党立委黄国昌(右)的陪伴下步出法院。(图取自中央社)Ke Wenzhe (giữa) bước ra khỏi tòa án cùng với nhà lập pháp Đảng Nhân dân Huang Guochang (phải). (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

Ke Wenzhe đến cổng Văn phòng Công tố quận Đài Bắc vào khoảng 3:40 sáng thứ Hai và có bài phát biểu ngắn gọn trước cơ sở.

Ông nói rằng nếu cơ quan tư pháp có vấn đề, họ có thể triệu tập ông không cần khám xét nơi ở của Chủ tịch đảng đối lập Đài Loan và Trụ sở Trung ương Đảng, đặc biệt là Trụ sở Trung ương Đảng Nhân dân, ngay từ đầu. buổi sáng. Anh ấy nói rằng anh ấy không thể hiểu mục đích của nó là gì.

Ke Wenzhe chỉ ra rằng các công tố viên đã thu giữ điện thoại di động và ổ cứng, sau đó sử dụng thông tin bên trong để bịa chuyện, đồng thời mô tả anh ta là "cực kỳ áp bức và ngược đãi" trong hai ngày này.

Tôi không biết rằng tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua đạt tới 840%lồn đẹp

Tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua, Thành phố Đài Bắc đã tăng vọt lên 840% trong nhiệm kỳ của Hội đồng thành phố, và thế giới bên ngoài đặt câu hỏi về khả năng bảo vệ ngành này. Ke Wenzhe cho biết, trong lần bào chữa cuối cùng, ông đã trực tiếp nói với thẩm phán rằng tỷ lệ diện tích sàn 840% của Thành phố Thủ đô đã được đệ trình lên Ủy ban Quy hoạch Đô thị sau khi được đệ trình để triển lãm công cộng và ông không hề tham gia gì cả.

Ông còn nói thêm rằng thị trưởng sẽ không can thiệp vào một trường hợp nào nên ông không hề biết tỷ lệ diện tích sàn đạt tới 840%. Phải đến khi báo chí bắt đầu đưa tin về sự việc vào tháng 3 và tháng 4 năm nay, ông mới biết. đã tìm hiểu về tỷ lệ diện tích sàn 840%. Tất cả các bằng chứng hiện tại không thể chứng minh rằng anh ta đã can thiệp.

Tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua, Thành phố Đài Bắc đã tăng mạnh từ 560% lên 840% khi Ko Wenzhe còn là thị trưởng Đài Bắc. Vào tháng 5 năm nay, Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã điều tra các vụ án khác và liệt Ke Wenzhe và những người khác vào danh sách cá nhân. bị can thực hiện Pháp lệnh trừng phạt tham nhũng để trục lợi.

Ke Wenzhe cũng đề cập rằng từ phương pháp thẩm vấn của công tố viên trong hai ngày qua, anh ấy đã biết thái độ khá rõ ràng nên cũng nói với thẩm phán đừng xấu hổ, "Lần này là thẩm phán có quyền quyết định." phải làm việc chăm chỉ, chịu được áp lực cuối cùng." .

Cảnh sát cho biết, khi Ke Wenzhe rời đi, những người ủng hộ tập trung tại hiện trường dần dần giải tán và không có hành vi mất trật tự nào xảy ra.

这两家媒体曾于今年4月宣布,发现超过5万名俄罗斯军人丧命。

当地时间周六(8月31日)早上,随著网络供应商和行动电话公司开始执行禁令,数千万巴西X用户发现自己无法连接该平台。

文章指出,子宫镜检查、子宫颈癌筛查、子宫颈扩张术,这些都属于妇科类诊疗项目,但一些男性患者居然也产生了此类医保费用。甚至某些医院lồn đẹp,一年竟然展开了1674次此类“奇葩”的检查。

Kế Văn Triết tòa án Vụ án tham nhũng Đài Loan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc được phép nhập khẩu bưởi trở lại: Chuyện gia đình dễ bàn Vụ thành phố Jinghua Đài Loan: Cựu phó thị trưởng Đài Bắc nhập viện sau khi nôn mửa, khó thở Một giảng viên cuộc sống người Đài Loan tính phí cho một khóa học tạo động lực nhưng không bắt đầu như dự kiến. Sinh viên ở Lion City đã gọi cảnh sát sau nỗ lực thu hồi học phí không thành công. Ko Wenzhe bị giam giữ và cấm tụ tập. Những người ủng hộ tập trung bên ngoài Văn phòng Công tố Bắc Kinh và hô vang khẩu hiệu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền