Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Môi trường đối với hãng xe Nhật tại Trung Quốc rất khắc nghiệt, Honda tạm dừng sản xuất tại 3 nhà máy

Môi trường đối với hãng xe Nhật tại Trung Quốc rất khắc nghiệt, Honda tạm dừng sản xuất tại 3 nhà máy

thời gian:2024-09-11 18:01:46 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Bắc Kinh ngày 11) Tờ Kyodo News của Nhật Bản hôm thứ Tư đưa tin rằng Honda đã bắt đầu điều chỉnh sản xuất trên quy mô lớn tại các nhà máy của hãng ở Trung Quốc. Do doanh số bán xe mới ì ạch, cả 3 nhà máy của Dongfeng Honda Motor Co.khoe hàng, Ltd. (Thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc), một trong những công ty liên doanh, đã tạm ngừng sản xuất. Việc sa thải cũng đang được tiến hành và môi trường kinh doanh ngày càng trở nên khắc nghiệt.

Theo báo cáo, tổng công suất sản xuất hàng năm của Dongfeng Honda là 720.000 xe. Do doanh số bán hàng ế ẩm và tồn đọng hàng tồn kho nên hãng quyết định tạm dừng sản xuất từ ​​ngày 26/8 đến ngày 11/9.

Do tụt hậu trong lĩnh vực xe điện (EV) thuần túy và sự trỗi dậy mạnh mẽ của các hãng xe Trung Quốc, doanh số bán hàng của Honda tại Trung Quốc đã giảm đáng kể. Đối mặt với môi trường thị trường khắc nghiệt, công ty cũng đã quyết định đình chỉ sản xuất tại một nhà máy của Dongfeng Honda và một công ty liên doanh khác, Guanqi Honda Automobile, trong vòng một năm.

此外khoe hàng,大田最高气温将达摄氏35度,仁川摄氏33度、大邱和釜山摄氏32度,光州和蔚山摄氏30度。

欧洲三国在联合声明中说:“这一行为是伊朗和俄罗斯的升级,对欧洲安全构成直接威胁。”

意大利专家认为,使用手机对未成年人恐造成两类伤害,一种是直接的“成瘾”现象,另一种是间接的“社交障碍”,青少年因为习惯与萤幕互动,无法在现实生活获得正确的人际训练与经验。数据显示,在禁止使用手机的学校,学生的学习表现通常较好。

Với việc cắt giảm sản xuấtkhoe hàng, Dongfeng Honda bắt đầu tuyển dụng nhân viên tình nguyện vào khoảng cuối tháng 8. Theo truyền thông Trung Quốc, số lượng mục tiêu ước tính vào khoảng 2.000.

Công nhân dây chuyền sản xuất cạnh tranh cho các vị trí bị sa thải

Theo báo cáo của Jiemian News hôm thứ Ba, một người trong cuộc đã làm việc tại Dongfeng Honda được hai năm xác nhận rằng Dongfeng Honda sẽ cung cấp gần 2.000 kênh từ chức lần này. Số lao động bị sa thải chủ yếu là công nhân dây chuyền sản xuất. Đây là lần đầu tiên nhân viên này bị sa thải quy mô lớn kể từ khi gia nhập Dongfeng Honda.

Dongfeng Honda trả lời rằng việc tối ưu hóa này nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi chiến lược. Việc tối ưu hóa chủ yếu nhắm vào khu vực sản xuất và áp dụng hình thức nhân viên tự nguyện nghỉ việc để cung cấp cho nhân viên những phương án lương thưởng phù hợp và hợp lý.

Trên Dongfeng Honda Post Bar, các bài đăng liên quan bắt đầu xuất hiện lần lượt vào tháng 7, nói rằng số liệu thống kê nội bộ và các cuộc đàm phán về việc từ chức đang được tiến hành. Vào cuối tháng 8, các nhân viên bắt đầu nghỉ việc hàng loạt, các video và bài đăng có liên quan do các nhân viên đã nghỉ việc của Dongfeng Honda đăng tải đã xuất hiện trên nhiều nền tảng xã hội.

Vì gói bồi thường quá đắt nên một số nhân viên của Dongfeng Honda đang tích cực xin nghỉ việc.

Dongfeng Honda áp dụng kế hoạch trả lương "N+2+1"khoe hàng, trong đó "N" tượng trưng cho số năm làm việc, "2" tượng trưng cho hai tháng lương và "1" tượng trưng cho một tháng tiền thưởng bổ sung. Dongfeng Honda cho biết nhiều nhân viên nghỉ việc hài lòng với gói bồi thường.

{hai mươi mốt} Honda Trung Quốc xe điện sa thải Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Volkswagen hủy bỏ bảo vệ việc làm, mở đường cho việc sa thải bắt buộc vào năm tới Phản ứng đầu tiên về việc Paris Evergreen Laurel từ chối treo cờ năm sao của Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc: Không được phép làm vỡ nồi khi đang ăn. Để nhân dân hai nước cùng có lợi, Ng Tim Chuan hy vọng việc miễn thị thực cho người Malaysia đến thăm Trung Quốc có thể được gia hạn [Vòng loại World Cup] Trung Quốc thua 2 trận liên tiếp và thua 1-2 trước Saudi Arabia
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền