Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Biden ám chỉ sẽ dỡ bỏ hạn chế Ukraine sử dụng vũ khí do Mỹ sản xuất để tấn công Nga

[Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Biden ám chỉ sẽ dỡ bỏ hạn chế Ukraine sử dụng vũ khí do Mỹ sản xuất để tấn công Nga

thời gian:2024-09-11 17:58:58 Nhấp chuột:169 hạng hai

(Washingtonkhoe hàng, ngày 11) Tổng thống Mỹ Biden hôm thứ Ba theo giờ địa phương ám chỉ rằng Washington sẽ dỡ bỏ hạn chế đối với việc Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa của Mỹ để tấn công Nga. Nga chưa đưa ra bình luận nhưng Tổng thống Vladimir Putin trước đó đã cảnh báo những hành động như vậy có thể dẫn đến "hậu quả rất nghiêm trọng".

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC) đưa tin rằng nếu được chấp thuận, điều này sẽ đáp ứng yêu cầu nhiều lần của Ukraine về việc nới lỏng các hạn chế cung cấp vũ khí cho Hoa Kỳ. Các quan chức cho biết những hạn chế này khiến họ bất lực trong việc chống lại một cuộc xâm lược toàn diện của Nga.

Trước khi Biden đưa ra nhận xét trên, Ngoại trưởng Mỹ Blinken, người đang thăm London, đã cáo buộc Iran cung cấp tên lửa đạn đạo tầm ngắn cho Nga.

Khi được phóng viên hỏi liệu Hoa Kỳ có dỡ bỏ các hạn chế đối với việc Ukraine sử dụng vũ khí tầm xa hay khôngkhoe hàng, Biden nói rằng chính quyền của ông đang "làm việc về vấn đề đó".

Kể từ khi Nga tiến hành cuộc xâm lược toàn diện vào Ukraine vào tháng 2 năm 2022, Hoa Kỳ đã miễn cưỡng cung cấp hoặc phê duyệt việc sử dụng vũ khí để tấn công các mục tiêu ở Nga vì lo ngại rằng điều này sẽ dẫn đến xung đột leo thang.

Tuy nhiên, Washington đã nới lỏng một số hạn chế trong việc sử dụng các tên lửa như vậy, cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa để tấn công các khu vực dọc biên giới Nga nơi quân đội xuất phát.

Các đồng minh khác của Kyiv cũng cung cấp một số vũ khí tầm xakhoe hàng, nhưng đã đặt ra những hạn chế về cách thức và thời điểm chúng có thể được sử dụng bên trong nước Nga vì lo ngại rằng các cuộc tấn công như vậy có thể gây ra sự trả đũa, kéo các nước NATO vào chiến tranh hoặc gây ra xung đột hạt nhân.

松下在一份声明中称,该公司于1987年成为“奥运会全球官方合作伙伴”,并从2014年起将赞助范围扩大到残奥会,但在“不断审查赞助关系应如何随著更广泛的管理考量发展”下,决定让合约到期。

梵蒂冈在一份声明中引述东帝汶当局的话称,大约有60万人参加了弥撒。

阿富汗塔利班当局于2021年重新掌权,但尚未得到任何其他国家的承认。它于8月发布了一项备受批评的法律,进一步收紧了对女性的生活限制。

Trong những tháng gần đây, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã chỉ trích tốc độ chuyển giao vũ khí và yêu cầu cấp phép sử dụng tên lửa do phương Tây cung cấp để tấn công sâu vào các mục tiêu ở Nga, một động thái mà Hoa Kỳ cho đến nay vẫn phản đối.

Đầu năm nay, Putin đã cảnh báo rằng cuộc tấn công của Ukraine vào Nga bằng tên lửa của phương Tây có thể gây ra một cuộc chiến tranh rộng hơn. Putin cho biết vào tháng 5: "Tình hình leo thang có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Họ có muốn một cuộc xung đột toàn cầu không?"

Ông nói thêm rằng ngay cả khi quân đội Ukraine thực hiện một cuộc tấn công, các nhà cung cấp vũ khí phương Tây vẫn sẽ phải chịu trách nhiệm về bất kỳ cuộc tấn công nào ở Nga.

Đọc mở rộng:

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Bị cáo buộc cung cấp tên lửa cho Ngakhoe hàng, phương Tây công bố lệnh trừng phạt mới đối với Iran

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Biden Ukraina Hoa Kỳ Nga Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Bị tố cung cấp tên lửa cho Nga, phương Tây tuyên bố trừng phạt mới với Iran [Chiến tranh Nga-Ukraine] Thủ tướng Ukraine: Tăng gấp đôi sản lượng vũ khí vào năm 2024 Nhà lãnh đạo theo chủ nghĩa da trắng thượng đẳng của Hoa Kỳ bị bắt vì sử dụng Telegram để kích động chiến tranh chủng tộc [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine xâm lược ồ ạt, Nga bắn hạ 144 máy bay không người lái
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền