Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Hành vi lừa đảo được thực hiện dưới danh nghĩa gây quỹ từ thiện. Cảnh sát kêu gọi người dân cảnh giác khi quyên góp.

Hành vi lừa đảo được thực hiện dưới danh nghĩa gây quỹ từ thiện. Cảnh sát kêu gọi người dân cảnh giác khi quyên góp.

thời gian:2024-07-13 10:50:52 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 12) Các hoạt động lừa đảo dưới danh nghĩa quyên góp từ thiện ngày càng tràn lan. Vì lý do nàylồn đẹp, công chúng được nhắc nhở phải thận trọng khi quyên góp để tránh bị bọn tội phạm lợi dụng.

Datuk Seri Ramli, Giám đốc Cục Điều tra Tội phạm Thương mại Bukit Aman, cho biết trong một cuộc họp báo rằng các trường hợp biển thủ bất hợp pháp các khoản quyên góp gần đây trong nước đã thu hút sự chú ý của công chúng. Vì vậy, cảnh sát kêu gọi công chúng đặc biệt thận trọng. khi quyên góp.

他说,执法人员于下午5时51分抵达现场后,在丹绒端西南方向第2.2公里海域发现一具仅穿长裤,上身赤裸的男性浮尸。

他指出,警方于上月26日联合其它单位,在霹雳、雪兰莪、吉隆坡、马六甲、登嘉楼与纳闽lồn đẹp,同步展开取缔行动,逮捕11名嫌犯归案。

这次的“保安行动”(Ops Pengawal Keselamatan)是在对相关地点展开了两周的监控和情报收集后进行的。

Ông cho biết mọi người có thể hỏi trước khi quyên góp và phải đảm bảo rằng họ chỉ quyên góp và đóng góp tài chính cho các tổ chức đã đăng ký và kiểm toán.

"Hoạt động quyên góp và quyên góp ngày nay không chỉ liên quan đến viện trợ thảm họa mà còn bao gồm quỹ để trả phí pháp lý và mua động vật để hiến tế ở nước ngoài."

Nanli nhắc nhở công chúng rằng họ cần hiểu mục đích quyên góp từ các tổ chức này và họ cần xem xét tài khoản ngân hàng của tổ chức trước khi chuyển tiền để đảm bảo rằng không có gian lận liên quan và số tiền quyên góp được phân bổ chính xác cho những người xứng đáng với họ.

Trước đó có thông tin cho rằng một cặp vợ chồng nổi tiếng trên mạng đã bị Ủy ban chống tham nhũng Malaysia bắt giữ vì cáo buộc biển thủ tiền quyên góp và bị giam giữ trong 4 ngày để hỗ trợ điều tra.

Ủy ban chống tham nhũng Malaysia tiết lộ rằng cặp vợ chồng này bị nghi ngờ biển thủ tiền quyên góp của công chúng kể từ năm 2020lồn đẹp, với số tiền khoảng 3 triệu RM.

Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người phụ nữ đã bị lừa 110.000 nhân dân tệ sau khi nhầm tưởng vào nút "Thích và Theo dõi" để thực hiện nhiệm vụ kiếm thêm tiền. Kỹ sư 70 tuổi mất 500.000 RMB vì ​​lừa đảo đầu tư Zhang Jianren viết thư khác cho Thứ trưởng Tài chính mong đòi bồi thường cho 10 nạn nhân vụ lừa đảo ở Sarawak Lừa đảo dưới danh nghĩa du lịch, cảnh sát triệt phá công ty du lịch trái phép, bắt giữ 15 nam nữ người Ấn Độ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền