Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Tình trạng tắc nghẽn ở cảng Singapore đã được cải thiện và thời gian chờ nhập cảnh đã giảm xuống còn hai ngày Lianhe Zaobao |

Tình trạng tắc nghẽn ở cảng Singapore đã được cải thiện và thời gian chờ nhập cảnh đã giảm xuống còn hai ngày Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-13 22:23:15 Nhấp chuột:117 hạng hai

Tình trạng ùn tắc tại các cảng Singapore do cuộc khủng hoảng Biển Đỏ gây ra đã được cải thiện đáng kể sau những nỗ lực của PSA Singapore. Trong những tuần gần đâylồn đẹp, thời gian trung bình để tàu chở hàng xếp hàng vào cảng đã giảm đáng kể xuống còn hai ngày hoặc ít hơn.

Cảng Singapore công bố tin này vào tối thứ Tư (10/7). Tuy nhiên, khi cuộc khủng hoảng Biển Đỏ tiếp tục phát triển, Tập đoàn kỳ vọng rằng tình hình đầy thách thức sẽ tiếp tục và có thể kéo dài đến tình trạng tắc nghẽn tại các cảng châu Âu. Tập đoàn cam kết tiếp tục làm việc với khách hàng của mình để giải quyết các thách thức.

新加坡股市26只海指成份股上涨,凯德投资(CapitaLandInvest)、丰树工业信托 (Mapletree Industrial Trust)和星狮物流工业信托(Frasers L&C Tr)领涨lồn đẹp,涨幅分别为5.22%、5.07%和4.66%。

贸工部星期五(7月12日)发布的第二季经济预估数据也指出,就行业来看,制造业第二季预估同比增长0.5%,扭转了上一季1.7%的萎缩趋势。

1. 老曾记(Old Chang Kee)发布的最新年报显示,公司在2024财年的净利润为966万8000元,较2023财年的615万元要高;营收同比增长12.4%至1亿零950万元;每股盈利(EPS)为7.97分。

Xin-ga-po là cảng trung chuyển lớn nhất thế giới. Vấn đề tắc nghẽn cảng (tức là các tàu chở hàng phải xếp hàng để vào cảng) đã xảy ra trong vài tháng. Có thông tin cho rằng tàu chờ vào cảng có thể mất từ ​​​​Hai ngày đến bảy ngày.

Path of Singapore cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Tư rằng họ đã tăng đáng kể công suất của các Cảng Singapore để hỗ trợ nhiều hoạt động hơn trong năm nay và giảm thiểu tác động của sự gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu. Điều này bao gồm tăng cường năng lực tuyến đầu, đưa vào hoạt động các bến mới tại Cảng Tuas và kích hoạt lại các bến và bãi chứa container tại Keppel Terminal. Vào năm 2024, họ đã thuê thêm khoảng 1.500 nhân viên tuyến đầu để tăng cường năng lực hoạt động.

Do đó, thời gian chờ đợi trung bình để tàu chở hàng cập cảng Singapore đã rút ngắn xuống còn hai ngày hoặc ít hơn trong những tuần gần đây. Nhu cầu và tác động của chuỗi cung ứng vẫn không ổn định khi tình trạng gián đoạn, bao gồm cả cuộc khủng hoảng Biển Đỏlồn đẹp, tiếp tục diễn ra. PSA vẫn cam kết hợp tác cùng khách hàng của mình trong những thời điểm không chắc chắn này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền