Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Có chất nổ trong xe của tay súng và FBI đang điều tra vụ khủng bố trong nước và vụ ám sát Lianhe Zaobao |

Có chất nổ trong xe của tay súng và FBI đang điều tra vụ khủng bố trong nước và vụ ám sát Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-15 16:47:48 Nhấp chuột:198 hạng hai

Một quan chức cấp cao của FBI cho biết vụ nổ súng xảy ra tại buổi vận động tranh cử cho cựu Tổng thống Trump có thể là một vụ tấn công khủng bố trong nước hoặc một vụ âm mưu ám sát và các đặc vụ FBI đang điều tra theo cả hai hướng. khoe hàng

Tờ New York Times đưa tin rằng các quan chức FBI cho biết vào Chủ nhật (14 tháng 7) rằng không có dấu hiệu nào cho thấy tay súng 20 tuổi Thomas Matthew Crooks có liên quan đến bất kỳ âm mưu lớn hơn nào. xác định động cơ của anh ta.

Vụ việc này xảy ra ở Pennsylvania vào ngày 13, dẫn đến cái chết của một người đàn ông đang vận động, Trump bị thương và hai người khác bị thương nặng. Tay súng đã bị tiêu diệt bởi một tay súng bắn tỉa của Sở Mật vụ.

Trump nói trên mạng xã hội rằng một viên đạn đã xuyên qua tai phải của ông ấy. Trump đã có thể tự mình bước xuống máy bay vài giờ sau đó khi bay tới New Jersey.

FBI không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy kẻ xả súng có vấn đề về sức khỏe tâm thần và tìm thấy một chiếc điện thoại di độngkhoe hàng, một khẩu súng trường và một thiết bị nổ "thô sơ" trong xe của kẻ xả súng. Những thiết bị này đã được gửi đến cơ sở thí nghiệm ở Virginia của FBI. . Gia đình hung thủ đang hợp tác điều tra.

Trump cho biết ông sẽ tham dự Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ở Milwaukee, Wisconsin và thề sẽ "chiến đấu kiên cường chống lại cái ác".

Trong bài phát biểu ngắn gọn trước quốc dân từ Nhà Trắng vào chiều Chủ nhật, Tổng thống Biden cho biết vụ ám sát "đi ngược lại tất cả những gì chúng ta ủng hộ với tư cách là một quốc gia. Đó không phải là con người của một quốc gia. Đó không phải là người Mỹ ." . Chúng ta không thể cho phép điều này xảy ra."

Biden cho biết ông đã ra lệnh đánh giá an ninh quốc gia và hứa sẽ thông báo kết quả đánh giá cho người dân Mỹ. Ông đã chỉ đạo Sở Mật vụ xem xét các thỏa thuận an ninh cho Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa và cam kết rằng Sở Mật vụ sẽ cung cấp cho Trump “tất cả các nguồn lực, khả năng và sự bảo vệ cần thiết để đảm bảo ông ấy được tiếp tục bảo vệ”.

Biden nói: "Chúng ta phải đoàn kết, đất nước đoàn kết."

彭博社报道,不愿具名人士引述一段私人对话称,特朗普星期六(7月13日)在宾夕法尼亚州的竞选集会险遭暗杀后向黑利发出邀请,特朗普的身边人士认为,他邀请黑利出席共和党全国代表大会,是为团结共和党内部。

78岁的特朗普13日在摇摆州宾夕法尼亚州出席竞选集会时遭枪击,右耳受伤。这起事件造成一名参与集会的50岁男子死亡,另有两人重伤。20岁枪手被特勤局狙击手击毙。

报道称,内阁党委员会全会扩大会议基于上月的党全会指南,讨论了内阁党委员会引领内阁及国家经济指导机关坚持落实政策课题的方案khoe hàng,并通过了补充决定书。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền