Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trump kêu gọi người Mỹ đoàn kết, đồng minh nói tấn công có động cơ chính trị |

Trump kêu gọi người Mỹ đoàn kết, đồng minh nói tấn công có động cơ chính trị |

thời gian:2024-07-15 16:21:07 Nhấp chuột:129 hạng hai

Sau khi bị thương trong vụ ám sát tại một sự kiện tranh cử ở Pennsylvaniaviệt nam, cựu Tổng thống Mỹ Trump đã kêu gọi người Mỹ đoàn kết.

Reuters đưa tin Trump đã nói trên nền tảng mạng xã hội Truth Social của mình vào Chủ nhật (14 tháng 7): “Tại thời điểm này, hơn bao giờ hết, chúng ta cần đoàn kết và cho người Mỹ thấy bản chất thực sự của việc luôn mạnh mẽ và quyết tâm đừng để cái ác chiến thắng."

彭博社报道,不愿具名人士引述一段私人对话称,特朗普星期六(7月13日)在宾夕法尼亚州的竞选集会险遭暗杀后向黑利发出邀请việt nam,特朗普的身边人士认为,他邀请黑利出席共和党全国代表大会,是为团结共和党内部。

78岁的特朗普13日在摇摆州宾夕法尼亚州出席竞选集会时遭枪击,右耳受伤。这起事件造成一名参与集会的50岁男子死亡,另有两人重伤。20岁枪手被特勤局狙击手击毙。

报道称,内阁党委员会全会扩大会议基于上月的党全会指南,讨论了内阁党委员会引领内阁及国家经济指导机关坚持落实政策课题的方案việt nam,并通过了补充决定书。

"Chỉ có Chúa mới có thể ngăn chặn điều không thể tưởng tượng được xảy ra, và tôi không hề sợ hãi."

Trong khi đó, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ Sunday. Trong một tuyên bố, họ phủ nhận các cáo buộc từ những người ủng hộ Trump rằng họ từ chối tăng cường an ninh cho các sự kiện tranh cử của Trump.

Người phát ngôn của Sở Mật vụ Guglielmi cho biết: "Hoàn toàn sai lầm khi cho rằng một cựu thành viên nhóm an ninh của tổng thống đã yêu cầu các nguồn lực an ninh bổ sung và rằng Sở Mật vụ Hoa Kỳ hoặc Bộ An ninh Nội địa đã từ chối yêu cầu đó. Đây là Hoàn toàn sai sự thật Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ gần đây đã tăng cường nguồn lực bảo vệ cho nhân viên an ninh của cựu tổng thống. Một số đồng minh của Đảng Cộng hòa của Trump tin rằng cuộc tấn công có động cơ chính trị.

Scalise, Đảng viên Cộng hòa số 2 tại Hạ viện Hoa Kỳ, cho biết: "Trong nhiều tuần, các nhà lãnh đạo Đảng Dân chủ đã gây ra sự cuồng loạn vô lý, tin rằng việc Trump tái đắc cử sẽ là dấu chấm hết cho nền dân chủ Mỹ."

"Rõ ràngviệt nam, chúng ta đã từng chứng kiến ​​những kẻ mất trí cực tả hành động bằng những lời lẽ bạo lực trong quá khứ. Kiểu hùng biện mang tính kích động này phải chấm dứt."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền