Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Israel tập cứu trại tị nạn Dải Gaza, ít nhất 71 người thiệt mạng

Israel tập cứu trại tị nạn Dải Gaza, ít nhất 71 người thiệt mạng

thời gian:2024-07-16 15:54:16 Nhấp chuột:103 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 13/7/2024, 21:02 (GMT+7) Israel tập cứu trại tị nạn Dải Gazakhoe hàng, ít nhất 71 người thiệt mạng

Israel tuyên bố tập kích trại tị nạn ở nam Gaza để tiêu hai quan chức cấp cao Hamas ẩn ẩn tại đâykhoe hàng, tạo ra ít nhất 71 ngư ời thiệt mạng.

Quân đội Israel ngày 13/7 tuyên bố tập kích trại tị nạn ở Al-Mawasi, miền nam Dải Gaza, sau khi nhận được \"thông tin tình báo chính bệnh c\" để tiêu diệt hai quan chức cấp cao Hamas là Mohammed Deif và Rafa Salama cùng là những thành viên khác có sức mạnh này đang \"trà trộn vào dân thường\". ưu tiên của cuộc tấn công lãnh thổ Israel ngày 7/10/2023.

Al- Mawasi phân tán từ các khu vực khác.khoe hàng

Cơ quan y tế ở Dải Gaza cho biết cuộc tập kích ít nhất 71 người thiệt hại mạng và 289 người bị thương, con số thương vong cao nhất ở phạm vi đất nhiều tuần. Cơ quan này gọi đây là dịch vụ \"thảm sát sát bạo\". Nhân viên y tế cho biết nơi này đã quá tải vì có quá nhiều bệnh nhân và thiếu vật tư y tế trầm trọng. Hamas nói rằng tuyên bố của Israel về việc cướp mục tiêu vào các lĩnh vực của nhóm là sai sự thật, nhắm mục tiêu bảo vệ minh cho vụ tấn công vào khu vực có dân thường.

Không rõ hai quan chức Hamas đã thiệt mạng trong tập kích hay không. Bạn đang tiến hành các trại tị nạn ở Al -Mawasi, Dải Gaza, ngày 13/7. Đặc biệt về diễn biến ở Dải Gaza..

Hồi tháng 5, Israel cũng tập kích trại tị nạn ở Rafah, gây ra 45 người chết và hơn 200 người bị thương. Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) ban đầu tuyên bố sử dụng \"đạn chính \"sai câu bi thảm\".

làm con tin, strong đó 116 người vẫn ở Dải Gaza và 42 người trong số này được quân đội Israel cho là đã thiệt mạng, chủ yếu. là dân thường.

"Chiến dịch tranh cử của Biden luôn hô hào rằng ông Trump là kẻ phát xít độc tài và phải bị ngăn chặn bằng mọi giá. Những lời lẽ này đã trực tiếp dẫn tới vụ ám sát ông Trump", Vance viết.

Ông Peskov cũng ám chỉ rằng cuộc đối đầu như vậy có thể hủy hoại toàn bộ châu Âu, như cách Chiến tranh Lạnh làm Liên Xô tan rã. "Châu Âu không còn sống trong thời kỳ tươi đẹp nhất. Nếu họ chọn con đường như vậy, lịch sử lặp lại là điều không thể tránh khỏi", ông nói.

Ông Trump nhanh chóng được mật vụ đỡ dậy và sơ tán khỏi hiện trường với một vết thương nhẹ ở tai phải và sau đó được xác định an toàn. Nếu viên đạn đi chệch một vài ly, tình hình có thể rất khác.

Khu vực Al-Mawasi ở Dải Gaza. Đồ họa: BBCkhoe hàng

Khu vực Al-Mawasi ở Dải Gaza. Đồ họa: BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền