Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc đã có động thái quản lý những người nổi tiếng trên Internet trong ngành tài chính, họ có nên cẩn thận?

Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc đã có động thái quản lý những người nổi tiếng trên Internet trong ngành tài chính, họ có nên cẩn thận?

thời gian:2024-07-19 21:14:56 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 19) Ủy ban Chứng khoán (SC) đã cập nhật nguyên tắc tư vấn đầu tư và dự định quản lý "những người có ảnh hưởng tài chính" quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ thị trường vốn trên nền tảng truyền thông xã hội và nhận hoa hồng cũng như các phần thưởng khác từ họ ( Finfluencer)lồn đẹp, yêu cầu giấy phép phê duyệt từ Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc.

Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc tuyên bố trong một tuyên bố rằng hướng dẫn này được xây dựng để đáp ứng hiện tượng ngày càng phổ biến của những người có ảnh hưởng tài chính quảng bá các sản phẩm và dịch vụ thị trường vốn trên mạng xã hội và nâng cao nhận thức của công chúng.

Bản cập nhật này làm rõ những kỳ vọng pháp lý của Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc đối với những người có ảnh hưởng về tài chính chia sẻ thông tin chi tiết và lời khuyên về tài chính trên mạng xã hội. SFC nhấn mạnh rằng việc cung cấp tư vấn đầu tư là một hoạt động được quản lý theo Đạo luật Dịch vụ và Thị trường Vốn năm 2007 (CMSA).

“Những người có ảnh hưởng về tài chính cần lưu ý rằng việc tham gia vào các hoạt động được quản lý không có giấy phép là hành vi phạm tội và bất kỳ người nào bị kết án theo Đạo luật Dịch vụ và Thị trường Vốn năm 2007 đều có thể bị phạt không quá 10 triệu RM hoặc bị phạt tù không quá 10 năm hoặc cả hai."lồn đẹp

由于中国车市竞争激烈,广汇汽车2022年亏损达26.7亿人民币,2023年虽然转亏为盈,净利仅3.9亿人民币。今年业绩再度恶化,第1季营收年减11.5%至277.9亿人民币,净利下滑99.8%,只剩95万人民币,第2季亏损扩大至7.6亿-9.7亿人民币。

只看周三单日,科技七雄市值大减5270亿美元,则是创第7大单日下跌纪录。上周四,七巨头集团市值单日损失5970亿美元。最大单日市值蒸发纪录是2022年2月3日的6020亿美元。科技股主要利空是,晶片政策方面,现任拜登政府和极有可能当选美国下任总统的特朗普,都对晶片业者与中国的往来展示更大的管制意向;在资金面,则是面临资金流往其他类股的轮动行情。

回看马股,综指今日以1633.70点开跑,早盘呈下滑趋势,一度跌至最低的1627.93点,随后大部份时间窄幅波动,尾盘才显著走高,最终收报1633.81点。

升尔集是一家从事跨境电子商务销售及自行组装(RTA)家具出口的公司。

Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc nhắc nhở những người có ảnh hưởng tài chính sử dụng SC Investment Checker để xác minh xem các công ty mà họ quảng bá có được Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc phê duyệt hay không.

Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc sẽ giám sát thị trường vốn trong nước và thực hiện hành động khi cần thiết để đảm bảo thị trường công bằng và trật tự. lồn đẹp

Ủy ban Chứng khoán Malaysia Người nổi tiếng trên Internet (người nổi tiếng trên Internet) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nữ ngôi sao mạng Ấn Độ tự tử sau khi bị bắt nạt trên mạng] Mẹ của người quá cố: Những kẻ bắt nạt nên bị bỏ tù thay vì bị phạt tiền [Vụ một nữ ngôi sao Internet Ấn Độ tự tử sau khi bị bắt nạt trên mạng] Nữ bị cáo bị tuyên án nhẹ và chỉ bị phạt 100 RM. Fami vô cùng thất vọng. Nữ sao mạng đeo kính áp tròng mua trên mạng bị cay mắt, đỏ, sưng tấy và bỏng rát [Vụ một nữ ngôi sao Internet Ấn Độ tự tử do bạo lực trực tuyến] Bị cáo nữ đã nhận tội và bị phạt 100 RM, trong khi bị cáo nam bị buộc 2 tội danh và chỉ nhận tội 1 tội danh.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền