Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Nga chặn máy bay ném bom Mỹ ở Bắc Cực

Nga chặn máy bay ném bom Mỹ ở Bắc Cực

thời gian:2024-07-22 13:23:57 Nhấp chuột:167 hạng hai

(Moscowlồn đẹp, ngày 21) Bộ Quốc phòng Nga hôm Chủ nhật tuyên bố rằng quân đội Nga đã khẩn trương điều động hai máy bay chiến đấu và đánh chặn hai máy bay ném bom chiến lược của Mỹ đang tiếp cận biên giới Nga trên Biển Barents ở Vòng Bắc Cực.

Agence France-Presse đưa tin rằng hệ thống giám sát không phận của Nga đã phát hiện một mục tiêu trên không đang tiếp cận biên giới Nga trên vùng biển của Biển Barents, và một máy bay chiến đấu MiG-29 và MiG-31 đã xuất kích để đánh chặn mục tiêu đó. Phi hành đoàn tiêm kích Nga xác nhận mục tiêu trên không là 2 máy bay ném bom chiến lược B-52H của Không quân Mỹ.

Khi máy bay chiến đấu của Nga tiếp cậnlồn đẹp, máy bay ném bom chiến lược của Mỹ đã thay đổi hướng đi và di chuyển khỏi biên giới Nga.

Quân đội Hoa Kỳ thường bay trên vùng biển quốc tế và tuyên bố rằng các hoạt động này được tiến hành trong không phận trung lập và tuân thủ luật pháp quốc tế.

Tháng trướclồn đẹp, Nga đã cáo buộc Hoa Kỳ sử dụng máy bay không người lái trinh sát của mình bay qua vùng biển trung lập của Biển Đen để giúp Ukraine tấn công Bán đảo Crimea do Nga chiếm đóng.

菲律宾和中国本月举行会谈后,于周日发布达成“安排”的声明,双方同意增加沟通渠道,以解决彼此的海上争端。

他在说明中提到,早在去年11月,中共中央政治局即决定成立二十届三中全会文件起草组,并自任组长,王沪宁、蔡奇、丁薛祥任副组长,并在同年12月8日召开第一次全体会议,正式启动文件起草工作。

当俄罗斯战机接近时,美国战略轰炸机改变了航向,远离了俄罗斯边境。

截至今天上午,克勒拉邦卫生厅已公布患者入院前的行动路线,已初步确认200多名密切接触者的身分,正密切观察他们的健康状况,其中6名高风险接触者已被隔离,血清样本送检。

Nga tuyên bố rằng những chuyến bay này làm tăng nguy cơ "đối đầu trực tiếp" giữa NATO và Ngalồn đẹp, đồng thời quân đội của họ đã nhận được chỉ thị chuẩn bị "phản ứng tác chiến".

quân đội Nga quân đội Hoa Ky Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lệnh nhập ngũ của Nga kết thúc vào mùa xuân năm nay, 150.000 người đã nhập ngũ Trung Quốc và Nga tổ chức tập trận chung nhằm thể hiện năng lực chung đối phó với các mối đe dọa trên biển Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ và Nga nói chuyện để tìm cách giảm nguy cơ leo thang Quân đội Mỹ lần đầu tiên triển khai máy bay chiến đấu tàng hình F-35 tới Nhật Bản
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền