Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Điện Kremlin chỉ trích bà Harris từng dùng lời lẽ \'không thân thiện\' với Nga

Điện Kremlin chỉ trích bà Harris từng dùng lời lẽ \'không thân thiện\' với Nga

thời gian:2024-07-25 13:45:30 Nhấp chuột:172 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 22/7/2024, 21:35 (GMT+7) Điện Kremlin chỉ trích bà Harris từng dùng lời lẽ \'không thân thiện\' với Nga

Điện Kremlin nói họ không thấy bà Harris có đóng góp cho quan hệ Mỹ - Nga và chỉ trích bà từng dùng lời lẽ \"không thân thiện\" với nước này.việt nam

Khi được hỏi về quan điểm của Điện Kremlin với Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris, người có khả năng thay thế ông Joe Biden làm ứng viên tổ ng thống Dân chủ năm nay, người phát ngôn Dmitry Peskov ngày 22/7 nói rằng bà Harris đã có những tuyên bố \"chứa đầy ngôn từ không thân thiện\" nhắm vào Nga.

Ông Peskov nói thêm Nga không thể đánh giá việc bà Harris ứng cử động thế nào đến quan hệ song phương với Mỹ vì tới nay, Moskva chưa tìm thấy lời đóng góp nào của bà ấy cho quan hệ hai nước.

\"Có những tuyên bố không thân thiệ n, nhưng chúng tôi chưa ghi hành động nào của t đại Greensboro, Bắc Carolina, ngày 11/7 . 2. Bà từng chỉ trích chiến sự của Nga ở Ukraine là \"tàn bạo\", \"kinh khủng\" và \"vô nhân đạo\".

Tuy nhiênviệt nam, khi nghe thông tin nghiên cứu cho thấy hành vi ngược đãi như vậy thường xảy ra sau các trận đấu bóng đá, lãnh đạo 78 tuổi nói đùa rằng "nếu anh ta là cổ động viên của Corinthians thì không sao", đề cập câu lạc bộ bóng đá ông yêu thích ở thành phố Sao Paulo.

Tổn thất của Ukraine ở đây trong tuần qua lên tới 2.215 binh sĩ, 11 thiết giáp, trong đó có hai chiếc M2 Bradley, hai xe M113 và một xe MaxxPro, cùng 26 xe cơ giới và 27 khẩu lựu pháo, theo Bộ Quốc phòng Nga.

Đại sứ quán cũng hỗ trợ người nhà nạn nhân nhận lại tư trang do phía cảnh sát Thái Lan bàn giao và tiếp tục tư vấn, hướng dẫn các thủ tục lãnh sự liên quan. Đại sứ quán đã chuyển thông tin chi tiết đến các cơ quan chức năng trong nước, đề nghị hỗ trợ thủ tục nhập cảnh thi hài.

"Sau khi điều tra thông tin và tài khoản Facebook của nghi phạm, các nhà điều tra phát hiện Wiseman đăng nhiều bài đe dọa nhằm vào ông Donald Trump và thượng nghị sĩ JD Vance, những người đã trở thành ứng viên tổng thống và ứng viên phó tổng thống đại diện cho đảng Cộng hòa vào đầu tuần này", tuyên bố của cảnh sát cho hay. "Nghi phạm cũng đe dọa gây tổn hại thân thể các thành viên gia đình Trump và Vance".

Tổng thống Nga Vladimir Putin từng lên tiếng về bầu cử tổng thống Mỹ, nói rằng Mosk và thíchông Biden đắc cử hơn ông Donald Trump, do ông chủ Nhà trắng \"dễ mong đợi hơn\".

Tuy nhiên, ông Biden, 81 tuổi, đã tuyên bố dừng tranh cử \"vì lợi ích ca o nhất của đất nước\" và sẽ tập trung hoàn thành nhiệm vụ của nhiệm kỳ còn lại. Phó tổng thống Harris, 59 tuổi, l

Lần gần đây nhất là Lyndon Johnson, người rút lui khỏi chiến dịch vào năm 1968.

Sau cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên với cựu tổng thống Donald Trump cuối tháng trướcviệt nam, ông Biden chịu sức ép từ n Hàng đề nghị sĩ Dân chủ đã công khai đề nghị

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền