Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Nghi phạm sát hại người phụ nữ mất tích hiện bị buộc tội giết người

Nghi phạm sát hại người phụ nữ mất tích hiện bị buộc tội giết người

thời gian:2024-07-26 16:03:38 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Xinku Mao News ngày 26) Đội trưởng đội tuần tra 26 tuổi bị tình nghi giết Nufala đã bị cảnh sát áp giải sáng nay đến tòa án Xingu Mao để đối mặt với cáo buộc giết người. khoe hàng

Theo báo cáo của "Daily News", nghi phạm mặc áo đen và quần đen đã đến tòa án Xinku Mau trên chiếc xe bốn bánh dưới sự hộ tống của cảnh sát lúc 9:04 sáng nay để thẩm vấn.

他说,死者证实是一名16岁在籍中学生,由于警方没有在案发现场发现任何刑事成分,因此将案件列为猝死案处理。

他说,调查证实死者生前患有精神疾病,并在一家医院接受治疗,由于警方没有在案发现场发现任何刑事成分,因此将案件列为猝死案处理。

嫌犯被带入法庭后,法庭允许受害者家属和被告家属各派了一名代表进入法庭khoe hàng,此案将由地庭法官努鲁玛希亚审理。

柔州总警长古玛昨日在记者会上透露,4名男女预料延扣期届满后,将在今日获得警方口头保释。

Sau khi nghi phạm được đưa đến tòa, tòa án đã cho phép gia đình nạn nhân và gia đình bị cáo cử mỗi người một người đại diện vào tòa. Vụ án sẽ do Thẩm phán Nuru Mahia của Tòa án Sessions xét xử.

Một lượng lớn cơ quan truyền thông đã bắt đầu có mặt tại Tòa nhà Xinku-Mao vào lúc 7 giờ sáng nay để đưa tin về vụ việc.

Theo thông tin trên các phương tiện truyền thông trước đó, cảnh sát đã nhận được trình báo vào lúc 1:56 sáng ngày 10 tháng này rằng một phụ nữ 25 tuổi đến từ Sarawak, Nufarah, từng là sinh viên của Đại học Sultan Idris Idris ( UPSI), bị thiếu.

Nu Farah biến mất ở Tanjung Malim, Perak. Trước đó, cô làm việc tại một cửa hàng cho thuê ô tô và sau khi giao xe cho khách vào ngày 10/10, cô không quay lại làm việc và trình báo mất tích.

Vào ngày 15 tháng này, cảnh sát Selangor xác nhận rằng thi thể của một phụ nữ được tìm thấy vào buổi chiều tại khu khai hoang ở Hulu Selangor và đã bắt giữ một người đàn ông để hỗ trợ điều tra. Họ cũng nộp đơn lên tòa án để bắt giữ. nghi phạm lần thứ hai trong 14 ngày và điều tra vụ án từ góc độ giết người.

Bài đọc mở rộng: [Vụ giết người phụ nữ mất tích] ​​Nufala bị đưa đi nhiều nơi trước khi bị giếtkhoe hàng

[Vụ giết người phụ nữ mất tích] Cảnh sát trưởng Snow: Đồn điền cọ dầu là hiện trường vụ án mạng đầu tiên

giết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người [Vụ giết học viên hải quân] 6 bị cáo bị kết án treo cổ, đối tượng của Ủy ban Nhân quyền Nghi phạm sát hại người phụ nữ mất tích đối mặt với cáo buộc giết người [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Báo cáo điều tra của cảnh sát sẽ được nộp cho Phó công tố viên trước thứ Sáu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền