Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Nhóm biểu tình xông vào nhà quốc hội Mỹ phản chiến Gaza

Nhóm biểu tình xông vào nhà quốc hội Mỹ phản chiến Gaza

thời gian:2024-07-27 13:38:08 Nhấp chuột:143 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 15:27 (GMT+7) Nhóm biểu tình xông vào nhà quốc hội Mỹ phản chiến Gaza

Nhóm nhà hoạt động Do Thái xông vào nhà quốc hội Mỹkhoe hàng, phản đối viện trợ của Washington cho Tel Aviv trong cuộc xung đột ở Dải Gaza.

Đám đông biểu tình, thuộc nhóm hoạt động Tiếng nói hòa bình của người Do Thái (JVP), ngày 23/7 mặc áo phông đỏ in khẩu hiệu \"đừng nhân danh chúng tôi\", \"người Do Thái đề nghị liên tục cung cấp vũ khí cho Israel\", xông vào mái vòm Rotunda của Tòa nhà Cannon, nơi có văn phòng của các nghị sĩ Hạ viện Mỹ.

Một số người còn trình bày theo biểu ngữ với nội dung \"ngừng bắn ngay lập tức\" và \"hãy để Dải Gaza được sống\" nhắm phản đối cuộc xung đột tại dả i đất.khoe hàng

Cuộc biểu tình diễn ra cùng tại Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu chuyến thăm Mỹ, trong đó ông dự định gặp Tổng thống Joe Biden, Phó tổng thống Kamala Harris và ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump.

\"400 người Đỗ Thái ở Mỹ bày tỏ thái độ chuyến về thăm của ông Netanyahu bằng cách chấp nhận tòa nhà quốc hội cho đến khi chính phủ lắng nghe ý nguyện người dân và ngừng cung cấp vũ khí cho Israel\", JVP đăng trên mạng xã hộikhoe hàng, kèm theo ảnh đám đông tập trung trong tòa nhà.

Các nhà tài trợ lớn của đảng Dân chủ cũng cam kết chuyển 150 triệu USD cho siêu ủy ban vận động tranh cử Future Forward hậu thuẫn Tổng thống Biden trong 24 giờ đầu tiên kể từ khi ông chủ Nhà Trắng thông báo ngừng tranh cử, nhường lại cơ hội cho bà Harris.

Khi được hỏi liệu ông Dimon có thể trở thành bộ trưởng tài chính trong chính quyền Trump nếu ông đắc cử hay không, cựu tổng thống trả lời: "Chắc chắn tôi sẽ cân nhắc ông ấy".

Bão Gaemi đã phát triển mạnh thành siêu bão từ sáng nay. Tới trưa nay, Gaemi cách huyện Nghi Lan, đảo Đài Loan, khoảng 110 km về hướng đông nam, với sức gió 200 km/h gần tâm bão.

Các nhà hoạt động Do Thái biểu tình trong tòa nhà quốc hội Mỹ ngày 23/7. Ảnh: AP

Các nhà hoạt động Do Thái biểu tượng ở mái vòm Rotunda của Tòa nhà Cannon ở quốc hội Mỹ ngày 23/7. Ảnh: AP

Nhóm hoạt Thái. Theo nhóm này, kể từ tháng 10 /2023, Quốc hội Mỹ đã chuyển hơn 14 tỷ USD cho quân đội Israel, side edge account support 3,8 tỷ USD hàng năm.

JVP cho biết hơn 25 0 người tham gia biểu tình tại tòa nhà quốc hội đã bị bắt sau đó không dừng lại yêu cầu của chúng tôi.khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền