Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Tin tức: Hoa Kỳ sẽ công bố tổ chức lại bộ chỉ huy quân sự Nhật Bản | Lianhe Zaobao

Tin tức: Hoa Kỳ sẽ công bố tổ chức lại bộ chỉ huy quân sự Nhật Bản | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-07-29 10:21:48 Nhấp chuột:170 hạng hai

Các quan chức Mỹ cho biếtkhoe hàng, Hoa Kỳ sẽ công bố những cải cách lớn đối với cơ cấu chỉ huy quân sự của Washington ở Nhật Bản và các biện pháp khác nhằm làm sâu sắc thêm quan hệ quốc phòng với các đồng minh châu Á tại cuộc đàm phán an ninh cấp cao ở Tokyo vào Chủ nhật (28/7).

这是阿尔巴尼斯领导的工党政府自2022年5月上台以来首次进行内阁改组,这也意味着阿尔巴尼斯试图在2025年举行新一届大选前更新内阁团队。

一名美国官员在简报会上说:“奥斯汀部长计划宣布,美国打算将驻日美军改组为联合部队总部,向美国印太司令部司令汇报工作。”这名官员指出,美国司令部将由一名三星将军领导,而不是日本要求的四星将军。

据日本放送协会(NHK)报道,火患于星期天(7月28日)凌晨在荒川区某住宅内爆发,目击者在清晨4时许(新加坡时间凌晨3时许)报警称听到了一声巨响,并看到火光。当地消防局随即出动约42辆消防车,并在约三个半小时后扑灭火势。报道称khoe hàng,火点起于一栋两层住宅楼,位于京成町屋站以北一公里处,是住宅密集区。救援人员扑灭火势后,在烧毁的房子里发现两具遗体。

综合路透社和英国广播公司(BBC)报道,美国全国野火事故监控中心的火情实时动态地图显示,截至当地时间星期六(7月27日),全美共有超过60处山火,绝大部分在西部地区。

Reuters đưa tin rằng Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken và Bộ trưởng Quốc phòng Austin sẽ tổ chức các cuộc hội đàm tại Ủy ban Tư vấn An ninh (2+2) với Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Yoko Kamikawa và Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara sau đó vào Chủ nhật.

Một quan chức Hoa Kỳ cho biết tại cuộc họp: "Bộ trưởng Austin dự định thông báo rằng Hoa Kỳ dự định tổ chức lại quân đội Hoa Kỳ tại Nhật Bản thành một trụ sở lực lượng chung và báo cáo lên chỉ huy Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Quan chức này chỉ ra, Bộ chỉ huy Mỹ sẽ được chỉ huy bởi một tướng ba sao, thay vì tướng bốn sao như Nhật Bản yêu cầu.

Đây là lần đầu tiên các cuộc đàm phán cấp bộ trưởng Mỹ-Nhật đề cập đến "răn đe mở rộng", một thuật ngữ dùng để mô tả cam kết của Hoa Kỳ trong việc sử dụng năng lượng hạt nhân để ngăn chặn các cuộc tấn công vào các đồng minh. Ngoài ra, Nhật Bản còn cung cấp căn cứ để Mỹ triển khai sức mạnh quân sự ở châu Á. Các căn cứ liên quan có khoảng 54.000 lính Mỹ, hàng trăm máy bay chiến đấu của Mỹ và các nhóm tấn công tàu sân bay được triển khai ở phía trước.

Austin và Kihara cũng đã gặp Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sik tại Tokyo vào Chủ Nhật và ký một thỏa thuận nhằm thể chế hóa hợp tác an ninh ba bên và đối phó với các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên.

Minoru Kihara nói với các phóng viên sau cuộc họp: "Bản ghi nhớ này đã tăng cường sự hợp tác giữa Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Cho dù tình hình quốc tế có thay đổi thế nào đi chăng nữa, mối quan hệ đối tác của chúng ta sẽ không thể bị phá vỡ."

1} Blinken và Austin sẽ tổ chức các cuộc đàm phán an ninh với đại diện Philippines sau cuộc đàm phán ở Tokyo. khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền