Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Nghi phạm ma túy đốt 3 căn nhà sau khi cãi nhau với gia đình, hàng xóm bị thương

Nghi phạm ma túy đốt 3 căn nhà sau khi cãi nhau với gia đình, hàng xóm bị thương

thời gian:2024-07-29 19:37:46 Nhấp chuột:160 hạng hai

(Tin tức Elun ngày 29) Sau khi một nghi phạm nghiện ma túy cãi nhau với gia đìnhkhoe hàng, anh ta nổi giận đốt nhà, gây thiệt hại cho hàng xóm. Tổng cộng 3 ngôi nhà đã bị thiêu rụi. bởi cảnh sát!

Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 10 giờ tối Chủ nhật gần trạm xăng ở thị trấn Ozhampilak, Cát Lâm.

Rất may, đám cháy đã được dập tắt kịp thời và không lan sang hàng chục căn nhà phố lân cận, trong đó có cửa hàng trang trí ô tô, cửa hàng xe máy, cửa hàng nhôm kính, nhà hàng, trung tâm y tế cổ truyền, cửa hàng săm lốp, cửa hàng sửa chữa ô tô, v.v.

他指出,该局于7月24日接获投报后,根据有关TikTok账号(Raj.Penango)上提供的电话和2个位于威中县的地址,进行追查。

39岁的居民纳兹玛阿都拉曼表示,事发时他正在距离事故地点几公尺近的餐馆内khoe hàng,突然听见一辆轿车高速行驶的声音,起初他以为是那些走私分子驾驶轿车经过该区,因为该村的道路靠近边境,因此经常有走私分子取用此道。

消息人士接受《马来西亚前锋报》访问时表示,这名16岁少年事后由其父亲带往临近诊所,后被送往甘马挽医院接受治疗。

他说,目前警方已从刑事角度展开调查,以确定嫌犯所涉及的案件。

其中2间房屋被焚烧进度达70%。Hai ngôi nhà đã bị thiêu rụi 70%.

Sau vụ việckhoe hàng, người dân địa phương đã chia sẻ video vụ cháy lên mạng xã hội và chỉ ra rằng một trong những ngôi nhà gây ra vụ cháy thuộc về một người bán bánh chuối ven đường, còn ngôi nhà còn lại cũng là nhà của một người bán nasi lemak Nguyên nhân vụ cháy Người ta nghi ngờ con trai một trong những người bán hàng rong nghiện ma túy đã dọa đốt nhà sau khi cãi vã với gia đình.

Cảnh sát được hiểu là đã bắt giữ nghi phạm đốt phá dựa trên thông tin tình báo nhận được sau vụ việc.

Trưởng cảnh sát quận Shazner xác nhận khi được hỏi rằng cảnh sát hiện đang tham gia vào cuộc điều tra về việc liệu có các yếu tố cố ý đốt phá hay không, hành động tiếp theo sẽ được thực hiện sau khi đội pháp y khoa học của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ hoàn thành báo cáo.

一辆停在屋旁的轿车被烧成废铁。Một chiếc ô tô đậu cạnh nhà bị cháy thành sắt vụn.

Mặt khác, Sở cứu hỏa và cứu hộ Kedah đã đưa ra thông cáo cho biết vụ hỏa hoạn đã khiến tổng cộng 3 ngôi nhà bị thiêu rụi, ngôi nhà thứ nhất và thứ hai bị thiêu rụi 70%, trong khi ngôi nhà thứ ba chỉ bị thiêu rụi khoảng 70%. 5% bị đốt cháy.

"Vụ hỏa hoạn không gây thương vong. Ngoài 3 ngôi nhà, một ô tô và 2 xe máy cũng bị đốt cháy."

Ông cho biếtkhoe hàng, sau khi nhận được trình báo lúc 10h02 tối qua, cơ quan chức năng đã ngay lập tức cử nhân lực đến hiện trường để tiến hành các hoạt động chữa cháy.

Ông cho biết, đám cháy được khống chế trong khoảng 13 phút và hoạt động chữa cháy phải đến 12h47 sáng mới kết thúc.

Kedah ngọn lửa đốt phá Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai trùm xã hội đen Ấn Độ chuyên cướp phụ nữ và người già cuối cùng đã bị bắt Cục Khí tượng: Perak sẽ triển khai hoạt động mưa nhân tạo vào hôm nay Hỏa hoạn bùng phát tại nhà máy tái chế vào sáng sớm và 60% trong số đó bị thiêu rụi Nhập viện vì nhiễm khuẩn phổi, ủy viên hội đồng điều hành Kyrgyzstan Mansu trong tình trạng ổn định
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền