Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Người đàn ông đã nghỉ hưu rơi vào vụ lừa đảo đầu tư vàng và bị lừa toàn bộ số tiền lương hưu 440.000 Đài tệ

Người đàn ông đã nghỉ hưu rơi vào vụ lừa đảo đầu tư vàng và bị lừa toàn bộ số tiền lương hưu 440.000 Đài tệ

thời gian:2024-07-31 20:14:53 Nhấp chuột:174 hạng hai

(Tin tức Segamat ngày 31)   Một người đàn ông đã làm việc chăm chỉ ở Thành phố Sư tử trong 30 năm và về hưu để nghỉ hưu bất ngờ rơi vào một vụ lừa đảo đầu tư vàng trực tuyến và mất 440.000 RM mà anh ta đã tiết kiệm được trong 30 năm qua Tất cả số tiền đã bị lừa gạt. việt nam

Giám đốc Ahmad Jambri, Giám đốc Sở Cảnh sát Segamat, tiết lộ rằng người đàn ông Trung Quốc không may bị lừa là người Segamat và là một người đã nghỉ hưu 57 tuổi.

Anh ta nói rằng cảnh sát đã nhận được trình báo từ nam nạn nhân vào ngày hôm qua (30), cho biết anh ta đã đầu tư vào vàng trực tuyến vào ngày 16 tháng 7 và bị lừa 440.500 RM.

警方阐发,男当事人点击参加的网上投资邻接是时弊账号。Cảnh sát xác nhận đường dẫn đầu tư trực tuyến mà nạn nhân nam nhấp vào để truy cập là tài khoản giả mạo.

Được biết, nạn nhân của vụ lừa đảo đã gặp nữ lừa đảo sau khi nhìn thấy quảng cáo đầu tư vàng trên Facebook. Nữ lừa đảo đã liên lạc thêm với người đàn ông Trung Quốc thông qua Whatsapp, cố gắng hết sức để thuyết phục người đàn ông đầu tư vào vàng. hứa hẹn sẽ nhận được mức thù lao cao trong thời gian ngắn.

“该名拿督级男子是国家房屋公司(SPNB)旗下一间全资子公司的前官员việt nam。”

“他当时与一名30多岁的当地妇女独处在酒店内,而被宗教局官员逮捕。”

他指出,消拯员使用专用设备切割男子中指上的钢制指环,大约耗时50分钟成功将戒指切开。

他说,一名男子因不满妻子提出离婚,而持刀刺伤33岁巫裔妻子和6岁大儿子。

Chiều nay, Ahmad Jambri đã đưa ra tuyên bố với giới truyền thông mô tả vụ việc với hy vọng cảnh báo công chúng không rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo nữa.

"Nạn nhân đã chuyển tiền theo đợt đến một số tài khoản ngân hàng do kẻ lừa đảo chỉ định, nhưng nạn nhân không bao giờ nhận được tiền hoàn lại. Cho đến cuối cùng, khi kẻ lừa đảo yêu cầu nạn nhân đầu tư thêm tiền, nạn nhân mới cảm thấy có điều gì đó không ổn. , báo cáo tội phạm cho cảnh sát.”

Được biết, trước khi nghỉ hưu, nam nạn nhân đã làm việc ở TP Sư Tử 30 năm nên dành dụm một khoản lương hưu mang về quê sống cuộc sống hưu trí. Không ngờ số tiền lương hưu đó lại bị lừa gạt, lãng phí.

昔加末警区主任阿末詹比里。Cảnh sát trưởng quận Segamat Ahmad Jambri.

Ahmad Jambri cho biết cảnh sát đã mở một cuộc điều tra dựa trên Mục 420 (gian lận) của Bộ luật Hình sự. Theo quy định này, nếu bị kết tội, anh ta có thể bị phạt tù ít nhất một năm và tối đa 10 năm, bị phạt roi và bị phạt tiền.

Theo điều tra của cảnh sát, liên kết đầu tư trực tuyến mà nạn nhân nam nhấp vào là tài khoản giả mạo có tên "Sàn giao dịch chứng khoán Kuala Lumpur" ở bên ngoài. Sau khi nhấp vào, bạn có thể thấy tỷ giá hối đoái của tiền tệ. các quốc gia khác nhau, bao gồm vàng, bạc, dầu quốc tế, v.v. giá tương lai.

Cảnh sát kêu gọi công chúng kiểm tra tính hợp pháp của công ty liên quan với Ngân hàng Negara trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào. Bạn cũng có thể kiểm tra công ty liên quan thông qua trang web sau: https://www.sc.com.my/investor. -báo động. Nếu công chúng cảm thấy nghi ngờ về tài khoản ngân hàng và các cuộc điện thoại không xác địnhviệt nam, họ cũng có thể kiểm tra qua trang web sau: http://ccid.rmp.gov.my/semakmule/.

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các vụ lừa đảo qua Internet tràn lan, chiếm 88,9% tội phạm thương mại ở Johor Tài khoản TikTok rao bán con nuôi: 30 người bị lừa tiền đặt cọc từ 1.000 đến 8.000 mỗi người Trung Quốc truy tố 25.000 người vì lừa đảo viễn thông trong nửa đầu năm Một người đàn ông hẹn hò trực tuyến vận động mua mỹ phẩm và trở thành trung gian Một người phụ nữ chuyển 650.000 nhân dân tệ và phát hiện ra mình bị lừa.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền