Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Türkiye tổ chức quốc tang cho Haniya

Türkiye tổ chức quốc tang cho Haniya

thời gian:2024-08-02 18:11:51 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Ankara News ngày 2) Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan cho biết, quốc tang sẽ được tổ chức cho Haniyeh, Chủ tịch Cục Chính trị Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas)lồn đẹp, người được chôn cất tại Qatar vào thứ Sáu. Haniyeh bị giết ở Iran.

Agence France-Presse đưa tin rằng Erdogan đã đăng trên mạng xã hội. Ông cũng gọi Hania là "liệt sĩ".

Erdogan hôm thứ Tư đã lên án "vụ ám sát nguy hiểm" đối với đồng minh thân cận và "anh trai" Haniyeh của ông.

Anh ấy đã viết vào lồn đẹp

Haniyeh ở lại Thổ Nhĩ Kỳ một thời gian dài trước khi Hamas phát động chiến dịch "Lũ lụt Aqsa" chưa từng có nhằm vào Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái. Chuyến thăm cuối cùng của ông tới Türkiye là vào tháng 4 năm nay, khi ông tới Istanbul để gặp Erdogan.

Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu và Israel coi Hamas là một tổ chức khủng bố, nhưng quan điểm này thường không được quốc tế công nhận, trong khi Erdogan gọi đây là một "phong trào giải phóng".

Hàng nghìn người đã tuần hành ở Istanbul vào thứ Tư để lên án vụ ám sát Haniyeh. Haniyeh và vệ sĩ của ông đã bị Iran ám sát vào sáng sớm thứ Tư ở Tehran. Vụ việc được đổ lỗi cho Israel và nước này chưa bình luận về các cáo buộc.

Theo Qatar Al Jazeera, một chiếc máy bay chở thi thể của Haniyeh đã hạ cánh xuống Doha, thủ đô của Qatar vào thứ Năm. Trước đó, Iran đã tổ chức lễ tưởng niệm công khai cho Haniya, rất đông người dân đã đến dự tang lễ và bày tỏ lời chia buồn.  Qatar, với sự hỗ trợ của Hoa Kỳ, đã tiếp đón các thành viên bộ chính trị Hamas, bao gồm cả Haniyeh, và đã tham gia vào các cuộc đàm phán qua lại với Ai Cập trong nhiều tháng để hòa giải cuộc chiến Gaza, với sự hỗ trợ của Hoa Kỳ.

一份军方声明称:“以色列国防军宣布,2024年7月13日,以色列国防军战斗机袭击了汗尤尼斯地区,经过情报评估,可以确认穆罕默德·德伊夫在袭击中被消灭。” 

周四早上8时开始,全中国气温榜榜首的位置就一直被上海占据,全市大部分地区气温在摄氏38度上下。下午2时03分,徐家汇站最高气温达到摄氏40度,是徐家汇站152年以来第22个摄氏40度以上的日子。虽然在达到峰值后开始降温,但仍有摄氏38.8度。

习近平在回信中形容他们多年来传承先辈爱国爱乡的优良传统,积极创新创业、捐资助学lồn đẹp,为家乡建设和国家发展贡献力量,用实际行动诠释了薪火相传的爱国心、桑梓情。

Erdogan Thổ Nhĩ Kỳ Hamas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thay mặt Malaysia bày tỏ lời chia buồn, Thứ trưởng Bộ Nội vụ dẫn đầu đoàn tới dự tang lễ Haniya [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel: Lãnh đạo quân đội Hamas thiệt mạng trong cuộc không kích vào tháng trước Xóa chức vụ Thủ tướng để tưởng nhớ gia đình Haniyeh: Chính phủ yêu cầu Meta giải thích Washington phủ nhận liên quan tới cái chết của Haniyeh; Iran: Chuyện đó không thể xảy ra nếu không có sự cho phép của Mỹ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền