Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Hàn Quốc phóng vệ tinh trinh sát đầu tiên và bắt đầu giám sát toàn diện sứ mệnh của Triều Tiên

Hàn Quốc phóng vệ tinh trinh sát đầu tiên và bắt đầu giám sát toàn diện sứ mệnh của Triều Tiên

thời gian:2024-08-14 21:27:55 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Seoulkhoe hàng, ngày 14) Cơ quan Quốc phòng Hàn Quốc hôm thứ Tư tuyên bố rằng vũ khí cốt lõi trong chuỗi tiêu diệt của quân đội Hàn Quốc chống lại Triều Tiên, Vệ tinh Trinh sát Quân sự 1, đã chính thức bắt đầu sứ mệnh của mình.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Yonhap và Cơ quan báo chí Pháp, Cơ quan Quốc phòng cho biết Bộ Quốc phòng đã đánh giá rằng vệ tinh được phát triển thông qua "Dự án 425" phù hợp cho chiến đấu.

Dự án nhằm mục đích phát triển 4 vệ tinh được trang bị radar khẩu độ tổng hợp (SAR) và một vệ tinh được trang bị thiết bị quang điện (EO) và hồng ngoại (IR). Vệ tinh Trinh sát Quân sự 1 là vệ tinh thứ hai, sử dụng ánh sáng khả kiến ​​để chụp ảnh trực tiếp mặt đất và xác định vật thể vào ban đêm với sự trợ giúp của cảm biến hồng ngoại.

Cơ quan Quốc phòng tuyên bố trong một tuyên bố rằng vệ tinh này "có khả năng phân tích chính xác nhiều mục tiêu khác nhau thông qua độ phân giải đẳng cấp thế giới."

Vào tháng 12 năm ngoái, quân đội Hàn Quốc đã phóng vệ tinh lên quỹ đạo ở California, Hoa Kỳ và vượt qua cuộc kiểm tra vận hành ban đầu, kiểm tra vận hành quỹ đạo và đánh giá vận hành thử nghiệm.

Ngoài rakhoe hàng, quân đội Hàn Quốc cũng đã phóng thành công vệ tinh trinh sát quân sự số 2 vào tháng 4 năm nay và dự kiến ​​phóng vệ tinh số 3 vào nửa cuối năm nay.

Cơ quan Quốc phòng hôm thứ Tư cho biết Seoul đang phát triển một hệ thống vệ tinh vi mô để phát hiện sớm các dấu hiệu về hoạt động bất thường ở Triều Tiên và đưa ra cảnh báo sớm.

该车被推测为马赛地-迈巴赫GLS 600 4MATIC改款版,今年4月在韩国上市,起售价为2亿7900万韩元(90万4546令吉)。

美国太空总署(NASA)安排太空人每天的行程,每天15小时轮班和两个小时的强制锻炼,被困的太空人不会有太多时间为自己感到难过。

周二,一些社交媒体贴文声称,高级将领在首都内比都拘留了敏昂莱,试图改变军政府的最高领导层。

爆炸性成长导致对其商业行为和安全标准的审查更加严格,包括在欧盟和韩国,首尔官员每周检查线上平台销售的商品。

"Chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa hóa khả năng của các tài sản trinh sát và giám sát độc lập của mình để duy trì ưu thế vượt trội so với các vệ tinh của Triều Tiên."

Việc Triều Tiên phóng vệ tinh trinh sát quân sự vào tháng 11 năm ngoái đã bị cộng đồng quốc tế lên án. Seoul cho rằng vụ phóng này được Moscow hỗ trợ để đổi lấy việc Bình Nhưỡng cung cấp vũ khí trong cuộc chiến Ukraine.

Các nghị quyết liên tiếp của Liên hợp quốc đã cấm Bình Nhưỡng tiến hành các cuộc thử nghiệm công nghệ đạn đạo. Các nhà phân tích cho rằng có sự chồng chéo đáng kể về mặt công nghệ giữa khả năng phóng vào không gian và việc phát triển tên lửa đạn đạo.

Ngay sau khi phóng, Triều Tiên cho biết vệ tinh của họ đang cung cấp hình ảnh về các địa điểm quân sự lớn của Mỹ và Hàn Quốckhoe hàng, nhưng Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc cho biết vào tháng 2 rằng vệ tinh Satellite Mirror-1 của Triều Tiên dường như "ở trên quỹ đạo mà không hoạt động. “chạy tiếp”.

{hai mươi ba} quân đội Hàn Quốc quân đội Bắc Triều Tiên quan hệ liên Triều Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hơn 240 "quả bóng rác" bay qua Triều Tiên và hơn 10 quả đáp xuống Hàn Quốc Kim Jong-un: Triều Tiên sẽ nâng cấp vũ khí hạt nhân trong thời gian ngắn Triều Tiên gặp lũ lụt nghiêm trọng, Hàn Quốc ra tay giúp đỡ nhưng không nhận được phản hồi Để đối phó với các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên, quân đội Hàn Quốc có kế hoạch thành lập bộ chỉ huy chiến lược vào tháng 10
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền