Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Christie's International Real Estate thành lập chi nhánh địa phương để tập trung vào các dịch vụ môi giới cao cấp Lianhe Zaobao |

Christie's International Real Estate thành lập chi nhánh địa phương để tập trung vào các dịch vụ môi giới cao cấp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 17:18:46 Nhấp chuột:143 hạng hai

Christie's International Real Estate đã thành lập chi nhánh tại Singapore để cung cấp dịch vụ môi giới nhà ở cho người mua trong nước và quốc tếviệt nam, tập trung chủ yếu vào thị trường cao cấp trưởng thành tại địa phương.

Công ty đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (22 tháng 8) cho biết rằng công ty cũng sẽ hỗ trợ các cá nhân và quỹ tổ chức địa phương đầu tư vào bất động sản toàn cầu thông qua mạng lưới toàn cầu rộng khắp của công ty.

Christie's International Real Estate Singapore sẽ do Himmat Singh, Rohini Singh, Dipika Bedi và Harmeet Singh Bedi lãnh đạo. Himmat và Rohini có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản cao cấp và là chủ doanh nghiệp lâu năm của Hiệp hội Bất động sản Quốc tế Christie's ở Ấn Độviệt nam.

Deepika là chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị, bán tác phẩm nghệ thuật và quản lý sự kiện. Hamid Singh có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và quản lý đầu tư bất động sảnviệt nam, trước đây từng giữ chức Giám đốc điều hành của Quỹ đầu tư bất động sản Prime US (Prime US REIT) được niêm yết tại địa phương.

Tuyên bố cho biết thị trường nhà ở cao cấp của Singapore đã tiếp tục phát triển trong thập kỷ qua với môi trường chính trị ổn định, nền kinh tế vững mạnh và chính sách thuế thuận lợi tiếp tục thu hút người mua và nhà đầu tư.

Hamixing cho biết thị trường bất động sản cao cấp của Singapore rất gắn kết, có vốn hóa cao và tập trung vào thương hiệu, đồng thời cả người mua và người bán đều mong đợi dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Ông tin rằng khách hàng cao cấp ở Singapore và các khu vực lân cận sẽ đánh giá cao các dịch vụ tùy chỉnh và mạng lưới quốc tế của thương hiệu.

辉立证券投资组合经理韩巍接受《联合早报》访问时说:“隔夜美股上涨带动了新加坡海指的上涨,但是隔夜美联储会议纪要指向降息的巨大利好之下,我认为美股的涨幅并不令人满意。经过大幅反弹后,美股面临回调的风险,也可能影响本地市场接下来的表现。”

友邦保险新加坡的分销渠道包括经纪和友邦财务顾问。

不过,仍有许多企业面对本地人难请的问题。多达61%的受访企业认为本地人才有限,高于去年的40%。

Christie's International Real Estate có chi nhánh tại Dubai, Ấn Độ, Việt Nam, Nhật Bản và Đài Loan ở Châu Á.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền