Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Châu Phi: Mpox không phải là căn bệnh ở Châu Phi Xây dựng kế hoạch toàn diện để ngăn chặn dịch bệnh.

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Châu Phi: Mpox không phải là căn bệnh ở Châu Phi Xây dựng kế hoạch toàn diện để ngăn chặn dịch bệnh.

thời gian:2024-08-28 18:50:49 Nhấp chuột:135 hạng hai

(Bản tin Addis Ababa ngày 28) Vào chiều thứ Ba theo giờ địa phương, Kasea, giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phiviệt nam, đã kêu gọi Mpox (trước đây gọi là đậu khỉ) không phải là một căn bệnh ở Châu Phi mà là một căn bệnh ảnh hưởng đến các vấn đề sức khỏe cộng đồng ở các quốc gia trên thế giới. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi đã thành lập một nhóm quản lý toàn diện cho lục địa Châu Phi và xây dựng kế hoạch ứng phó theo lục địa để hướng dẫn các nước Châu Phi ứng phó với dịch Mpox.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến vào ngày hôm đó để giới thiệu về tình hình liên quan đến dịch bệnh Mpox ở Châu Phi. Tính đến thứ Hai, từ đầu năm đến nay, đã có 22.863 trường hợp mắc bệnh Mpox ở 13 quốc gia thành viên Liên minh châu Phi, bao gồm 3.641 trường hợp được xác nhận, 19.222 trường hợp nghi ngờ và 622 trường hợp tử vong.

Trung Phi vẫn là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhấtviệt nam, với 20.719 ca nhiễm và 618 ca tử vong; có những đợt bùng phát nhỏ hơn ở Đông Phi, Nam Phi và Tây Phi. Dữ liệu do cơ quan này công bố không phân biệt giữa các ca nhiễm trùng do chủng "clade I" hay chủng "clade IIb" gây ra.

据台湾《联合报》报导,桃检说明,郑案经动员多名检察官、检察事务官及调查官团队办案,调询及讯问131人次,执行搜索40处,并扣得相关笔记本、电脑等证物,在被告郑文灿居处主卧室边柱旁暗柜内,发现以两个上锁保冷提袋藏放的现钞678万5000新台币(92万3538令吉)。由于郑文灿无法清楚交代来源,将另案侦办财产来源不明罪。

菲律宾防长特奥多罗当天上午在马尼拉举行的美国印太司令部会议上说:“中国...是东盟地区国际和平的最大破坏者việt nam。”

“欢迎宝子们来重庆避暑”、“辛苦您了,这么热还来重庆耍”,多个商圈户外大屏的标语令民众不禁莞尔。有网民评论:摄氏42度微热暂未消退,生活仍然有滋有味。

根据预测,未来20年,中国民航机队将年均增长4.1%,从4345架增加到9740架飞机;中国整体客流将年均增长5.9%,超越4.7%的全球平均水平。未来20年间,中国将需要8830架新民用飞机,其中约60%用来支持机队增长,另约40%将用更加燃油高效的机型来替换老旧飞机。

Kasea cho biết do những điểm yếu trong hoạt động giám sát nên dữ liệu này có thể bị đánh giá thấp và ông kêu gọi các quốc gia thành viên tăng cường cơ chế giám sát. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi đang triển khai các nhà dịch tễ học đến các điểm nóng dịch bệnh để tăng cường giám sát và cải thiện chất lượng dữ liệu.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi cho biết lô vắc xin đầu tiên hứa hẹn hỗ trợ dịch bệnh mới ở Cộng hòa Dân chủ Congo sẽ đến vào ngày 1 tháng 9.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công bố vào ngày 14 tháng này rằng dịch Mpox là một "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng được quốc tế quan tâm". Tổ chức này đã đưa ra kế hoạch chuẩn bị và ứng phó mang tính chiến lược toàn cầu đối với dịch bệnh Mpox vào thứ Hai, kéo dài từ tháng 9 năm nay đến tháng 2 năm sau và dự kiến ​​sẽ cần 135 triệu USD (586việt nam,39 triệu RM) trong quỹ ứng phó.

Mpox Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngoài tiếp xúc vật lý, WHO: giọt bắn là con đường lây truyền thứ cấp của M-pox Wei Zisen: Không có trường hợp mắc bệnh M-pox ở Penang. Đừng tung tin thất thiệt. 2,64 triệu du khách nghi mắc M-pox, 32 ca nghi âm tính, 1 đang chờ kết quả Cảnh sát cảnh báo sự lây lan của bệnh thủy đậu ở Malaysia, giám sát chặt chẽ đường di cư và chuột
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền