Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > 30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

thời gian:2024-09-06 22:28:02 Nhấp chuột:170 hạng hai

Guo Liang, người anh cả trong ngành dẫn chương trình địa phương, có tài hùng biện và vững vànglồn đẹp, gần như là sự lựa chọn tốt nhất để dẫn chương trình quy mô lớn, anh được những người ở hậu trường miêu tả là "viên thuốc trấn an" hiện trường. . Tôi đã làm việc ở Xinxin từ Thượng Hải được 30 năm. Mặc dù đã nổi tiếng nhờ kỹ năng dẫn chương trình và diễn xuất nhưng tôi vẫn luôn thiếu giải thưởng. Guo Liang đã tự kiểm tra bản thân và nhận ra rằng mình là một người dẫn chương trình có năng lực. Thay vì tập trung vào việc giành giải thưởng, anh ấy quan tâm hơn đến việc lọt vào danh sách rút gọn. Anh cũng chia sẻ về ba chương trình tạp kỹ và hai bộ phim truyền hình mà anh hài lòng nhất cho đến nay.

Năm 1994lồn đẹp, Guo Liang đến New TV (tiền thân của New Media) từ Thượng Hải, Trung Quốc và bắt đầu dẫn chương trình. Không ngờ chỉ trong chớp mắt đã là kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của anh. ra mắt trong năm nay. Bấm vào video để nghe ông nói về những điều hối tiếc của mình trong 30 năm qua.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobaolồn đẹp, Guo Liang, 55 tuổi, nói rằng hầu như không có chương trình tạp kỹ nào ở Trung Quốc vào thời điểm đó nên khi mới đến Singapore, bài tập đầu tiên của anh là xem các chương trình do Chen Shuchen chủ trì tại nhà, vừa xem vừa ghi chép, đồng thời lưu ý rằng làm người dẫn chương trình cần có sự nhiệt tình.

“声优”一词源自日本,是对职业配音演员的称呼。“优”在日文中有演员的意思,“声优”即是配音演员。新加坡制作的剧集以现场收音为主,外语影集也多以原音呈现,本地的配音员多为商业广告服务。据悉,30秒的商业案子行情价介于500至1000新元。配音员的知名度和经验也会影响配音的价格。

这一团中,除了团长许振荣,还包含徐彬一家四口、谢静仪一家三口,还有宗子杰、林汐、张值豪旗下艺人。大家携儿带女的,单是小孩就有5个,包括徐彬的公子、千金,谢静仪的公子,还有许振荣的两个外甥。

Das会说中英巫印四种语言,出身网络平台Night Owl Cinematics的他2022年模仿李显龙的视频在网上爆红,让他人气飙升。后来机会陆续上门,让他有机会参与电影《团圆饭》和电视剧《灵探》和《刷一刷》等。

Guo Liang muốn trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ. Sau đó, anh vào Khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải, một trong ba trường nghệ thuật biểu diễn lớn ở Trung Quốc và trở thành You Benchang, Pan Hong, Chu Jie, Xu Zheng, Yu Hewei, Li Bingbing, Ma Yili, Lu Yi, Hao Lei , Nie Yuan, Tong Dawei, Feng Shaofeng, Wan Qianlồn đẹp, Hu Ge, Lei Jiayin, Zheng Kai, Lin Gengxin, Dilraba và các nghệ sĩ xuất sắc khác .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền