Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Các cuộc thăm dò mới nhất trước cuộc tranh luận trên truyền hình: Động lực của Harris hơi yếu đi

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Các cuộc thăm dò mới nhất trước cuộc tranh luận trên truyền hình: Động lực của Harris hơi yếu đi

thời gian:2024-09-09 14:32:00 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Washington, thứ 9) Cuộc thăm dò tổng tuyển cử mới nhất của Hoa Kỳ cho thấy ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump dẫn trước đối thủ Đảng Dân chủ Harris 1%khoe hàng, đây là lần đảo chiều đầu tiên trong tháng qua. Các nhà phân tích chỉ ra rằng sự ủng hộ của Trump là rất vững chắc; động lực của Harris đã giảm nhẹ và gần 30% cử tri cho rằng họ không biết rõ về bà.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng cuộc thăm dò này do New York Times/Siena College thực hiện từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 9. Biên độ sai số là cộng hoặc trừ 2,8%.

Theo cuộc thăm dò này, nếu họ bỏ phiếu vào Chủ nhật, 48% người dân sẽ bỏ phiếu cho Trump và 47% sẽ bỏ phiếu cho Harris. Kết quả này gần như trùng khớp với kết quả của cùng một cơ quan thăm dò ý kiến ​​từ ngày 22 đến 24/7, khi Tổng thống Mỹ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc bầu cử và ngay lập tức ủng hộ Harris.

Cohen, chuyên gia thăm dò ý kiến ​​của tờ New York Times, chỉ ra rằng ông hơi ngạc nhiên trước kết quả của cuộc thăm dò. Đây là lần đầu tiên sau gần một tháng Trump dẫn đầu trong một cuộc thăm dò quốc gia phi đảng phái, vì vậy cuộc thăm dò này cần được diễn giải một cách thận trọng. Tuy nhiên, không khó để giải thích mức độ ủng hộ giảm nhẹ của Harris.

Cohen viết rằng kể từ thời điểm Biden rút lui khỏi cuộc bầu cử để tham dự Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào cuối tháng 8, đã có rất nhiều thông tin tích cực được truyền thông đưa tin, có thể nói là thời kỳ trăng mật của Harris. Tin tức đã mờ nhạt trong hai tuần qua và việc hỗ trợ giảm xuống là điều hợp lý.

网络媒体越南快讯(VnExpress)报导khoe hàng,根据越南国防部,截至周日上午10时,“摩羯”已夺走越南14条人命,包括广宁省4死、和平省(Hoa Binh)4死、河内市3死,海防市、海阳省(Hai Duong)、第三军区各一死。

日本政府农林水产省(部)日前表示,截至今年6月底止,日本境内主食用米的民间库存量为156万吨,较2023年同期减少约20%,创统计史上新低纪录。

奇瑞成立于1997年,是中国最大的汽车公司之一。它已经是该国最大的汽车出口商,并且制定了进一步扩张的雄心勃勃的计划。

Cohen chỉ ra rằng mặc dù Harris đã có lợi thế trong việc đưa tin trên các phương tiện truyền thông trong khoảng một tháng qua nhưng các cử tri vẫn chưa biết đầy đủ về cô ấy. Cuộc thăm dò cho thấy 28% cử tri cho biết họ cần biết thêm về Harris. Điều mà cử tri muốn biết nhất là lập trường của bà về nhiều vấn đề khác nhau. Đây là điểm mà chiến dịch tranh cử của bà vẫn còn thiếu sót.

Theo cuộc thăm dò, khi được hỏi liệu quan điểm của Harris là quá tự do hay quá tiến bộ, 44% cho rằng cô ấy như vậy, 9% cho rằng cô ấy không như vậy và 42% cho rằng cô ấy không quá cực đoan theo cánh tả hay cánh hữu.

Về quan điểm chính trị của Trumpkhoe hàng, 32% cho rằng ông quá bảo thủ, 11% cho rằng ông không đủ bảo thủ và 50% cho rằng cả hai phía ông đều không quá cực đoan.

共和党总统候选东谈主、前总统特朗普上周六在威斯康星州莫西尼的中央威斯康星州机场插足竞选动作。(图取自法新社)Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Trump đã tham dự một sự kiện vận động tranh cử tại Sân bay Central Wisconsin ở Mosinee, Wisconsin vào thứ Bảy. (Ảnh chụp từ AFP)

Các cuộc thăm dò cũng cho thấy với tư cách là Phó Tổng thống hiện tại, 63% cử tri tin rằng Harris phải chịu trách nhiệm về các vấn đề biên giới, 55% tin rằng bà phải chịu trách nhiệm về lạm phát và 49% tin rằng bà phải chịu trách nhiệm về việc quân đội Hoa Kỳ rút quân từ Afghanistan.

Cohen tin rằng Harris đã đề xuất nhiều chính sách không được lòng dân khi tham gia cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ vào năm 2019, đồng thời các vấn đề về biên giới và nhập cư bất hợp pháp cũng là những trách nhiệm chính trị tiềm ẩn của cô. Trong môi trường chính trị của tháng 8, những vấn đề này không được nêu bật, và phe của bà đã không tận dụng được cơ hội để đưa ra những chính sách rõ ràng và thể hiện hình ảnh của bà.

Về Trump, Cohen chỉ ra rằng các cuộc thăm dò cho thấy Trump có một số lợi thế, bao gồm việc cử tri có thiện cảm với ông cao hơn so với năm 2016 và 2020; cử tri tin rằng ông có thể giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm hơn Harris; một nửa số cử tri tin rằng ông không thiên tả cũng không thiên hữu; cử tri cũng tin rằng ông có nhiều khả năng mang lại những thay đổi hơn.

Những người ủng hộ Trump khá kiên cường

Về các vấn đề cụ thể, 56% tin rằng Trump có khả năng giải quyết các vấn đề kinh tế tốt hơn, trong khi 40% ủng hộ Harris. Về vấn đề phá thai, 55% ủng hộ Harris, người ủng hộ luật khôi phục quyền phá thai và 38% ủng hộ Trump. Về vấn đề nhập cư, 53% ủng hộ Trump và 42% ủng hộ Harris. Về các vấn đề dân chủ, 50% ủng hộ Harris và 44% ủng hộ Trump.

Tờ New York Times đưa tin việc Biden rút khỏi cuộc đua đã truyền cảm hứng cho những người ủng hộ Đảng Dân chủ. Trong giai đoạn này, chiến dịch tranh cử của Trump không dễ giành chiến thắng, nhưng các cuộc thăm dò cho thấy sự ủng hộ của những người ủng hộ ông vẫn khá kiên cường. .

Đáp lại cuộc thăm dò này, phát ngôn viên Miller của phe Trump đã chỉ ra với trang web tin tức chính trị POLITICO rằng thời kỳ trăng mật của Harris đã chính thức kết thúc. Dillon, giám đốc chiến dịch tranh cử của Harris, cho biết những người ủng hộ Trump tích cực hơn so với năm 2020 và kết quả bầu cử dự kiến ​​sẽ rất gần.

POLITICO đã chỉ ra rằngkhoe hàng, giống như các cuộc thăm dò riêng lẻ khác, các cuộc thăm dò khác sẽ cần được xác minh trong vài ngày tới. Ngoài ra, Trump và Harris sẽ có một cuộc tranh luận trên truyền hình vào thứ Ba theo giờ địa phương, điều này cũng có thể thay đổi tình hình.

Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống Mỹ Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lin Zhuofeng: Triển vọng cho cuộc bầu cử Hoa Kỳ (3) Trò chơi giữa hai bên─Ưu tiên nhập cư và bản địa [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Putin nói ủng hộ Harris; Trump: Tôi có nên gọi điện và nói "cảm ơn"? [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump tuyên án vụ án tiền bạc, thẩm phán hoãn lại cho đến sau bầu cử Trump liên quan đến vụ lật ngược vụ bầu cử năm 2020, tòa án cho phép các công tố viên đưa ra bằng chứng mới vào cuối tháng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền