Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Bầu cử tổng thống Mỹ] Nữ hoàng cổ vũ, Harris nhận được sự ủng hộ từ Taylor Swift

[Bầu cử tổng thống Mỹ] Nữ hoàng cổ vũ, Harris nhận được sự ủng hộ từ Taylor Swift

thời gian:2024-09-11 18:14:42 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Washingtonlồn đẹp, ngày 11) Nữ hoàng nhạc pop Mỹ Taylor Swift đã chính thức bày tỏ sự ủng hộ đối với ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Harris vào thứ Ba, gọi bà là "chiến binh".

AFP đưa tin Taylor Swift đã đăng trên mạng xã hội Instagram: "Tôi sẽ bỏ phiếu cho Harris và Walz trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024."

"Tôi sẽ bỏ phiếu cho Harris vì cô ấy đấu tranh cho quyền lợi và tôi tin rằng cô ấy cần một chiến binh để bảo vệ họ. Tôi nghĩ cô ấy là một nhà lãnh đạo kiên định, tài năng và tôi tin rằng nếu chúng ta hành động bình tĩnh Thay vì lãnh đạo một cách hỗn loạn , chúng tôi có thể đạt được nhiều thành tựu hơn ở đất nước này.”

Sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng to lớn của Taylor Swift đối với người hâm mộ khiến sự ủng hộ của cô ấy trở nên có giá trị trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ sắp tới. lồn đẹp

Mùa thu năm ngoái, Taylor Swift đã khuyến khích người hâm mộ đăng ký bỏ phiếu và hướng họ đến tổ chức phi lợi nhuận Vote.org phi đảng phái. Lời kêu gọi của cô đã có tác động ngay lập tức và thể hiện sức mạnh ngôi sao của cô. Vote.org cho biết số lượng đăng ký mới đã vượt quá 35.000, tăng 23% so với năm ngoái và là con số lớn nhất kể từ năm 2020.

Cả Đảng Cộng hòa và Đảng Dân chủ đều mong muốn sự ủng hộ của cô ấy. Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Trump đã chia sẻ một số bức ảnh trên mạng xã hội vào tháng trước đã được thay đổi bằng trí tuệ nhân tạo (AI) để cho thấy Taylor Swift và những người hâm mộ của cô ấy ủng hộ chiến dịch của ông ấy, rõ ràng là một nỗ lực nhằm khai thác sức ảnh hưởng to lớn của Taylor Swift đã thu hút được số phiếu bầu cho ông ấy.

松下在一份声明中称,该公司于1987年成为“奥运会全球官方合作伙伴”,并从2014年起将赞助范围扩大到残奥会,但在“不断审查赞助关系应如何随著更广泛的管理考量发展”下,决定让合约到期。

梵蒂冈在一份声明中引述东帝汶当局的话称,大约有60万人参加了弥撒。

阿富汗塔利班当局于2021年重新掌权,但尚未得到任何其他国家的承认。它于8月发布了一项备受批评的法律,进一步收紧了对女性的生活限制。

2016年lồn đẹp,欧盟委员会声称爱尔兰允许苹果逃避数十亿欧元的税收。

bầu cử tổng thống mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Taylor Swift chính trị Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Cuộc tranh luận đầu tiên kết thúc: Harris thể hiện tốt hơn [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris: Trump bị lãnh đạo toàn cầu chế giễu [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump từ chối thừa nhận thất bại trước Biden trong bầu cử 2020 [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trong cuộc tranh luận đầu tiên, Harris tới bắt tay Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền