Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Nền tảng phân tích của Hoa Kỳ: Các thương gia Singapore đã thu được gần 1,3 tỷ nhân dân tệ thanh toán bằng tiền điện tử trong quý II |

Nền tảng phân tích của Hoa Kỳ: Các thương gia Singapore đã thu được gần 1,3 tỷ nhân dân tệ thanh toán bằng tiền điện tử trong quý II |

thời gian:2024-09-13 16:16:12 Nhấp chuột:50 hạng hai

Trong quý 2 năm naykhoe hàng, người bán ở Singapore đã nhận được gần 1 tỷ USD (khoảng 1,3 tỷ đô la Singapore) thanh toán bằng tiền điện tử, cao hơn bất kỳ quý nào trong 2 năm qua.

Một báo cáo do nền tảng phân tích chuỗi khối Chainalysis của Mỹ công bố vào thứ Tư (11 tháng 9) cho biết rằng xu hướng chấp nhận tiền điện tử làm phương thức thanh toán ở Singapore ngày càng tăng. Ví dụ: công ty khởi nghiệp thanh toán tiền điện tử Dtcpay có trụ sở tại Singapore cho phép người bán chấp nhận tiền điện tử. Ngoài ra, Grab cũng đã bắt đầu cho phép người dùng nạp tiền điện tử vào ví kỹ thuật số.

Báo cáo chỉ ra rằng xu hướng này khá thú vị đối với Singapore, nơi có hệ thống thanh toán bán lẻ được thiết lập tốt.

Báo cáo chỉ ra rằng xu hướng này chủ yếu được thúc đẩy bởi việc áp dụng stablecoin. Stablecoin là một loại tiền điện tử được gắn với tiền pháp định hoặc tài sản ổn định kháckhoe hàng, được thiết kế để giảm biến động giá và cung cấp một cách ổn định hơn để lưu trữ và giao dịch giá trị.

Trong giai đoạn điều tra từ quý 3 năm 2022 đến quý 2 năm nay, 75% số tiền chuyển nhượng stablecoin XSGD do StraitsX phát hành có giá trị từ 1 triệu USD trở xuống và 25% số tiền chuyển khoản số tiền chưa tới 10.000 USD, cho thấy nền tảng vững chắc cho hoạt động bán lẻ.

海峡时报指数收报3556.53点,上升0.72%或25.36点。

一、外部审计师在今年8月20日表示对新丝路集团截至2023年6月底财年业绩报告无法表示意见(disclaimer of opinion);khoe hàng

成立于1903年的常石集团主要从事造船业务,包括建造散货船。它也拥有日本最大的船只维修网络。常石集团(舟山)造船公司是旗下的中国子公司,总部位于中国浙江,专注于建造散货船、集装箱船、成品油轮和拖轮。

Kể từ quý 3 năm 2022, khối lượng chuyển nhượng của XSGD vẫn ổn định và hoạt động trong hầu hết các quý đều vượt quá 200 triệu USD.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng trong vài năm qua, thị trường tiền điện tử Singapore, vốn luôn bị chi phối bởi các nhà đầu tư tổ chức, đang có những thay đổi và quy mô chuyển khoản của các nhà đầu tư bán lẻ và chuyên nghiệp đã tăng lên hàng năm năm.

đã báo cáo rằng xu hướng này có thể liên quan đến điều kiện thị trường thuận lợi. Ngoài ra, chính phủ Singapore đã tăng cường nỗ lực quản lý để bảo vệ các quy định của người tiêu dùng, giúp các nhà đầu tư bán lẻ và chuyên nghiệp tự tin hơn khi tham gia thị trường.

Khi thị trường có các quy định rõ ràng và người bán dần dần áp dụng chúngkhoe hàng, báo cáo cho biết những xu hướng này cho thấy Singapore dự kiến ​​sẽ trở thành trung tâm lớn về tài sản kỹ thuật số, cuối cùng sẽ thu hút nhiều công ty và nhà đầu tư toàn cầu hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền