Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến tăng cường an ninh và lắp đặt thêm camera giám sát

Trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến tăng cường an ninh và lắp đặt thêm camera giám sát

thời gian:2024-09-20 20:21:53 Nhấp chuột:155 hạng hai

(Tin tức Thâm Quyến ngày 20) Một cậu bé người Nhật bị ám sát ở Thâm Quyếnviệt nam, Trung Quốc, đã chết vì vết thương vào thứ Năm. Camera giám sát đã được lắp đặt xung quanh trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến, nơi xảy ra vụ việc. Theo Đại sứ quán Nhật Bản tại Trung Quốc, nghi phạm sát hại cậu bé có tiền án.

Theo Hãng thông tấn Kyodo của Nhật Bản, sau khi xảy ra vụ án mạng tại một trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến, các camera giám sát đã được lắp đặt xung quanh trường học. Theo báo cáo, phía Nhật Bản đã yêu cầu tăng cường công tác an ninh và các bộ phận liên quan của Trung Quốc có thể muốn sử dụng điều này để chứng tỏ rằng họ có thể phản ứng nhanh chóng.

Cậu bé người Nhật bị sát hại đã bị tấn công bằng dao trên đường đến trường cách cổng trường khoảng 200 m hôm thứ Tư. Công việc lắp đặt thêm camera giám sát gần trường học và hiện trường vụ án bắt đầu muộn nhất là vào sáng thứ Năm, người lớn và trẻ em đều dừng lại xem.

Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Thủ phạm có tiền án

Đại sứ quán Nhật Bản tại Trung Quốc hôm thứ Năm đưa tin rằng Thứ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Sun Weidong đã nói trong cuộc trò chuyện qua điện thoại với Đại sứ Nhật Bản tại Trung Quốc Kenji Kanasugi rằng vụ án này là một vụ án cá nhân do những người có tiền án phạm tội.

Jin Shan đã đến Thâm Quyến vào thứ Năm và gặp Phó Thị trưởng Thâm Quyến Luo Huanghao. Ông cũng yêu cầu tăng cường công tác an ninh và đảm bảo an toàn cho người Nhật gốc Hoa ở nước ngoài.

Động cơ và thông tin khác vẫn chưa được tiết lộviệt nam

Tuy nhiên, các báo cáo cho rằng do Trung Quốc chưa công bố động cơ của nghi phạm nam 44 tuổi và các thông tin khác liên quan đến sự thật của vụ án nên vẫn khó xóa bỏ tâm lý bất an trong cộng đồng người Nhật ở nước ngoài. Một số Hoa kiều Nhật Bản cho biết họ “không thể tin được phản ứng của Trung Quốc”.

Ngày 18 tháng 9, khi vụ việc xảy ra, là ngày kỷ niệm 93 năm Sự cố ngày 18 tháng 9. Các hoạt động kỷ niệm được tổ chức trên khắp Trung Quốc và tinh thần bài Nhật ngày càng dâng cao. Cảnh sát địa phương có thể điều tra động cơ, bao gồm cả việc liệu đó có phải là tội ác chống lại người Nhật hay không.

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, cậu bé là người Nhật, bố là người Nhật và mẹ là người Trung Quốc.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lin Jian cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Năm rằng ông lấy làm tiếc và đau buồn trước vụ việc, bày tỏ lời chia buồn về cái chết của cậu bé và bày tỏ lời chia buồn tới gia đình cậu bé. Trung Quốc sẽ hỗ trợ cần thiết cho gia đình cậu bé để chuẩn bị. cho đám tang.

Lin Jian cũng chỉ ra rằng vụ việc vẫn đang được điều tra thêm và các cơ quan liên quan sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Khi được hỏi liệu hai vụ tấn công liên quan đến học sinh Nhật Bản trong vòng ba tháng có phải là sự cố ngẫu nhiên hay không, Lin Jian chỉ ra rằng theo tình hình hiện tại, đây là trường hợp cá biệt và hiếm khi xảy ra ở bất kỳ quốc gia nào. Nó có thể xảy ra.

Ông nhấn mạnh rằng ông sẽ không bao giờ dung thứ cho bất kỳ hành vi bất hợp pháp và bạo lực nào, sẽ điều tra và trừng phạt tội phạm theo pháp luật, đồng thời sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp hiệu quả để đảm bảo an toàn cho tất cả công dân nước ngoài ở Trung Quốc. sẽ không ảnh hưởng đến trao đổi và hợp tác giữa Trung Quốc và Nhật Bản.

Ngoài ra, các hình ảnh trên Internet Trung Quốc cho thấy sau vụ án mạng, tên của trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến đã bị chặn bởi một màn hình. Trước cổng trường, nhiều người ký tên “Trung Quốc” đã tặng hoa.

被害日本男童周三在距校门约200公尺的上学路上遭遇持刀行凶。在学校和案发现场附近,最晚周四早晨启动了增设监控摄像头的作业,有大人带著孩子驻足围观。

周二开彩属于中秋多宝奖,奖金特别多,当晚有1.5注中头奖,每注10港元中头奖的话,一注奖金为5036万6360港元(约2703万9986令吉),二奖有4.5注中;周四晚每注10港元头奖奖金则只有800万港元(约429万5400令吉)。

他说:“我们正在监测,我们主要针对鱼类进行监测,目前还没有在鱼类身上发现任何异常việt nam,这是安全的,但我们仍然没有从日本进口。”

xã hội Trung Quốc Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc: Đạt được sự đồng thuận không có nghĩa là nối lại nhập khẩu thủy sản Nhật Bản ngay lập tức và toàn diện Kẻ sát nhân trong vụ ám sát Nhật Bản khai nhận: Một người duy nhất có tiền án. Người phụ nữ cầm ô đi xe đạp ngày mưa đã bị mắc kẹt dưới gầm xe tải xi măng và tử vong. Trung Quốc thông báo nối lại dần dần việc nhập khẩu thủy sản Nhật Bản
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền