Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > [Vụ sát hại người phụ nữ mất tích] Cảnh sát trưởng Snow: Đồn điền cọ dầu là hiện trường vụ án mạng đầu tiên

[Vụ sát hại người phụ nữ mất tích] Cảnh sát trưởng Snow: Đồn điền cọ dầu là hiện trường vụ án mạng đầu tiên

thời gian:2024-07-17 17:38:45 Nhấp chuột:149 hạng hai

(Hulu Selangor, 17) Liên quan đến vụ sát hại Nufarah, một phụ nữ Mã Lai 25 tuổiviệt nam, cảnh sát tin rằng đồn điền cọ dầu nơi thi thể cô được tìm thấy là hiện trường của vụ án mạng đầu tiên.

Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen cho biết trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông tại hiện trường vụ án hôm nay rằng cuộc điều tra phát hiện ra rằng nghi phạm và người phụ nữ đã chết có quen biết nhau, nhưng cảnh sát vẫn đang điều tra mối quan hệ giữa hai người .

根据控状,被告于2022年7月6日傍晚6时45分至7月7日上午8时20分,在怡保巴占民安园一间住家谋杀当时64岁的吴赞雄及59岁的黄珍妮,因此抵触《刑事法典》第302条文。

由联邦法院首席大法官敦东姑麦蒙、法官拿督诺丁及拿督哈尼巴组成的联邦法院三司việt nam,今日在新山高庭大厦召开第二天的检讨死刑申请聆审。

"Chúng tôi tin rằng vụ việc xảy ra ở đây (nơi xảy ra vụ việc) và do một nghi phạm thực hiện. Động cơ vẫn đang được điều tra và không thể đưa ra quyết định quá sớm, nhưng chúng tôi tin rằng vụ giết người xảy ra vào ngày này, cái này Nó có nghĩa đây là 'cảnh đầu tiên'"

.

Anh ta nói rằng cảnh sát đã bắt giữ một nam nghi phạm 26 tuổi vào ngày 15 tháng này và đưa anh ta đến hiện trường vụ án để thu thập bằng chứng.

Ông nói thêm rằng cảnh sát cũng tìm thấy một chiếc điện thoại di động khi khám xét khu vực này, điều này được cho là hữu ích cho cuộc điều tra.

"Hoạt động thu thập bằng chứng sẽ tiếp tục cho đến khi nhóm điều tra hài lòng với cuộc điều tra. Hoạt động này huy động đội pháp y cũng như đơn vị chó cảnh sát (K9)."

Anh ấy tiết lộ rằng hoạt động tìm kiếm cũng sẽ tiếp tục tại một địa điểm khác ở Perakviệt nam, cách địa điểm đó khoảng 20 phút.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền