Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > An ninh khuôn viên Kulai vượt đèn đỏ: 5 trường tiểu học bị trộm một tuần

An ninh khuôn viên Kulai vượt đèn đỏ: 5 trường tiểu học bị trộm một tuần

thời gian:2024-07-17 16:49:26 Nhấp chuột:118 hạng hai

(Bản tin Kulai ngày 17) An ninh trường học ở huyện Kulai đang đèn đỏlồn đẹp, thường xuyên xảy ra các vụ trộm trong trường học, chỉ trong một tuần, 5 trường tiểu học đã bị bọn trộm lẻn vào khuôn viên trường ăn trộm.

Trường tiểu học Trung Quốc Bang Bang và Trường tiểu học Ayer Bunman nằm ở Ayer Bunman, Quận Kulai được phát hiện đã bị bọn trộm đột nhập vào sáng nay, với thiệt hại lần lượt là 100 RM và 1.000 RM.

Được biết, trước đó, ba trường tiểu học người Hoa ở Kulai đã bị trộm, trong đó có trường tiểu học người Hoa ở Saling bị trộm vào ngày 10 tháng này, gây thiệt hại tài sản trị giá 4.000 RM; trường tiểu học ở Senai vào ngày 14 tháng này đã bị trộm, thiệt hại khoảng RM300; vào ngày 15 tháng này, một trường tiểu học Trung Quốc ở Da Kulai đã bị cướp, thiệt hại ít nhất là RM680.

Theo đoạn phim CCTV của các trường tiểu học Trung Quốc ở Senai và các trường tiểu học Trung Quốc ở Tai Kulai, những tên trộm đều đội mũ lưỡi trai để phạm tội. Không thể loại trừ rằng chúng được thực hiện bởi cùng một nhóm người.

Trường tiểu học Trung Quốc Wanbang hôm nay bị trộm đã yêu cầu cảnh sát tăng cường tuần tra trước nhưng rốt cuộc vẫn bị trộm. Nhân viên bảo vệ của trường khi kiểm tra sáng nay phát hiện điều kỳ lạ tại phòng hiệu trưởng, sau khi cùng hiệu trưởng vào kiểm tra thì phát hiện phòng hiệu trưởng, phòng hành chính, phòng giáo viên đã bị bọn trộm lục soát.

Có thông tin cho rằng camera quan sát lắp đặt trong trường đã bị nghi phạm quay sang hướng khác nên không ghi lại được quá trình trộm cắp. lồn đẹp

Suy đoán sơ bộ, bọn trộm đã dùng thang leo lên cửa sổ tầng 2 của tòa nhà hành chính và phạm tội.

Sau khi biết tin hai trường tiểu học ở Ayer Bunman bị đột nhập và trộm cắp, các trợ lý của nghị sĩ bang PKR Bukit Batu, Teo Sin Sham và nghị sĩ Kulai Teo Nien Chun đã đến hai trường tiểu học để tìm hiểu tình hình.

Ông chỉ ra rằng trước đó cảnh sát nhận nuôi của Trường tiểu học Trung Quốc Wanbang đã yêu cầu tăng cường tuần tra nhưng vẫn không thể ngăn chặn được.

Ông cho biết vụ trộm ở trường tiểu học chỉ được các giáo viên phát hiện khi đến trường sáng nay. Phòng hiệu trưởng và phòng giáo viên đã bị bọn trộm lục lọi.

"Ban đầu, người ta tin rằng tên trộm đã lẻn vào khuôn viên trường qua hàng rào bị hư hỏng của trường."

Ông cho biết trước đây ba trường tiểu học ở Trung Quốc đã bị trộm và hiện có thêm hai trường tiểu học bị đột nhập. Cảnh sát phải xử lý nghiêm vụ việc này và tăng cường tuần tra để đảm bảo an toàn cho tài sản của trường cũng như giáo viên và học sinh.

“警方经调查后发现,该男子拥有7项有关刑事和毒品的犯罪记录,其尿液检验也对冰毒呈阳性反应,警方相信手枪来自邻国。”

另外,警方表示, 25岁女子努法拉尸首在油棕园被发现时,尸体已接近腐烂。

“警方可以寻求农业部协助调查,包括确认毒饼乾所混合的毒物类型。如果警方提出要求,州农业部将极力合作。”

Ông kêu gọi Bộ Giáo dục tăng ngân sách tài trợ cho trường họclồn đẹp, đặc biệt là tăng cường cơ sở vật chất an ninh trường học.

Trộm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tên cướp bịt mặt đột nhập vào nhà lấy chìa khóa ô tô, xe máy nhưng không bỏ chạy Triệt phá nhóm trộm xe sang "Geng K-boy", cảnh sát bắt giữ 7 nghi phạm Vụ trộm nhà của hậu vệ đội bóng tuyết, 2 tên trộm bị bắt và liên quan đến 9 tội phạm ở 4 bang Biệt thự của một doanh nhân bị trộm và trộm tài sản trị giá 7 triệu USD. Cảnh sát đã bắt giữ 7 người, trong đó có 3 người đàn ông gốc Latino.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền