Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Bão dữ dội sắp tới, 17 cảnh báo bão có hiệu lực ở Quảng Đông

Bão dữ dội sắp tới, 17 cảnh báo bão có hiệu lực ở Quảng Đông

thời gian:2024-07-20 18:02:45 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Tin tức Quảng Châu ngày 20) Áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông có thể mạnh lên thành bão nhiệt đới Tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc đã đưa ra phản ứng khẩn cấp về ngăn gió cấp IV vào thứ Bảy. Có thông tin cho rằng 17 tín hiệu cảnh báo bão đang có hiệu lực. trên toàn tỉnh. khoe hàng

警方发言人说,火灾是由一名乘客点燃蜡烛开始巫毒仪式而引起。幸存者告诉当地媒体,这次巫毒仪式是为了招来好运,帮助船只避免被海岸警卫队拦截。

灾情遍布全球khoe hàng,包括大马、日本、台湾、韩国、美国、英国、澳洲等地区的企业和用户皆受到影响。

成立两年后,CrowdStrike推出了其标志性的云端原生进阶恶意软体研究工具Falcon平台。

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Cục Khí tượng tỉnh Quảng Đông dự đoán áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông sẽ di chuyển theo hướng Tây Bắc với tốc độ khoảng 20 km/giờkhoe hàng, cường độ mạnh dần và có thể mạnh lên thành bão cấp số (đỉnh nhiệt đới). cấp bão) trong vòng 24 giờ. Nó có xu hướng từ phần phía đông của miền nam Trung Quốc đến bờ biển phía tây Quảng Đông.

Theo "Kế hoạch khẩn cấp về kiểm soát lũ lụt, hạn hán, gió và đóng băng của tỉnh Quảng Đông" và các quy định có liên quan của Trụ sở phòng chống lũ lụt, hạn hán và gió cấp tỉnh Quảng Đông, Phòng chống lũ lụt, hạn hán và gió của tỉnh Quảng Đông Trụ sở chính đã phát động ứng phó khẩn cấp ngăn gió cấp IV vào lúc 1 giờ chiều thứ Bảy. Tính đến 2h15 chiều, 17 tín hiệu cảnh báo bão đã có hiệu lực ở tỉnh Quảng Đông.

Văn phòng Phòng chống lũ lụt, hạn hán và gió của tỉnh Quảng Đông đã ban hành thông báo khẩn cấp vào thứ Bảy, yêu cầu tất cả các tàu đánh cá ở vùng biển phía tây Quảng Đông (Trạm Giang, Mậu Danh, Dương Giang và Giang Môn) phải quay trở lại bến cảng để tiếp nhận nơi trú ẩn, và tất cả nhân viên nuôi bè đánh cá và chăn nuôi biển phải vào bờ để trú ẩn. Do rủi ro, tất cả nhân viên trên các giàn xây dựng điện gió ngoài khơi đã được sơ tán, tất cả các điểm du lịch ven biển đã bị đóng cửa và các tàu thuyền giải trí như câu cá và du lịch. lặn dọc bờ biển, cũng như thuyền thuộc sở hữu của các thị trấn và làng mạc, đều bị cấm ra biển.

Đồng thời, vùng đồng bằng sông Châu Giang và vùng biển phía đông Quảng Đông cần tăng cường quản lý các tàu đánh cá ven biển và thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp ngăn gió. Nhiều khu vực khác nhau đã thực hiện các biện pháp thích hợp để đóng cửa các tuyến đường xuyên biển như eo biển Qiongzhou và các chuyến tham quan đảo tùy theo tình hình.

Bị ảnh hưởng bởi áp thấp nhiệt đới, các tàu chở khách ở eo biển Qiongzhou dự kiến ​​sẽ tạm dừng hoạt động từ 9 giờ sáng Chủ Nhật. Việc tạm dừng dự kiến ​​sẽ kéo dài đến tối thứ Hai. Thời gian hoạt động trở lại cụ thể sẽ phụ thuộc vào điều kiện gió ở Qiongzhou. Eo biển.

Các chuyên gia khí tượng cho biếtkhoe hàng, các đám mây nhiễu loạn gần đây ở Vùng hội tụ liên nhiệt đới từ Biển Đông đến tây bắc Thái Bình Dương đang hoạt động mạnh, gây ra nhiệt độ cao và mưa gió ở Quảng Châu, Phật Sơn, Đông Quan và các nơi khác. bắt đầu chế độ "nước sôi".

Trung Quốc thời tiết Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liên minh Công nghiệp Máy tính Lượng tử Trung Quốc vượt quá 100 thành viên WTO đánh giá chính sách thương mại của Trung Quốc: Đại diện Trung Quốc: Thành công của công ty Trung Quốc không nhờ trợ cấp của chính phủ Chen Yongming: Đặc khu kinh tế Johor- Singapore được bao gồm trong Pekanana và tất cả các nơi đều được chào đón đầu tư vào Johor Ngoại trưởng Canada thăm Trung Quốc lần đầu tiên sau 7 năm, hy vọng cải thiện quan hệ và thu hẹp những khác biệt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền