Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Giám đốc điều hành Macau nghỉ hơn 1 tháng và khám sức khỏe "tốt" trong thời gian

Giám đốc điều hành Macau nghỉ hơn 1 tháng và khám sức khỏe "tốt" trong thời gian

thời gian:2024-07-20 16:43:27 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Macau News ngày 20) Giám đốc điều hành Ma Cao Ho Iat Seng tiếp tục kéo dài kỳ nghỉ thêm 10 ngàylồn đẹp, bắt đầu từ thứ Bảy đến ngày 29 tháng này. Đây là lần thứ hai liên tiếp ông kéo dài kỳ nghỉ của mình, tổng cộng là 10 ngày. 39 ngày liên tục.

Cục Thông tin Ma Cao đã trả lời các câu hỏi của giới truyền thông vào thứ Bảy, nói rằng Hồ đã tận dụng kỳ nghỉ của mình để khám sức khỏe định kỳ và nhận được các chẩn đoán cũng như điều trị cần thiết. Hiện tại, ông có sức khỏe tốt.

Bộ trưởng Hành chính và Tư pháplồn đẹp, Zhang Yongchun, đảm nhận nhiệm vụ tạm thời

Theo "Macau Daily", thông cáo do chính phủ Ma Cao đưa ra hôm thứ Bảy cho thấy Ho Iat Seng sẽ tiếp tục nghỉ phép 10 ngày từ 20/7 đến 29/7. Trong thời kỳ này, Bộ trưởng Hành chính và Tư pháp Zhang Yongchun tạm thời giữ chức vụ giám đốc điều hành.

He Yichen bắt đầu kỳ nghỉ vào ngày 21 tháng 6, kéo dài 13 ngày. Ban đầu anh ấy dự kiến ​​sẽ tiếp tục làm việc vào ngày 4 tháng này, nhưng vào thời điểm đó anh ấy đã thông báo rằng thời gian nghỉ phép của anh ấy sẽ kéo dài đến ngày 19 tháng này. . Hôm thứ Bảy, chính quyền Ma Cao lại thông báo Ho Iat Seng sẽ kéo dài kỳ nghỉ, nghĩa là ông sẽ nghỉ tổng cộng 39 ngày liên tụclồn đẹp, hơn một tháng.

Khám sức khỏe định kỳ, chẩn đoán và điều trị trong kỳ nghỉ

Thông tin Ho Iat Seng gia hạn thời gian nghỉ phép đã thu hút sự chú ý từ thế giới bên ngoài, trong đó có nghi ngờ về việc liệu việc nghỉ phép dài hạn có phải do vấn đề sức khỏe cá nhân hay không. Ngoài ra, cuộc bầu cử lại đặc khu trưởng Ma Cao sẽ được tổ chức vào tháng 10. , điều này dẫn đến suy đoán về việc liệu Ho Iat Seng có tái đắc cử hay không.

Để trả lời các câu hỏi của giới truyền thông về kỳ nghỉ của Ho Iat Seng, chính phủ Ma Cao đã đưa ra thông cáo báo chí vào thứ Bảy cho biết Ho Iat Seng sẽ tiếp tục nghỉ phép từ ngày 20 đến ngày 29. Ông đã sử dụng thời gian nghỉ phép để kiểm tra thể chất định kỳ. Anh ấy hiện đang có sức khỏe tốt.

据《澳门日报》消息,周六澳门政府发布的公报显示,贺一诚于7月20日至7月29日继续休假10日。期间,由行政法务司司长张永春临时代理特首的职务。

警方发言人周六告诉法新社,至少有300名警察周五在达卡周边多个地点与示威者发生冲突时受伤。

本源量子计算产业联盟相关负责人表示,该联盟通过资源共享、技术交流与合作研发lồn đẹp,在量子计算硬件、软件、算法等领域展开研究与创新,加速推进量子计算机从实验室走向市场。

Macao Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Du lịch Macao] Đến gần hơn với văn hóa “Macanese” và giới thiệu các nhà hàng đặc sản phiên bản giới hạn trên khắp thế giới Ưu đãi mua một tặng một của Air Macau hiện có tại Sunway Pyramid Macau Travel Show, đang chờ bạn đặt hàng từ nay đến ngày 8. Trung Quốc trấn áp “đảng đổi tiền” Macau kiếm hơn 900 triệu mỗi năm Giám đốc điều hành Ma Cao hiếm khi nghỉ 29 ngày liên tục, gây lo ngại về sức khỏe và tái tranh cử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền