Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Biden không còn cách nào khác là rút lui khỏi cuộc bầu cử, gia đình ông ủng hộ lớn nhất

Biden không còn cách nào khác là rút lui khỏi cuộc bầu cử, gia đình ông ủng hộ lớn nhất

thời gian:2024-07-22 13:32:14 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Washington, thứ 22) Tổng thống Hoa Kỳ 81 tuổi Biden cuối cùng đã từ bỏ nỗ lực tái tranh cử sau khi thất bại trước những lời kêu gọi rút lui khỏi cuộc bầu cử ngày càng gia tăng trong đảng của ông. Sau khi Biden đưa ra quyết định lịch sử là kết thúc chiến dịch tái tranh cử vào Chủ nhật theo giờ địa phươngkhoe hàng, các nhà lãnh đạo đảng Dân chủ đã nhanh chóng ca ngợi Biden ngày hôm đó. cháu gái Naomi thậm chí còn công khai ca ngợi ông nội là “Vị tổng thống xuất sắc nhất mà tôi từng gặp trong đời”.

Agence France-Presse đưa tin rằng đệ nhất phu nhân Jill đã chuyển tiếp tuyên bố rút lui của Biden trên tài khoản cá nhân trên nền tảng xã hội X của bà, sử dụng biểu tượng cảm xúc hai trái tim đơn giản để bày tỏ sự ủng hộ của bà dành cho chồng mình.

Cháu gái Naomi đã nói trên}

Con trai út của Biden, Hunter, nói rằng “tình yêu vô điều kiện của cha anh là Sao Bắc Đẩu với tư cách là tổng thống và cha mẹ”.

Con gái của Hunter, Naomi đã chia sẻ câu nói của cha mình, kết luận: "Cảm ơn ngài Tổng thống. Con yêu bố."

Sau khi thảo luận với vợ con, anh ấy đã đưa ra quyết định

China Global Network đưa tin CNN dẫn nguồn tin cho biết Biden đã tổ chức một cuộc họp gia đình trước bất kỳ quyết định quan trọng nào như thường lệ, sau đó kêu gọi những người bạn thân đưa ra tuyên bố rút lui.

Frank, em trai của Biden, nói với American Broadcasting Corporation (ABC) rằng anh trai ông đã có nhiều cuộc thảo luận với Đệ nhất phu nhân Jill và một số thành viên khác trong gia đình trong tuần qua, và cuối cùng ông đã đưa ra quyết định rút lui khỏi cuộc đua.

Frank nóikhoe hàng, "[Lý do] thực sự bắt nguồn từ điều này: Nó liên quan đến sức khỏe và sức sống tổng thể của anh ấy. Đó không phải là vấn đề về khả năng nhận thức. Anh ấy là một người đàn ông kiêu hãnh và anh ấy cảm thấy khó chịu với cách mình làm đi bộ." ."

孙女内奥米在X上表示,她“今天为我的爷爷、我们的总统乔.拜登感到无比自豪,他全心全意地为我们的国家服务,表现出无与伦比的杰出表现。 ”

特朗普续批,拜登身边的所有人,包括医生及媒体,都知道他不适合当总统,他也确实不适合,“看看他现在对我们国家的所作所为”,数百万人未经检查及审核就跨越美国边界,其中许多人来自监狱、精神病院,还有创纪录数量的恐怖分子。

曼钦说,他希望这个权力交接能够“以最尊敬的方式”进行。

Trong cuộc phỏng vấn, Frank cũng chỉ trích những đồng minh lâu năm của Biden đã kêu gọi Biden rút lui khỏi cuộc bầu cử, nói rằng với tư cách là một thành viên trong gia đình Biden, tôi rất đau lòng khi thấy những gì những người đó nói.

第一夫东谈主吉尔在她的外交平台X个东谈主帐号转发拜登退选声明,用一个简便的两心神采璀璨抒发对丈夫的复古。(图取自X) Đệ nhất phu nhân Jill đã chuyển tiếp tuyên bố rút lui của Biden trên tài khoản cá nhân của bà trên nền tảng xã hội X, sử dụng biểu tượng cảm xúc hai trái tim đơn giản để bày tỏ sự ủng hộ của bà dành cho chồng mình. (Ảnh chụp từ X)

Mạng tin tức chính trị Hoa Kỳ POLITICO tiết lộ rằng gia đình Biden và một số trợ lý lâu năm từng làm việc cho ông đã phản đối việc ông rút lui khỏi cuộc bầu cử. Khi thảo luận với Biden, họ lần lượt xem xét các cuộc khủng hoảng mà ông đã vượt qua. sự nghiệp chính trị của ông. Gill và Hunter đặc biệt tức giận với những người đứng đầu Đảng Dân chủ, trong đó có một số người bạn cũ, những người mà họ cho rằng đã phản bội Biden. Trong những ngày gần đây, một số thành viên gia đình Biden ngày càng lo ngại hơn về tác động tiêu cực của chiến dịch đối với sức khỏe và di sản của ông.

Các nguồn tin tiết lộ rằng Biden chỉ tham khảo ý kiến ​​của một số rất ít trợ lý thân cận về quyết định rút lui khỏi cuộc bầu cử. Một số thành viên trong vòng trong của anh ta được giữ kín cho đến vài phút trước khi anh ta tuyên bố rút lui. Nhiều nhân viên bình thường trong đội của Biden đã biết tin này thông qua bài đăng trên mạng xã hội của Biden thông báo ông rút khỏi cuộc đua.

Lãnh đạo dân chủ ca ngợi lòng yêu nước vị tha

Ngoài ra, Phó Tổng thống Harris, người nhận được sự ủng hộ của Biden đối với Nhà Trắng, đã ca ngợi "hành vi vị tha và yêu nước" của Biden và nói trong một tuyên bố rằng những thành tựu của ông "là vô song trong lịch sử nước Mỹ hiện đại. Một di sản vượt qua nhiều hai- tổng thống nhiệm kỳ."

Cựu Tổng thống Clinton và phu nhân, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, cho biết trong một tuyên bố chung rằng họ "cùng hàng triệu người Mỹ cảm ơn Tổng thống Biden vì tất cả những thành tựu của ông."

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến đại hội đề cử dự kiến ​​của đảng, họ cũng hoàn toàn ủng hộ Harris.

Họ nói: "Bây giờ là lúc ủng hộ Kamala Harris và làm mọi thứ có thể để bầu cho cô ấy. Tương lai của nước Mỹ phụ thuộc vào điều đó."

Cựu Tổng thống Obama ca ngợi Biden, người từng giữ chức cấp phó của ông, là "người yêu nước cấp cao nhất", nhưng cũng cảnh báo rằng "vài ngày tới sẽ phải đối mặt với những lãnh thổ chưa được biết đến". Trong tuyên bố của Obama, ông không bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris.

Cựu Chủ tịch Hạ viện Pelosi vẫn có ảnh hưởng rất lớn trong giới lập pháp Đảng Dân chủ và được cho là đã thúc đẩy Biden rút lui khỏi cuộc bầu cử. “Di sản về tầm nhìn, giá trị và khả năng lãnh đạo của ông khiến ông trở thành một trong những tổng thống có ảnh hưởng nhất trong lịch sử nước Mỹ”, bà Pelosi nói trong một tuyên bố.

Hai nhà lãnh đạo hàng đầu của đảng Dân chủ tại Quốc hội cũng ca ngợi thành tựu lập pháp của Biden, nhưng không tán thành người kế nhiệm ông.

Lãnh đạo phe thiểu số tại Hạ viện Jeffries cho biết trong một tuyên bố: "Tổng thống Joe Biden là một trong những nhà lãnh đạo thành đạt và có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ."

Lãnh đạo đa số Thượng viện Schumer nói rằng “quyết định của Biden chắc chắn không hề dễ dàngkhoe hàng, nhưng ông ấy một lần nữa đặt đất nước, đảng của mình và tương lai của chúng ta lên hàng đầu”.

Biden bầu cử tổng thống Mỹ chính trị Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đáp lại việc Biden rút khỏi bầu cử, một số đảng viên Cộng hòa kêu gọi từ chức ngay lập tức Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Manchin: Đã đến lúc Biden trao lại dùi cui Biden từ bỏ việc tái tranh cử tổng thống. Các nhà đầu tư ngạc nhiên khi thị trường chứng khoán Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản sụt giảm nhiều nhất! Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, người Mỹ bàng hoàng nhưng nhẹ nhõm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền