Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Đáp lại việc Biden rút khỏi bầu cử, một số đảng viên Cộng hòa kêu gọi từ chức ngay lập tức

Đáp lại việc Biden rút khỏi bầu cử, một số đảng viên Cộng hòa kêu gọi từ chức ngay lập tức

thời gian:2024-07-22 13:23:22 Nhấp chuột:171 hạng hai

(Washington, ngày 22) Tổng thống Mỹ Biden hôm Chủ nhật theo giờ địa phương tuyên bố sẽ không tái tranh cử. Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Trump đã nhanh chóng đăng tải thông điệp trên các trang mạng xã hội, nói rằng Biden không thích hợp để tranh cử. chủ tịch đương nhiên, ông ấy cũng không phù hợp để làm tổng thống. Chủ tịch Hạ viện Johnson và các nghị sĩ Đảng Cộng hòa khác đã nói rõ rằng họ muốn Biden từ chức. Đồng thời, một số đảng viên Đảng Cộng hòa kêu gọi Biden, người đang tụt lại phía sau Trump trong các cuộc thăm dòviệt nam, tiếp tục tranh cử vì tin rằng việc thay thế ông sẽ là "phi dân chủ".

Dựa trên báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Đài Loan và Agence France-Presse, Trump cho biết trên nền tảng xã hội TRUTH Social do ông tự tạo: “Biden gian dối không thích hợp để tranh cử tổng thống, và đương nhiên ông ấy không thích hợp làm tổng thống. Anh ấy chưa bao giờ phù hợp”! Ông chỉ trở thành tổng thống nhờ những lời nói dối, tin giả và "trốn dưới tầng hầm".

Trump tái tán thành. Mọi người xung quanh Biden, kể cả các bác sĩ và giới truyền thông, đều biết rằng ông ấy không thích hợp làm tổng thống, và ông ấy thực sự không phù hợp. "Hãy nhìn những gì ông ấy đang làm với đất nước chúng ta hiện nay," hàng triệu người. nhiều người vượt biên giới Hoa Kỳ mà không bị kiểm tra hay kiểm tra, nhiều người đến từ các nhà tù, bệnh viện tâm thần và số lượng khủng bố kỷ lục.

Trump nói rằng vì Biden là tổng thống nên "Chúng tôi sẽ chịu tổn thất lớn, nhưng chúng tôi sẽ nhanh chóng bù đắp những thiệt hại mà ông ấy đã gây ra. Hãy làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại!"

上周四在威斯康星州密尔瓦基的共和党寰球代表大会上,有出席者高举“罢职乔拜登”的牌子。(图取自法新社) Thứ Năm tuần trước tại Wisconsin Những người tham dự cuộc họp của Đảng Cộng hòa!" Hội nghị Quốc gia ở Milwaukee giương cao những tấm biển có dòng chữ "Hãy sa thải Joe Biden." (Ảnh chụp từ AFP)

Người tranh cử được chọn của Trump, Thượng nghị sĩ bang Ohio Vance, nói rằng Biden “là tổng thống tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi và Kamala Harris luôn ở bên ông ấy”.

Johnson đã tweet: "Nếu Biden không phù hợp để tranh cử Tổng thống thì ông ấy cũng không phù hợp để làm Tổng thống. Ông ấy phải từ chức ngay lập tức."

美国全国广播公司(NBC)报导称,克林顿夫妇一直与白宫保持联系,并承诺如有需要,将尽全力提供帮助。

法新社报导,自6月底以来,该地区一直饱受战斗困扰,被称为“三兄弟联盟”的少数民族武装组织(简称民地武)在通往中国云南省的高速公路上việt nam,再次对军政府部队发动攻击。三兄弟联盟6月中曾指控,军政府部队对德昂民族解放军控制的抹谷(Mogok)红宝石和宝石开采中心附近的领土,发动了空袭。

这4位人士透露,多位加州民主党人强调不经公开竞争选出接替人选将会吓跑选民,其中之一就是佩洛西。

新南威尔斯州警察局长邓斯坦表示,双胞胎的父母乘坐电梯到了车站月台,当他们步出电梯时,他们“在非常非常短的时间内把手从婴儿车上拿开”。

Johnson chỉ trích Harris không hơn gì Biden, nói rằng cô ấy cũng phải chịu trách nhiệm về những thất bại về chính sách của chính quyền Biden “Là nhân vật số 2 và là người hoàn toàn bất tài trong việc phụ trách các vấn đề biên giới, Harris không chỉ là người duy nhất. phá hoại chủ quyền, an ninh và thịnh vượng của Hoa Kỳ, đồng thời là kẻ đồng lõa trong vụ che đậy chính trị lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.”

Johnson nói rằng Harris cũng như những người khác, từ lâu đã biết Biden không đủ tiêu chuẩn cho vị trí này.

Johnson cũng hét lên với thế giới bên ngoài, nhấn mạnh rằng dù Nhà Trắng hiện có hỗn loạn đến đâu, "các đối thủ của chúng ta trên khắp thế giới nên nhớ rằng Quốc hội Hoa Kỳ, quân đội Hoa Kỳ và người dân Mỹ đã chuẩn bị đầy đủ và cam kết sẽ bảo vệ lợi ích của chúng ta trong và ngoài nước”.

Ở phía bên kia, McConnell, đảng viên Cộng hòa tại Thượng viện, tuyên bố trong một tuyên bố hôm Chủ nhật rằng "Đảng Dân chủ đã bận rộn trong những tuần gần đây khi cố gắng lật đổ ý chí của người dân Mỹ được thể hiện trong các cuộc bầu cử sơ bộ toàn quốc."

Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa năm 2012 và Thượng nghị sĩ Romney bày tỏ sự "tôn trọng" đối với Biden trong một tuyên bố và gửi "những lời chúc nồng nhiệt"việt nam, nói rằng "quyết định rút khỏi cuộc đua của ông là đúng đắn, vì lợi ích tốt nhất của đất nước."

bầu cử tổng thống Mỹ Biden chính trị Mỹ Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Biden rút khỏi cuộc đua tổng thống, thị trường tài chính toàn cầu rung chuyển Biden không còn cách nào khác là rút lui khỏi cuộc bầu cử, gia đình ông ủng hộ lớn nhất Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Manchin: Đã đến lúc Biden trao lại dùi cui Biden từ bỏ việc tái tranh cử tổng thống. Các nhà đầu tư ngạc nhiên khi thị trường chứng khoán Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản sụt giảm nhiều nhất!
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền