Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Indonesia tung \'visa vàng\' thu hút nhà đầu tư ngoại

Indonesia tung \'visa vàng\' thu hút nhà đầu tư ngoại

thời gian:2024-07-28 20:36:54 Nhấp chuột:119 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 25/7/2024, 22:07 (GMT+7) Indonesia tung \'visa vàng\' thu hút nhà đầu tư ngoại

Indonesia bắt đầu phát triển chương trình cung cấp thị thực dài hạn tới 10 nămlồn đẹp, nhắm thu hút nhà đầu tư nước ngoài.

Tổng thống Indonesia Joko Widodo ngày 25/7 cho biết chương trình này yêu cầu nhà đầu tư ngoại quốc thành lập công ty giá trị 2,5 triệu USD để được cấp \"visa vàng\" 5 năm. được cấp visa 10 năm cần đầu tư 5 triệu USD vào nước này.

Những người không muốn mở công ty nhưng vẫn muốn được ấp thị thực dài hạn ở Indonesia có thể bỏ ra 350-700 USD mua Trái phiếu chính phủ Indonesia, cổ phiếu công ty đại chúng hoặc ký hiệu.

Một quận ở Jakatar vào giờ cao điểm ngày 5/6. Ảnh: AFP

Một quận ở Jakatar vào giờ cao điểm ngày 5/6. Ảnh: AFP

Đối đầu với nhà đầu tư là doanh nghiệp, họ cần bỏ vốn 25 triệu USD để được cấp thị thực 5 năm cho giám đốc và người được ủy quyền, hoặc 50 triệu USD để được cấp thị thực 10 năm ở Borneolồn đẹp, nhà tư cần số vốn. là 5 triệu USD cho visa 5 năm và 10 triệu USD cho visa 10 năm.

Một số quốc gia trên thế giới đang áp dụng chương trình thị thực tương tự, nhưng một số nước như Canada, Anh và Singapore đã bỏ chương trình này vì cho rằng nó không tạo ra việc làm và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tuy nhiên, Tổng thống Widodo cho rằng chương trình thị thực vàng sẽ giúp công dân nước ngoài đầu tư và đóng góp cho Indonesia thuận lợi hơn.

Trong thông báo đăng trên mạng xã hội X chiều 21/7, ông Biden cho biết "được phụng sự ở cương vị Tổng thống là niềm vinh hạnh lớn nhất đời tôi. Dù muốn tái tranh cử, tôi tin rằng quyết định rút lui sẽ mang lại lợi ích cao nhất cho đảng và đất nước".

Đây là tổng số tiền huy động được trên nền tảng này, không chỉ bao gồm tiền quyên góp cho chiến dịch tranh cử của bà Harris. ActBlue trước đó cho biết đã thu được hơn 27,5 triệu USD từ các nhà ủng hộ nhỏ trong 5 giờ đầu tiên kể từ khi Phó tổng thống Mỹ khởi động chiến dịch tranh cử.

Ông Om Birla đánh giá Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đóng vai trò trung tâm trong sự tiến bộ và phát triển của Việt Nam qua nhiều thập kỷ, cũng như đóng góp cho tình hữu nghị và quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện giữa hai nước.

Mảnh vỡ của một chiếc UAV rơi xuống làm hư hại hạ tầng trong nhà máy lọc dầu ở Tupase và gây hỏa hoạn ở khu vực có diện tích 50 m2 trước khi bị dập tắt. Giới chức địa phương cho biết không có thương vong trong vụ cháy tại nhà máy lọc dầu.

Silmy Karimlồn đẹp, giám đốc cơ quan nhập cư, cho hay Indonesia đã cấp th ị thực vàng cho gần 300 người phụ kể từ khi bắt đầu chương trình thí điểm năm và đã thu hút 123 triệu USD vốn. h đặc biệt cho người nước ngoài gốc Indonesia theo mô hình dân cư Hải ngoại của Ấn Độ (OCI) điều này có thể cấm hoạt động vào tháng 10 ở Indonesia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền