Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Zelensky

Zelensky

thời gian:2024-07-28 20:54:18 Nhấp chuột:108 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 25/7/2024, 21:37 (GMT+7) Zelensky

Moskva báo hiệu sẵn sàng đàm phán với Kiev để chấm dứt xung đột khi Tổng thống Zelensky đương nhiệmlồn đẹp, dù nghi ngờ tính hợp pháp trong trò chơi của ông.

\"Nhìn chung Nga leo mở rộng với quá trình đàm phán, nhưng trước tiên chúng tôi phải hiểu về Ukraine sẵn sàng như thế nào và được hỗ trợ bởi họ cho phép đến bất kỳ khả năng nào đối với công việc này\" , Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov phát biểu trong cuộc họp báo tại Moskva ngày 25/7, khi được hỏi liệu Nga đã sẵn sàng đàm phán với Ukraine khi T ổng thống Volodymyr Zelensky vẫn nắm quyền hay không.

Chủ tịch nước khẳng định chuyến thăm là biểu hiện sinh động cho tình đồng chí, anh em, hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Cuba, cũng như tình cảm trân quý của lãnh đạo và nhân dân Cuba đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ngoại trưởng Kubela hôm nay hội đàm cùng Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị tại thành phố Quảng Châu. Ông là quan chức cấp cao nhất của Ukraine tới Trung Quốc kể từ khi xung đột Ukraine - Nga bùng phát hồi cuối tháng 2/2022.lồn đẹp

Các nhà tài trợ lớn của đảng Dân chủ cũng cam kết chuyển 150 triệu USD cho siêu ủy ban vận động tranh cử Future Forward hậu thuẫn Tổng thống Biden trong 24 giờ đầu tiên kể từ khi ông chủ Nhà Trắng thông báo ngừng tranh cử, nhường lại cơ hội cho bà Harris.

Tuyên bố Điều đẹp nhất trên thế giới Nga, với điều kiện chủ quyền và toàn lãnh thổ Ukraine được tôn trọng đầy đủ. sẵn sàng nói theo các điều kiện riêng của mình, nhưng cũng công khai trình bày Theo Moskva, nhiệm vụ kỳ 5 năm của Tổng thống Ukraine đã kết thúc vào tháng 5 và có thể ra ông Zelensky nên tiến hành bầu cử.

Ông Zelensky

\"Ukraine đưa ra rất nhiều tuyên bố khác nhau. và vẫn chưa rõ ràng. Còn ở Ukraine đã ban hành lệnh cấm liên hệ và phán xét với phía Nga.. mục tiêu của mình qua đàm phán lựa chọn\", phát ngôn viên Điện Kremlin cho hay.

Reuters hồi phục tháng 5 đưa tin Tổng thống Putin sẵn sàng tạm dừng cuộc chiến ở Ukraine bằng lệnh ngừng bắn thông tin qua đàm phánlồn đẹp, nhưng sẵn sàng tiếp tục cuộc chiến nếu Kiev và phương Tây không phản hồi. ọng gia nhập NATO và nhận 4 tỉnh mà Moskva đã bỏ yêu cầu này, vì cho rằng không có thái độ nào khác. bất kỳ hàng nào.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền