Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cuộc sống mới của những tù nhân Ukraine cầm súng chiến đấu

Cuộc sống mới của những tù nhân Ukraine cầm súng chiến đấu

thời gian:2024-07-30 16:34:19 Nhấp chuột:153 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ Nhật, 28/7/2024, 05:00 (GMT+7) Cuộc sống mới của những tù nhân Ukraine cầm súng chiến đấu

Một số tù nhân Ukraine nói họ được đối xử \"như con người\" hơnkhoe hàng, tự tin và thấy cuộc đời ý nghĩa hơn, sau khi cầm s súng chiến đấu.

Volodymyr Prysiazhniuk năm rồng xung đột với bố vợ trong lúc cả hai đang nói \"Tôi đã uống khoảng một lít bia\", Prysiazhniuk nhớ lại.

Cuộc cãi vã ngày càng trở nên gay' Tại đây, Prysiazhniuk thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đã gọi xe tình thương cho ông cụ. sẽ ngồi rất lâu sau song sắt. Nhưng vào tháng 6, Prysiazhniuk bước ra khỏi tù số 67. ở thị trấn Sokyriany tại miền Tây Ukraine, nơi anh bị giam, và bước lên xe bu-cu. Đi cùng anh còn một số bạn Ukraine, nhắm l ấp đầy khoảng trống về nhân lực trong quân đội.

Volodymyr Prysiazhniuk. Ảnh: Guardian

Volodymyr Prysiazhniuk sau khi nhập ngũ. Những người sẵn sàng cầm súng chiến đấu đều đã nhập ngũ từ trước. ù ý tưởng này từng bị bỏ.

Đạo luật cho phép ân xá nhân viên đồng ý ký hợp đồng ngũ sắc và có thời hạn còn lại dưới ba năm. Kẻ giết người hàng loạt hoặc tội phạm tội danh liên quan đến an ninh quốc gia sẽ không được phép gia nhập Bộ pháp luật nước này cho biết đã có khoảng thời gian 5.900 tù nhân bày tỏ quan tâm tới đạo luật mới của chính phủ, một số đã được chấp nhận vì lý do sức khỏe.

Pry siazhniuk đăng ký tham gia chương trình sau khi hai đại diện của Tiểu đoàn Cơ giới Độc lập số 1 tới thăm trại giam của anh hồi phục cuối tháng 5. Anh khẳng định đó là quyết định đúng đắn.

\"Mọi người lập tức đối xử với tôi một cách tôn trọng hơn. Cảm ơn Cảm ấm áp đó thực sự tuyệt vời\", Prysiazhniuk nói. \"Khi ở trong hầm tôi là gì cả ".

Theo số liệu của giới chức Ukraine , khoảng 31.000 binh sĩ nước này đã thiệt mạng. sau khi xung đột với Nga suy thoái cuối tháng 2/2022. Nhiều người tin rằng thương vong thực tế có thể cao hơn nhiều.

Khi được hỏi có sợ hãi sẽ phải bỏ mạng trên chiến trường khôngkhoe hàng, Prysiazhniuk nói: \"Không ai có thể đoán trước số mệnh cả. ổn\".

Cách đây một tháng, nhóm 58 ​​​​tù nhân đầu tiên đã có mặt tại trại huấn luyện của Tiểu đoàn Cơ Độc Độc lập số 1 ở tỉnh miền nam Zaporizhzhia, cách tiền tuyế n khoảng 20 km.

Ngôi nhà mới của họ là một khu trại ngoài trời, ẩn mình dưới những tấm lưới ngụy trang và những tán cây dương. vàng.

Các tân binh được cấp đồng phục, hỗ trợ, súng Sáng hôm sau, họ bắt đầu ngày mới bằng việc học các kỹ năng chiến đấu cơ b Ukraine đều sử dụng thường phải đi bộ hàng km vào ban đêm, thời điểm bay không người lái í t khi hoạt động, để đến vị trí tiền phương.

Các tân binh của Tiểu đoàn Cơ giới Độc lập số 1 Ukraine. Ảnh: Guardian

tân binh của Tiểu đoàn Cơ giới Độc lập số 1 Ukraine Ảnh: Guardian.

Vladyslav Vasyliev

\"Tôi cảm thấy tự hào về bản thân và tự tin hơn trước nhiều\", Vasyliev khẳng định.

Anh cho biết bản thân bị tuyên bố 5 năm tù vì tội cướp và đã nhận án được ba năm trước khi nhập tiểu đoàn. \"Khi đó tôi còn trẻ và Rất ngu ng ốc\"khoe hàng, Vasyliev nhớ lại.

Người này cho rằng mình và các bạn khác có tinh thần chiến đấu cao hơn so với những công dân bình thường không sẵn sàng cầm súng bảo vệ đất nư tiền.

Theo giáo dục quân đội tuyển nhân vào quân đội Ukraine, họ sẽ không được hưởng chế độ nghỉ phép hai lần mỗi năm, mỗi lần 15 ngày, chẳng hạn như các quân nhân bình thường 2.} sức tốt đến thăm họ. Nếu đào ngũ sắc, họ sẽ phải nhận thêm 5- 10 năm tù ngoài bản án ban đầu.

Vasyliev cho biết vợ anh, Natalia, yêu cả \"cái xấu và cái tốt \" của anh, thêm rằng người em gái vốn xa cách cũng đã kết nối lại liên prysiazhniuk nói với anh, Boghdana, đã ngừng nói chuyện với anh từ tuần trước.

\"Cô ấy rất thư giãn và cho rằng tôi sẽ không thể quay về. Chúng tôi có hai bé gái, một đứa trẻ và một đứa trẻ\", anh cho biết.

Khác với Ukraine, Nga đã áp dụng chính sách cho phép nhân gia nhập quân đội từ năm 2022 và tới nay đã được tuyển dụng khoảng 100.000 người tham gia tập đoàn quân sự tư nhân Wagner.

Một lượng lớn cựu nhân viên Nga được cho là đã hy sinh trong chiến trường. bình mỗi ngày có hàng nuôi ngư Bakhmut ở tỉnh miền đông Donetsk, nơi lực lượng Wagner đóng vai trò cá ngựa.

Oleksii Dukh, phát ngôn viên Tiểu đoàn số 1, khẳng định qu ân đội Ukraine không dùng các cựu nhân viên để áp dụng chiến thuật tấn công kiểu \"biển người\". quan vào mùa xuân năm 2022, khi hàng thanh thanh niên yêu nước hàng dài bên ngoài các trung tâm quân tình nguyện hiệp ngũ thông, cũng phải đưa ra cấp lương cao hơn để có Ảnh: Guardian

Các cơ sở vật chất kích thước cơ bản của quân đội là 500 USD/tháng, cộng thêm 2.500 USD nếu họ trực tiếp chiến đấu trên tiền tuyến.

Reuters dẫn lời một quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết trong cuộc gặp kéo dài 80 phút, Ngoại trưởng Blinken đã thảo luận với ông Vương về vấn đề Đài Loan và các hoạt động của quân đội Trung Quốc xung quanh hòn đảo gần đây.

Ngoại trưởng Blinken chuyển lời chia buồn của Tổng thống Biden tới Phu nhân Ngô Thị Mận và gia đình trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ông nhấn mạnh các lãnh đạo, quan chức chính quyền Mỹ cũng như cá nhân Tổng thống Biden luôn coi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một người bạn, là đối tác tin cậy.

Theo ông Việt, tính kết nối được phản ánh qua 20 hoạt động của hội nghị, trong đó các nước đề cao đoàn kết và tin cậy là điều kiện tiên quyết bảo đảm thành công của ASEAN.

Cơ sở y tế dã chiến bên trong trường học thuộc về bệnh viện địa phương Al-Aqsa Martyrs. Khalil al-Daqran, giám đốc bệnh viện, nói phần lớn nạn nhân được đưa tới cơ sở này sau vụ tập kích là trẻ em và phụ nữ. Cơ quan phòng vệ dân sự Gaza cho biết có khoảng 4.000 người tị nạn đang trú ẩn tại trường học vào thời điểm sự việc xảy ra.

Kravchenko đã xác định một số người cần phải rèn luyện chất liệu để có thể đáp ứng yêu cầu tác chiến . chúng tôi đã mất 20 người trong hai tháng qua. Tính trên toàn bộ tiền tuyến thì khoảng 50 người một ngày\", Kravchenko nó i. \" Chúng tôi đã quen rồi. Một số người có thể là thảm kịch, song đã chết một. người thì chỉ còn là số thống kê\".

Dù vậy, không có cựu nhân nào cảm thấy Hốc hận v

\"Mọi người đều hiểu rằng bản thân đang ở trong tình cảnh sống nay chết dương rộng lớn, nên nếu mọi người đều góp sức bảo vệ đất nướckhoe hàng, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều\", Vasyliev nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền