Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Người Hàn quay lưng với thịt chó, chuyển sang thịt dê

Người Hàn quay lưng với thịt chó, chuyển sang thịt dê

thời gian:2024-07-30 19:23:42 Nhấp chuột:184 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Chủ Nhật, 28/7/2024, 09:02 (GMT+7) Người Hàn quay lưng với thịt chó, chuyển sang thịt dê

Khi người Hàn quay lưng với thịt chó bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm của chính phủkhoe hàng, các nhà hàng bắt đầu chuyển qua bán thịt dê đen.

Theo truyền thống hàng thế kỷ, người Hàn Quốc sẽ đi ăn canh gà hoặc canh thịt chó, hai món giàu dinh dưỡng để bồi bổ cơ thể trong s ambok, ba ngày nóng nhất mùa hè ở nước này.

Trong khi giới trẻ Hàn đã tăng dần chuyển sang ăn canh gà, thế hệ lớn tuổi vẫn thích món canh thịt chó đậm đà hơn. Nhưng trong ngày chobok 15/7, ngày đầu tiên trong sambok, quán canh thịt chó của bà. Lee Kyung-ja ở chợ Dongdaemun, Seoul, đìu hiu, hầu như không có lúc nào đông khách.

\" Chúng tôi chỉ phục vụ lượng khách hàng khoảng 20% ​​​​tất cả n Đây là ngày chobok ế ẩm thực nhất trong 40 năm tôi mở quán\", bà Lee, 73 tuổi, nói.

Hàn Quốc năm 2024 chứng kiến ​​​​hoạt động kinh doanh chó sơn giảm béo , làm chính phủ hồi đầu năm thông tin qua luật cấm nuôi chó lấy thịt, giết mổ hay phân phối thịt chó.

Bà Lee trả lời phỏng vấn trong quán thịt chó ở chợ Dongdaemun, Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: ST

Bà Lee trả lời phỏng vấn trong quán thịt chó ở chợ Dongdaemun, Seoul , Hàn Quốc. Ảnh: ST

Tại Chợ Moran ở Seougnamkhoe hàng, một trong ba chợ thịt chó lớn nhất Hàn Quốc, hoạt động bán thịt chó cũng Thớt ở sambok đầu tiên.

Khu chợ từng có 50 quán, bán 80.000 con chó mỗi năm, đã bắt đầu giới hạn chế độ phục vụ món ăn nà y kể từ lúc Hàn Quốc đăng cai Thế vận hội mùa đông năm 2018.

Các hãng tin khác cũng cho biết Cheatle đã thông báo quyết định trong thư gửi tới nhân viên.

Vị trí Ivano-Daryevka. Đồ họa: RYV

Khi còn đương nhiệm, Trump đã công bố một báo cáo về kết quả kiểm tra sức khỏe mà theo các chuyên gia, nó cho thấy ông mắc bệnh tim và béo phì. Nhưng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay, ông chưa công bố bất cứ kết quả xét nghiệm máu, cân nặng hay các thông tin quan trọng nào khác về sức khỏe.

Trước khi tấn công, IDF ra lệnh cho khoảng 400.000 dân ở một số khu vực rời đi, trong đó có một phần phía đông al-Mawasi, "vùng nhân đạo" do quân đội Israel quy định nhiều tháng qua.

Chợ hiện còn khoảng 20 quán thịt chó, các nhà hàng lại đã chuyển sang bán thịt dê đen để thay thế Theo các chủ nhà nh à hàng, thịt dê đen có cấu thịt tương tự Kim Young-buk t chó, nhưng chỉ sử dụng khoảng 10. % doanh thu thu. Đây có thể là năm cuối cùng bán thịt chó, bà nói.

Bà tỏ ra không vui vì điều này, dù cho hay thịt dê đen hơn và mang lại nhiều lợi nhuận hơn có giá khoảng 21 USD/kg, trong khi giá thịt 11 USD/kg. USD, 11 USD, 14 USD.

Món canh thịt chó trong một khu chợ ở Hàn Quốc. Ảnh: ST

ịt chó Strong a khu chợ ở Hàn Quốc. Ảnh: ST

Hàn Quốc gần đây tăng cường nuôi dê, nhập khẩu thịt dê. nội năm 2022 đạt 430.000 con, gần gấp đôi số lượng năm 2010. Nhập khẩu thịt 4 lần, tăng gần 6.000 tấn trong năm 2023, so với 1.250 tấn năm 2019.

Yoon Cheol-kyun, 64 tuổi, cho r ký mình đã đúng khi chuyển từ bán thịt chó ở chợ Moran sang thịt dê đen cách đây ba năm.

\"Tôi biết nhiều người kinh doanh thịt chó đang gặp nhiều khó khăn, nhưng chúng ta phải theo thờ tôi thế. , nhưng không có nghĩa là tôi ăn thịt vật nuôi. Yoon nói, khỏe chó y tá một tuổi ông nuôi khi đang giao hàng .

Chứng kiến ​​trúc kinh doanh sa tế trong ngày chobok 15/7, bà Lee ở chợ Dongdaemun cũng dự định chuyển tiếp mạnh mẽ bán canh thịt dê đen trong hai n thịt tới.

\ "Tôi sẽ tự học sơ chế và nậm u sao cho giống vị canh thịt chó\"khoe hàng, bà Lee nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền