Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Xe tăng Abrams sa đỏ, ngẫu hứng súng dẫn đường Nga

Xe tăng Abrams sa đỏ, ngẫu hứng súng dẫn đường Nga

thời gian:2024-07-31 16:33:09 Nhấp chuột:190 hạng hai
Trở lại Thế giới khoe hàng Thế giớiQuân sự Thứ hai, 29/7/2024, 14:10 (GMT+7) Xe tăng Abrams sa đỏ, ngẫu hứng súng dẫn đường Nga

ở Krasnopol.khoe hàng

" tăng M1A1SA Abrams của quân đội Ukraine tại mặt trận Avdeevka thuộc tỉnh Donetsk\", Bộ quốc phòng Nga cho biết ngày hôm nay.

Dữ liệu định vị địa lý cho xe tăng khối này Abrams được thấy Gần làng Volchye, cách những khu vực Nga mới tuyên bố kiểm soát khoảng cách vài km.

Xe tăng Abrams Ukraine sa lầy, hứng đạn pháo dẫn đường Nga     Xe tăng Abrams Ukraine sa xa, ngẫu hứng súng dẫn đường Nga Video: BQP Nga

Trong video do quân đội Nga công bố, Chiếc Abrams bị drone Nga phát hiện trong trạng thái nghiêng trên một đoạn hào và chuyển dữ liệu tiêu điểm cho pháo binh trang, trước khi máy bay không người lái (UAV) Orlan-30 chiếu tia laser cho quả đạn Krasnopol lao đầu mục tiêu.

Vụ nổ lớn tạo xe tăng Abrams bốc khói, trong đó có cột khói từ trong tháp pháo và khoảng động cơ, nhưng chưa xác định được mức độ hư tổn cụ cụ.

Nhiều đoàn đại biểu của Campuchia đại diện cho Hoàng cung, đảng Nhân dân Campuchia (CPP), quốc hội và các đại sứ quán nhiều nước đã đến viếngkhoe hàng, ghi sổ tang.

Tháp tùng Chủ tịch Miguel Diaz-Canel có Thủ tướng Manuel Marrero Cruz, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức trung ương Đảng Cộng sản Cuba Roberto Morales Ojeda, Ngoại trưởng Bruno Rodriguez Parilla, Phó chủ tịch nước Salvador Valdes Mesa, Phó chủ tịch Quốc hội Ana Maria Mari Machado cùng nhiều quan chức cấp cao.

Adnan Al-Kurd, cha của Ola, cho biết cuộc không kích của Israel hôm 19/7 đánh trúng nhà cô. Sức nổ từ quả bom khiến Ola bị hất văng xuống nhiều tầng và tử vong. Song đứa con trong bụng và chồng cô may mắn sống sót.

\" Chúng tôi đã săn tìm nó từ lâu. Chiếc xe phải tránh những tuyến đường sẵn có và bị sa đỏ trong quá trình chuyển hướng. i Ukraine chưa bình luận về thông tin .{Abram s đã bị hủy bỏ kể từ khi loại khí tài này bắt Abrams bắt đầu tham chiến hồi phục cuối tháng 2. c Thư viện hỗ trợ.

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: WP

Cục tiếp chiến sự Nga - Ukraine. mẫu xe tăng có giá 10 triệu USD của Washington sẽ là vũ khí quan trọng để giúp họ mạch phòng tuyến đối phương.

Tuy nhiênkhoe hàng, lực lượng xe tăng này đã cho phép nhiều thiệt hại dù chỉ phát triển khai báo hạn chế, không tham gia các chiến dịch hiệp đồng như học thuyết quân sự của NATO.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền