Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Nghi ngờ mất lái, lái sang làn đường ngược chiều và va chạm với xe tải, tài xế ô tô 60 tuổi tử vong.

Nghi ngờ mất lái, lái sang làn đường ngược chiều và va chạm với xe tải, tài xế ô tô 60 tuổi tử vong.

thời gian:2024-07-31 18:54:11 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 31) Một chiếc ô tô nghi mất lái lao sang làn đường ngược chiềuviệt nam, nghi là không kịp né nên tài xế ô tô 60 tuổi tử vong tại chỗ vì bị thương nặng. .

Vụ tai nạn ô tô nói trên được cho là xảy ra tại km 73 đường Batu Pahat ở Johor Bahru lúc 7:10 sáng nay.

Cảnh sát trưởng quận Pontian Abdul Hamid đã đưa ra tuyên bố cho biết khi một chiếc xe tải đang đi từ hướng Batu Pahat đến Pontianviệt nam, một chiếc ô tô ở làn đường đối diện nghi ngờ mất lái và đâm vào xe tải.

“我确认警方已收针对此案的报告,并正为数名证人录取口供证词。此案的调查工作仍在进行中。”

这起事件是发生在本月29日việt nam,事主也在社交媒体Instagram上发相关影片诉说这件事。

他表示,警方现援引2001年儿童法令31(1)条文开档调查。

"Vì khoảng cách quá gần và không có bờ kè phân chia các làn xe đưa đón nên Rory đã không thể né được và va chạm trực tiếp với xe."

Ông chỉ ra rằng tài xế ô tô 60 tuổi bị thương nặng và được xác nhận đã chết sau khi nhân viên y tế đến hiện trường, trong khi tài xế xe tải không bị thương.

Ông cho biết cảnh sát Pontian đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn ô tô nói trên vào lúc 8:49 sáng hôm nay và đã mở cuộc điều tra dựa trên Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987. Theo các quy định trên, một khi bị kết ánviệt nam, anh ta có thể bị kết án tối thiểu 5 năm đến tối đa 10 năm tù, phạt tiền tối thiểu 20.000 ringgit đến tối đa 50.000 ringgit và bị thu hồi giấy phép lái xe lên tới 20.000 ringgit. 3 năm.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lưu Đức Hoa sẽ biểu diễn tại Taipei Arena vào tháng 10. Vé sẽ được chọn thông qua đăng ký tên thật và xổ số. Chiếc xe mất lái đâm vào cột, tài xế bị gầm xe đè chết. Va chạm với ô tô lao ra khỏi ngã tư, nữ lái xe Trung Quốc tử vong thương tích nặng Sương mù dày đặc vào sáng sớm khiến 5 ô tô đâm nhau, người đi xe máy tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền