Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Thuốc mỡ bôi da có chứa steroid mạnh khiến một phụ nữ bị mẫn cảm da nghiêm trọng sau khi sử dụng trong 8 năm Lianhe Zaobao |

Thuốc mỡ bôi da có chứa steroid mạnh khiến một phụ nữ bị mẫn cảm da nghiêm trọng sau khi sử dụng trong 8 năm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 19:28:53 Nhấp chuột:171 hạng hai

Một người phụ nữ đã sử dụng thuốc mỡ bôi da có chứa steroid mạnh trong 8 năm. Cô ấy đã bị phản ứng nghiêm trọng trên da ngay khi ngừng sử dụng. Cơ quan Khoa học Y tế khuyên công chúng ngừng sử dụng sản phẩm và tìm kiếm lời khuyên y tế kịp thời nếu họ cảm thấy không khỏe. lồn đẹp

Cục Khoa học Y tế đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Hai (26 tháng 8) nói rằng một loại thuốc mỡ bôi ngoài da có tên là "Touch Skin by DermaCare Skin Relief Treatment Cream" tuyên bố có thể làm giảm bệnh chàm, thủy đậu và muỗi đốt, nhưng nó thường Sau khi thử nghiệm, các nhà chức trách phát hiện ra rằng nó có chứa Betamethasone valerate steroid mạnh.

Betamethasone valerate là một loại steroid mạnh thường được kê đơn cho các tình trạng viêm và phải được sử dụng dưới sự giám sát của bác sĩ, nhà chức trách cho biết. Việc sử dụng kéo dài các loại thuốc mỡ này mà không có hướng dẫn có thể gây ra phản ứng dị ứng nghiêm trọng, mỏng da và hội chứng cai steroid tại chỗ (hội chứng cai steroid tại chỗ), với các triệu chứng bao gồm da ấm và ngứa.

Nếu sử dụng steroid này trong thời gian dài hoặc trên một vùng da rộng, việc hấp thụ vào cơ thể có thể gây ra bệnh nghiêm trọnglồn đẹp, bao gồm huyết áp cao, đục thủy tinh thể, bệnh về cơ và xương, nhiễm trùng hoặc bệnh Cushing nguy cơ cũng tăng lên. Hội chứng Cushing gây ra khuôn mặt tròn và béo phì ở phần trên cơ thể.

Cục Khoa học Y tế cho biết một phụ nữ ở độ tuổi 50 đã sử dụng loại thuốc mỡ này vì da mặt nhạy cảm. Trong thời gian này, các triệu chứng của cô đột nhiên trở nên trầm trọng hơn nếu cô ngừng sử dụng nên cô tiếp tục sử dụng nó trong 8 năm. Cô đã mua thuốc mỡ từ một cửa hàng trên đường Orchard trong nhiều năm và sau khi cửa hàng đóng cửa vào năm 2020, cô tiếp tục mua từ chủ cửa hàng qua WhatsApp.

Vào tháng 5 năm nay, người phụ nữ này nhận thấy một thông báo từ Cục Khoa học Y tế, trong đó đề cập rằng thành phần steroid clorua propionate được phát hiện trong một loại thuốc mỡ tương tự "Điều trị da đặc biệt" được bán trên trang web touchskin.com.sg Clobetasol propionat. Cô ngay lập tức ngừng sử dụng thuốc mỡ.

Tuy nhiênlồn đẹp, hai ngày sau, mặt cô đỏ và ngứa, bác sĩ phát hiện da cô bị viêm nặng, nhạy cảm với ánh nắng và các mao mạch bị giãn.

海指成份股涨跌不一。领涨的是新翔集团(SATS)和丰树物流信托(Mapletree Logistic Trust),截至中午12时分别上涨4.20%和3.76%。

文告指出,最近的国庆长周末期间,单在8月8日的通关人次就创下超过54万的纪录。由于马来西亚交通出现车龙回堵的现象,高峰时段出发的旅客须等待长达三个小时才能通关。

国家发展部星期一(26日)发文告说,梁实轩的贴文含有虚假和具误导性的言论。为此,国家发展部长已要求网络假信息和网络操纵法令(POFMA)办公室向他发出更正指示。

Sau khi nhận được thông báo, Cục Khoa học Y tế phát hiện ra rằng hai loại thuốc mỡ nêu trên là "Kem điều trị giảm đau da Touch Skin by DermaCare" và "Điều trị da đặc biệt" được bán bởi cùng một người bán. Cuộc điều tra đang diễn ra.

Cục Khoa học và Công nghệ Y tế Quốc gia kêu gọi người tiêu dùng thận trọng khi mua thuốc mỡ bôi da từ những người bán hàng trực tuyến hoặc đáng ngờ. Từ năm 2022 đến tháng 7 năm 2024, chính quyền đã theo dõi nhiều loại thuốc mỡ tuyên bố có tác dụng điều trị các bệnh ngoài da như phát ban, chàm và bệnh vẩy nến, nhưng chúng đều chứa steroid và các thành phần dược phẩm mạnh khác.

Ngoài hai loại thuốc mỡ trên, còn có "Kem Star", "JolicareTM", "Thuốc mỡ chăm sóc vết thương làm đẹp Taoju Huiyi" và "Kem hồi sinh niềm tin EUZEMA". Hầu hết các loại thuốc mỡ đều dành cho trẻ nhỏ. Vì trẻ nhỏ dễ bị ảnh hưởng bởi các chất bị pha trộn như steroid hơn nên việc sử dụng các loại kem này có thể gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng đối với chúng.

Cục Khoa học Y tế cho biết nếu người tiêu dùng đang sử dụng những loại thuốc mỡ này thì họ nên tìm tư vấn y tế ngay lập tức. Ngoài ralồn đẹp, tất cả các doanh nghiệp phải ngừng bán sản phẩm bị pha trộn steroid, nếu không họ sẽ bị truy tố và có thể bị bỏ tù tới ba năm hoặc bị phạt tới 100.000 Đài tệ hoặc cả hai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền