Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Một công ty bán lẻ tạm thời bị cấm thuê nhân viên nước ngoài vì vi phạm quy định về lương lũy ​​tiến khi trả lương thấp cho nhân viên Lianhe Zaobao |

Một công ty bán lẻ tạm thời bị cấm thuê nhân viên nước ngoài vì vi phạm quy định về lương lũy ​​tiến khi trả lương thấp cho nhân viên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 20:09:44 Nhấp chuột:91 hạng hai

Một công ty bán lẻ không tuân thủ mô hình trả lương lũy ​​tiến và trả lương cho hai trợ lý bán lẻ thấp hơn mức lương yêu cầu. Công ty này bị cấm xin giấy chứng nhận lao động cho nhân viên nước ngoài cho đến khi công ty khắc phục việc trả lương thấp. khoe hàng

Bộ Nhân lực đã chỉ ra trong một bài đăng trên Facebook vào thứ Hai (26 tháng 8) rằng một công ty bán lẻ đã được lệnh đình chỉ việc đăng ký cấp thẻ lao động cho nhân viên do không tuân thủ Mô hình tiền lương lũy ​​tiến (PWM). . Công ty đã trả lương cho hai cộng tác viên bán lẻ của mình theo quy định trả lương lũy ​​tiến.

Bộ Nhân lực cho biếtkhoe hàng, mặc dù đã liên hệ với công ty về quy định tiền lương lũy ​​tiến nhưng công ty vẫn chưa thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào đối với lương của nhân viên. Vì vậy, công ty không thể xin giấy phép lao động cho đến khi tuân thủ các quy định về lương lũy ​​tiến.

Chính phủ đã đưa ra mô hình trả lương lũy ​​tiến từ năm 2014 để giúp tăng thu nhập cho những người lao động có mức lương thấp. Trong số đó, mô hình lương lũy ​​tiến cho ngành bán lẻ sẽ được triển khai vào tháng 9 năm 2022.

Theo các báo cáo trước đây, khi Bộ Nhân lực tiến hành hoạt động kiểm toán đối với 4.100 công ty dịch vụ ăn uống và bán lẻ từ tháng 4 năm 2023 đến tháng 3 năm nay, người ta phát hiện hai chủ cửa hàng bán lẻ đã không tuân thủ các quy định của mô hình lương lũy ​​tiến, mỗi người trong số 12 nhân viên bị trả lương thấp khoảng 450 Đài tệ mỗi tháng.

Bộ Nhân lực khuyến khích tất cả nhân viên sử dụng Singpass để đăng nhập vào trang web Lương lũy ​​tiến để kiểm tra xem mức lương kiếm được có phù hợp với cấp bậc vị trí hiện tại hay không. Bạn cũng có thể kiểm tra xem bạn có nhận được Phụ cấp Thu nhập Công việc đủ điều kiện hay không và mức lương mà bạn xứng đáng nhận được, bao gồm cả tiền làm thêm giờ.

Bộ Nhân lực cho biết họ sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên để xem liệu các ngành khác nhau có tuân thủ các quy định về lương lũy ​​tiến hay không. Đồng thờikhoe hàng, chúng tôi cũng sẽ làm việc với các đối tác để vận động cho người sử dụng lao động và giúp họ đạt được các yêu cầu về mức lương lũy ​​tiến. Bộ Nhân lực kêu gọi những nhân viên có thông tin về lương và cấp bậc công việc không chính xác hãy liên hệ với người sử dụng lao động, công đoàn hoặc Bộ Nhân lực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền