Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Trung Quốc tập trận chung với Nga trong tháng này

Trung Quốc tập trận chung với Nga trong tháng này

thời gian:2024-09-09 15:21:36 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 9) Trang web của Bộ Quốc phòng Trung Quốc hôm thứ Hai đưa tin, theo kế hoạch hàng năm và sự đồng thuận giữa Trung Quốc và Ngaviệt nam, quân đội Nga sẽ cử lực lượng hải quân và không quân tham gia quân đội Trung Quốc. cuộc tập trận trên biển và vùng trời liên quan đến Biển Nhật Bản và Biển Ok Ảnhk vào tháng 9. Cuộc tập trận này nhằm mục đích tăng cường mức độ phối hợp chiến lược giữa quân đội Trung Quốc và Nga và nâng cao khả năng của họ để cùng ứng phó với các mối đe dọa an ninh.

Ngoài ra, các hạm đội hải quân Trung Quốc và Nga sẽ tới các vùng biển liên quan ở Thái Bình Dương để tổ chức cuộc tuần tra hàng hải chung lần thứ năm giữa hai bên, đồng thời Trung Quốc cũng sẽ tham gia cuộc tập trận chiến lược "Đại dương-2024" của quân đội Nga.

AFP đưa tin Bộ Quốc phòng Trung Quốc không đưa ra ngày cụ thể cho cuộc tập trận.

Vào tháng 7việt nam, hai nước đã tổ chức tập trận chung trên biển và vùng trời xung quanh thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc.

Trong cùng tuần diễn ra các cuộc tập trận này, các nhà lãnh đạo NATO đã cảnh báo rằng Trung Quốc đã trở thành "người thúc đẩy quyết định" việc Nga xâm lược Ukraine, khiến Bắc Kinh phải cảnh báo nhóm quân sự do Mỹ dẫn đầu không được "kích động đối đầu".

Trong những năm gần đây, Nga và Trung Quốc đã tăng cường hợp tác kinh tế và quân sự, cả hai bên đều lên án "quyền bá chủ của phương Tây", đặc biệt là sự thống trị của Hoa Kỳ trong các vấn đề toàn cầu.

Ngay trước khi Moscow phát động cuộc tấn công chống lại Ukraine vào năm 2022, họ đã công bố mối quan hệ đối tác “không giới hạn”.

Tháng trước, khi Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường ở Moscow, ông nói rằng mối quan hệ kinh tế và thương mại giữa Nga và Trung Quốc đang "đạt được kết quả".

但在同一场聚会上,欧盟外交事务负责人博雷利质疑为什么意大利与乌克兰的大多数欧洲盟友不同,仍然拒绝让基辅使用其在俄罗斯境内提供的武器。

真主党表示,他们在周日凌晨以法拉克式火箭(Falaq)轰炸了“基耶施摩纳”(Kiryat Shmona),借此回应敌方的攻击,特别是“杀害黎巴嫩弗罗恩村(Froun)急救人员的袭击”。

据悉việt nam,当时现场有2000名观众正在欣赏演出。

diễn tập quân sự Trung Quốc Nga Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Zahid: Malaysia và Trung Quốc lo lắng về tình trạng cờ bạc trực tuyến tràn lan và đề xuất thiết lập khuôn khổ an ninh quốc gia để cải thiện hợp tác xuyên biên giới China Guotai Junan và Haitong hợp nhất để tạo ra gã khổng lồ mới trong ngành chứng khoán Đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc đấu với Ả Rập Saudi ở Công an Đại Liên: Cấm huấn luyện viên và cầu thủ sau trận đấu Truyền thông Mỹ: Tần Cương còn sống nhưng sự nghiệp đã kết thúc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền