Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Máy bay không người lái Nga xâm chiếm Romania và Latvia; NATO lên án hành vi xâm phạm không phận các nước thành viên

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Máy bay không người lái Nga xâm chiếm Romania và Latvia; NATO lên án hành vi xâm phạm không phận các nước thành viên

thời gian:2024-09-09 15:44:48 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Brusselsviệt nam, hạng 9) Các thành viên NATO là Romania và Latvia cho rằng máy bay không người lái của Nga đã vi phạm không phận của họ. Một chiếc được cho là đã bay tới Romania trong một cuộc tấn công vào ban đêm nhằm vào nước láng giềng Ukraine, trong khi chiếc còn lại bị rơi ở miền đông Latvia một ngày trước đó.

Tờ báo "Guardian" của Anh đưa tin rằng Bộ Quốc phòng Romania cho biết vào sáng sớm Chủ nhật, một máy bay không người lái đã xâm nhập lãnh thổ Romania và Moscow đã tấn công "các mục tiêu dân sự và cơ sở hạ tầng cảng" trên sông Danube ở Ukraine.

Tuyên bố nói thêm rằng Bucharest đã triển khai máy bay chiến đấu F-16 để giám sát không phận và đưa ra cảnh báo bằng văn bản cho người dân ở hai khu vực phía đông. Không có báo cáo ngay lập tức về thương tích hoặc thiệt hại.

Bộ trưởng Quốc phòng Latvia Spruzy sau đó tuyên bố rằng một máy bay không người lái của Nga đã bị rơi gần thị trấn Rezekne một ngày trước đó và có khả năng đã bay nhầm vào Latvia từ nước láng giềng Belarus.

Phó tổng thư ký NATO sắp mãn nhiệm và một cựu nhà ngoại giao cấp cao Romania tuyên bố rằng liên minh quân sự NATO lên án việc Nga vi phạm không phận Romania.  việt nam

中国官方在上述通知还提出,周六起,在中国(北京)自由贸易试验区、中国(上海)自由贸易试验区、中国(广东)自由贸易试验区和海南自由贸易港,允许外商投资企业从事人体干细胞、基因诊断与治疗技术开发和技术应用,以用于产品注册上市和生产。所有经过注册上市和批准生产的产品,可在中国全国范围使用。

在评论区,许多留言和马斯克一样推荐这款游戏,甚至还贡献了更多把马斯克和《黑神话:悟空》合在一起的“P图”。

博索纳罗对身穿巴西国旗黄色和绿色的抗议者们说,“我们必须制止那些超越宪法界限的人”,他指的是德莫赖斯。

Jeana viết trên nền tảng xã hội việt nam

Quân đội Latvia cũng tuyên bố rằng không có dấu hiệu nào cho thấy Moscow hay Minsk cố tình gửi máy bay không người lái đến nước này.

Tổng thống Mỹ Latinh: Sườn phía đông của NATO đã nhiều lần bị xâm phạm

Agence France-Presse đưa tin rằng Tổng thống Latvia Linkevich cho biết trên X, "Một máy bay không người lái của quân đội Nga... đã bị rơi ở miền đông Latvia ngày hôm qua. Cuộc điều tra đang diễn ra."

Ông nói thêm: "Chúng tôi vẫn giữ liên lạc chặt chẽ với các đồng minh của mình. Số lượng những sự cố như vậy ở sườn phía đông của NATO đang gia tăng và chúng ta phải cùng nhau giải quyết những vấn đề này."

Bộ trưởng Ngoại giao Latvia Blaser cho biết Bộ Ngoại giao đã triệu tập đại diện Đại sứ quán Nga tới họp vào thứ Hai.

Ngoại trưởng Ukraine Sibiga hôm Chủ nhật đã lên án hành vi vi phạm không phận Romania và Latvia, gọi đây là "lời nhắc nhở mạnh mẽ rằng các hành động gây hấn của Nga đã vượt ra ngoài Ukraine".

Ông nói thêm về X rằng Ukraine cần các đồng minh của mình thực hiện những hành động cụ thể.

Ông nói: "Đây là một quyết định tập thể dũng cảm khi sử dụng các hệ thống phòng không của đối tác để đánh chặn tên lửa và máy bay không người lái của Nga trên bầu trời Ukraine. Cung cấp hỗ trợ quân sự mạnh mẽ hơn và nhanh hơn cho các máy bay chiến đấu của Ukraine. Hủy bỏ việc sử dụng vũ khí chống lại các hạn chế của Ukraine. Hãy hành động ngay." "

Ba Lan, một thành viên khác của NATO, cũng đã ghi nhận ít nhất hai vụ việc tên lửa hoặc máy bay không người lái của Nga xâm phạm không phận của nước này để tấn công Ukraine, vụ mới nhất là vào tháng 12 năm ngoái. Warsaw cuối tháng trước thông báo rằng một vật thể bay đã xâm phạm không phận của mình nhưng sau đó đã rút lại tuyên bố.

Bộ trưởng Ngoại giao Ba Lan Sikorski cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Financial Times vào tuần trước rằng bất chấp sự phản đối của NATOviệt nam, Warsaw vẫn có quyền bắn hạ tên lửa Nga nhắm vào Ukraine trước khi chúng bay vào không phận Ba Lan.

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh NATO quân đội Nga Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân đội Nga đã chiếm được thị trấn Wudong và tiếp cận ngôi làng Hồng quân có tầm quan trọng chiến lược [Chiến tranh Nga-Ukraine] Zelensky thăm Ý, Meloni ủng hộ "phòng thủ chính đáng" [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Ảnh chụp từ trên không của thị trấn biên giới Wolfchansk của Ukraine cho thấy nó đang bị hủy hoại [Chiến tranh Nga-Ukraine] Chính phủ Ukraine thay đổi lớn, Zelensky hy vọng sẽ có "kết quả cụ thể"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền