Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Máy bay chiến đấu của Không quân Đài Loan gặp nạn; phi công thoát ra ngoài và được cứu

Máy bay chiến đấu của Không quân Đài Loan gặp nạn; phi công thoát ra ngoài và được cứu

thời gian:2024-09-11 17:53:07 Nhấp chuột:127 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 11) Một máy bay chiến đấu của Lực lượng Không quân Đài Loan đã bị rơi ngoài khơi bờ biển Tân Trúc trong quá trình huấn luyện bay đêm vào tối thứ Ba. May mắn thaykhoe hàng, phi công đã nhảy dù thành công và được cứu và đưa đến bệnh viện để điều trị.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Bộ Tư lệnh Không quân cho biết máy bay Mirage 2000 thuộc Cánh thứ hai của Không quân, do Xie Peixun lái, đã cất cánh từ căn cứ Tân Trúc lúc 8:05 tối Thứ Ba để huấn luyện bay đêm và quay trở lại hiện trường lúc 8h35 tối hôm đó. Sau khi phát hiện mất điện, Xie Peixun lập tức phóng dù.

Sau vụ việc, Lực lượng Không quân ngay lập tức ra lệnh tìm kiếm cứu nạn, điều động một trực thăng S-70C và máy bay vận tải C-130 tới vùng biển ngoài khơi Tân Trúc để thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn. Họ đã tìm thấy thành công Xie Peixun. đã tỉnh táo và thả cậu bé vào lúc 1h20 sáng thứ Tư. Tàu tuần tra bờ biển đã được chuyển đến Cảng cá Wuqi ở Đài Trung, nơi cậu bé được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nhi đồng.

Về tình trạng hiện tại của Xie Peixun, Wei Zhiwei, giám đốc khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Nhi, cho biết hôm thứ Tư rằng khi đội y tế đưa cậu bé trở lại vào sáng sớm, Xie Peixun vẫn tỉnh táo và đánh giá rằng cậu bé đã rơi vào tình trạng nguy kịch. biển sau khi bị đẩy ra ngoài, với những vết bầm tím ở cổ, lưng và tay, không có vết thương ở cột sống rõ ràng sẽ là tâm điểm theo dõi trong tương lai.

失事幻象战机的航行员谢沛勋,由海巡船舰缓助上船,周三凌晨送往童详细病院进行医疗查验。(图取自台湾中央社) Xie Peixun, phi công của chiếc máy bay chiến đấu Mirage bị rơi, đã được tàu tuần duyên cứu trên tàu và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nhi để kiểm tra y tế vào sáng sớm thứ Tư. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương Đài Loan)

Wei Zhiwei cũng chỉ ra rằng vì Xie Peixun hít phải nước biển nên anh ấy phải ngăn ngừa bệnh viêm phổi do hít phải. Xie Peixun hiện đang được bố mẹ và vợ đi cùng. Anh ấy trả lời trôi chảy các câu hỏi và có thể ra khỏi giường, đi lại và đi vệ sinh. Anh ấy sẽ không gặp vấn đề gì khi trở lại làm việc trong tương lai. Anh ấy vẫn đang được theo dõi trong bệnh viện. .

Đại tá Qiu Yutang, giám đốc chiến tranh chính trị của Đội máy bay chiến đấu chiến thuật số 2 của Không quân, cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với phóng viên của Thông tấn xã Trung ương rằng các máy bay chiến đấu Phantom trước tiên sẽ bị cấm bay để kiểm tra định kỳ và sau đó là các đợt tiếp theo điều tra và các hành động liên quan khác sẽ được Bộ Tư lệnh Không quân thống nhất minh họa.

中央气象台预计,“贝碧嘉”将以每小时20至25公里的速度向西北方向移动,强度逐渐增强,趋向中国东海海面。

中国网红控巴黎长荣桂冠酒店拒挂五星红旗的事件,牵动两岸政治与民间的敏感神经。国台办并未在第一时间对此做出回应,官媒报导也相对低调。

法新社报导,示威者冲进参议院并进入会议厅,高喊“司法机构不会倒台”后,参议院议长诺罗纳宣布休会。

Bộ Tư lệnh Không quân đã tổ chức họp báo vào lúc 4 giờ chiều thứ Tư để giải thích lý do. Về việc liệu có lý do cho nhận định ban đầu hay không, Tổng thanh tra Không quân Yu Dezhong giải thích rằng Xie Peixun chỉ có một phút để quyết định có nhảy dù hay không, và chiếc máy bay dẫn đầu đã nhắc nhở ông chú ý đến độ cao và thời điểm phóng.

Về lý do khiến động cơ bị mất lực đẩy, Yu Dezhong cho biết vấn đề này cần được điều tra bởi các yếu tố về an toàn bay, môi trường và nhân sự. Các bằng chứng liên quan vẫn đang được thu thập và sẽ có báo cáo điều tra. được thực hiện trước khi giải thích nó với thế giới bên ngoài.

Có tin đồn rằng chiếc máy bay chiến đấu bị rơi là một phần của đơn vị huấn luyện bay đêm trước đó và người ta nghi ngờ có vết máu chim trên thân máy bay. Yu Dezhong chỉ ra rằng khi lô máy bay chiến đấu đầu tiên hạ cánhkhoe hàng, người ta thực sự phát hiện có vết máu chim trên cửa thiết bị hạ cánh bên trái và dưới cánh. Kỹ sư trưởng đã kiểm tra động cơ thông qua nội soi và các điều kiện khác. đều bình thường và tuân thủ các tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chiếc máy bay chiến đấu bị rơi không có vấn đề gì trong quá trình kiểm tra trước chuyến bay.

{hai mươi hai} quân đội Đài Loan Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe bồn chở dầu mất lái đâm vào cột đèn trung tâm trên đường, tài xế thoát nạn và không bị thương. Người đàn ông vô tình bị thương khi tỉa cành cây, lính cứu hỏa nhanh chóng giải cứu dù trời mưa Một người thợ cắt cỏ chết thảm do nghi ngờ máy cắt cỏ cháy. Cảnh sát liệt vào trường hợp tử vong đột ngột. Xe tải mất phanh, lao sang làn đường đối diện, tông vào hàng rào chung cư. Xe tải màu trắng “suýt chút nữa”.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền