Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Cuộc tranh luận đầu tiên kết thúc: Harris thể hiện tốt hơn

[Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Cuộc tranh luận đầu tiên kết thúc: Harris thể hiện tốt hơn

thời gian:2024-09-11 18:05:05 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Philadelphia, ngày 11) Phó Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Harris và cựu Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã tổ chức cuộc tranh luận đầu tiên tại Trung tâm Hiến pháp Quốc gia ở Philadelphia, Pennsylvania vào tối thứ Ba, giờ địa phương. Một cuộc thăm dò ý kiến ​​​​của những người xem cuộc tranh luận được thực hiện sau cuộc tranh luận do CNN, một cơ quan bỏ phiếu độc lậplồn đẹp, SSRS, ủy quyền cho thấy 63% tin rằng Harris hoạt động tốt hơn.

Trước cuộc tranh luận, cùng một cử tri có quan điểm khác nhau về việc ứng cử viên nào sẽ thể hiện tốt hơn. 50% số người được hỏi tỏ ra lạc quan về Harris và một nửa số người được hỏi cho rằng Trump sẽ thể hiện tốt hơn.

Kết quả của các cuộc thăm dò sau tranh luận trái ngược với các cuộc thăm dò sau tranh luận vào tháng 6. Khi đó, 67% cử tri theo dõi cuộc tranh luận giữa Trump và Biden, người đang muốn tái tranh cử, cho rằng Trump thể hiện tốt hơn. Trong cuộc bầu cử năm 2020 và 2016, những người được hỏi đều tin rằng cả Biden và Hillary Clinton của Đảng Dân chủ đều thể hiện tốt hơn Trump.

Tuy nhiênlồn đẹp, 605 cử tri được khảo sát theo dõi cuộc tranh luận giữa Harris và Trump hôm thứ Ba đã chia rẽ quan điểm về Harris: 45% cho biết họ có ấn tượng tốt về cô ấy và 44% không thích cô ấy. Tuy nhiên, trước cuộc tranh luận, chỉ có 39% cử tri cho biết họ có thiện cảm với bà, cho thấy số lượng người được hỏi thích bà ngày càng tăng.

Về Trump, ý kiến ​​của những người được hỏi hầu như không thay đổi trước và sau cuộc tranh luận, tức là 39% số người được hỏi đánh giá tích cực về ông và 51% đánh giá tiêu cực.

Ngoài ralồn đẹp, 54% số người được hỏi cho biết họ ít nhất có chút tin tưởng vào khả năng lãnh đạo đất nước của Harris và Trump, 36% cho biết họ rất tin tưởng vào Trump và 32% cho biết họ tin tưởng Harris. Hồi tháng 6, chỉ 14% số người theo dõi cuộc tranh luận giữa Trump và Biden bày tỏ sự tin tưởng lớn vào khả năng lãnh đạo của Biden.

Khi được hỏi cụ thể về cuộc tranh luận hôm thứ Ba, 42% đến 33% người xem cho biết Harris có kế hoạch tốt hơn Trump để giải quyết các vấn đề mà đất nước đang phải đối mặtlồn đẹp, với 22% cho rằng cả hai người đều không nghĩ ra được kế hoạch nào tốt hơn.

Về việc ứng cử viên nào hiểu rõ hơn những vấn đề mà người dân gặp phải, các cuộc thăm dò được chia rẽ nghiêm trọng, tức là 44% người dân chọn Harris và 40% chọn Trump. Trước cuộc tranh luận, 43% chọn Trump và 39% chọn Harris.

中央气象台预计,“贝碧嘉”将以每小时20至25公里的速度向西北方向移动,强度逐渐增强,趋向中国东海海面。

中国网红控巴黎长荣桂冠酒店拒挂五星红旗的事件,牵动两岸政治与民间的敏感神经。国台办并未在第一时间对此做出回应,官媒报导也相对低调。

法新社报导,示威者冲进参议院并进入会议厅,高喊“司法机构不会倒台”后,参议院议长诺罗纳宣布休会。

泰国首相佩通坦表示,援助物资正在运送到上述两府,提供遭受洪水袭击的约9000个家庭。

Ngoài ra, 82% cử tri được khảo sát đã theo dõi cuộc tranh luận cho biết điều đó sẽ không ảnh hưởng đến việc lựa chọn tổng thống của họ. 14% khác cho biết cuộc tranh luận khiến họ xem xét lại nhưng không thay đổi quan điểm và 4% cho biết cuộc tranh luận đã thay đổi quan điểm của họ về việc bỏ phiếu cho ai.

bầu cử tổng thống mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Trump (Trump) chính trị Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris: Trump bị lãnh đạo toàn cầu chế giễu [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump từ chối thừa nhận thất bại trước Biden trong bầu cử 2020 [Bầu cử tổng thống Mỹ] Nữ hoàng cổ vũ, Harris nhận được sự ủng hộ từ Taylor Swift [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trong cuộc tranh luận đầu tiên, Harris tới bắt tay Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền