Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Ngoại trưởng Mỹ và Anh cùng thăm Kiev và công bố viện trợ mới cho Ukraine

[Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Ngoại trưởng Mỹ và Anh cùng thăm Kiev và công bố viện trợ mới cho Ukraine

thời gian:2024-09-12 15:17:47 Nhấp chuột:180 hạng hai

     (Kyiv News ngày 12) Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken và Ngoại trưởng Anh Lamy đã thông báo trong chuyến thăm Ukraine vào thứ Tư theo giờ địa phương rằng Hoa Kỳ và Vương quốc Anh mỗi bên sẽ cung cấp khoảng 700 triệu USD (30,35khoe hàng,27 triệu ringgit) và khoảng 600 triệu bảng Anh (3,39191 tỷ RM) viện trợ.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin, theo thông tin được công bố trên trang web của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Blinken, Lamy và Ngoại trưởng Ukraine Serbiga đã tổ chức một cuộc họp báo chung vào ngày hôm đó.

Blinken tuyên bố tại cuộc họp báo rằng Hoa Kỳ sẽ cung cấp cho Ukraina khoản tiền 325 triệu đô la Mỹ (1,4906 tỷ đô la Mỹ) để sửa chữa các cơ sở năng lượng và lưới điện của Ukraine; ) để hỗ trợ nhân đạo; và cung cấp hơn 102 triệu USD cho quỹ rà phá bom mìn.

Lamy cho biết Vương quốc Anh sẽ viện trợ hơn 600 triệu bảng cho Ukraine để hỗ trợ nhân đạo khẩn cấp cho Ukraine, khôi phục hệ thống năng lượngkhoe hàng, duy trì ổn định xã hội và bảo lãnh các khoản vay cho Ukraine tại Ngân hàng Thế giới.

鲜扬出生于1973年11月,来自四川省攀枝花市。 1994年毕业于四川省人民警察学校,1994年至1997年于西南政法大学修读法律,2005年至2008年于四川大学修读MBA课程,取得工商管理硕士学位。

佩通坦9月6日率领全体阁员向泰王宣誓就职,周四赴国会进行上任后首次施政报告,佩通坦指出,泰国正面临许多挑战包括经济成长、债务问题、不平等状况加剧和环境问题等。

据报导,教堂的轮廓已经重新出现在巴黎天际线中,下一步将是重建教堂下方的大型石制墓穴。墓穴修复预计今年11月完成,届时原来存放在这里的艺术品将悉数归位,其中包括多幅17世纪的大型画作。

Blinken nói rằng ông sẽ cung cấp lại những thông tin mà ông biết được trong chuyến đi Ukraine tới Tổng thống Hoa Kỳ Biden. Biden sẽ gặp Thủ tướng Anh Starmer tại Washington vào thứ Sáu, nơi hai người sẽ thảo luận về những vấn đề này.

Blinken và Lamy đã đến Kievkhoe hàng, thủ đô của Ukraine, vào thứ Tư để gặp Tổng thống Ukraine Zelensky và các quan chức chính phủ khác. Blinken cho biết mục đích chính của chuyến đi này là lắng nghe những nhu cầu và mục tiêu của Ukraine cũng như xác định những biện pháp mà Hoa Kỳ và Anh có thể thực hiện để hỗ trợ những nhu cầu này.

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Vương quốc Anh Hoa Kỳ Nga Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kinh doanh ở Trung Quốc ngày càng khó khăn hơn; niềm tin kinh doanh của Mỹ đạt mức thấp kỷ lục Tình hình tài chính của Intel có đáng báo động không? Hoa Kỳ mở rộng trợ cấp chip CPI Mỹ giảm 5 tháng liên tiếp, dọn đường cho Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất trong tháng 9 Ba vụ cháy rừng lớn đồng loạt bùng cháy ở Nam California, ít nhất 10 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền