Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Liệu nó có dùng vũ lực để kéo tàu Philippines ở Biển Đông? Đại sứ quán Trung Quốc đã trả lời như thế này

Liệu nó có dùng vũ lực để kéo tàu Philippines ở Biển Đông? Đại sứ quán Trung Quốc đã trả lời như thế này

thời gian:2024-09-12 15:57:28 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Manilaviệt nam, ngày 12) Truyền thông Philippines lo ngại về việc liệu Trung Quốc có thể cưỡng bức kéo đi một tàu tuần tra của Lực lượng bảo vệ bờ biển Philippines đang triển khai ở Biển Đông hay không. Người phát ngôn của Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines hôm thứ Năm trả lời rằng họ sẽ thực hiện “các biện pháp quyết liệt” để bảo vệ chủ quyền.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Trung Quốc và Philippines đã tổ chức một cuộc họp cơ chế tham vấn song phương về vấn đề Biển Đông tại Bắc Kinh vào thứ Tư. Trong cuộc họp, Trung Quốc đã kêu gọi Philippines rút ngay các tàu được triển khai tại Đá Xianbin và nhắc lại rằng. nước này sẽ kiên quyết bảo vệ chủ quyền của mình.

Một phóng viên truyền thông Philippines hôm thứ Năm đã hỏi tại Nhóm Truyền thông Tin tức Đại sứ quán Trung Quốc rằng liệu Trung Quốc có thể cưỡng bức kéo tàu Philippines đi nếu Philippines từ chối tuân theo mong muốn rút tàu của Trung Quốc hay không?

目前việt nam,共有5人因涉嫌参与上述3起袭击图谋而被捕。克里斯滕表示,嫌犯在庭审前的拘留期间面临多项与恐怖主义有关的指控,这些人仍在押,但未透露这些人的具体身份。

泰莱史薇芙特也谈到特朗普在8月底分享的AI生成假影像,显示泰莱史薇芙特与粉丝支持特朗普。她说:“这真的让我担心AI的潜在风险,特别是散播错误资讯。这使我意识到,作为选民,我需要非常明白表达在这次选举的实际计划。”

这场辩论对两位候选人来说至关重要,可能影响摇摆选民心,最终影响美国大选结果。

Wu Chenqi, Giám đốc Văn phòng Báo chí và Thông tin Đại chúng của Đại sứ quán Trung Quốc, ​​ban đầu trả lời: "Hãy xem." Khi bị truyền thông Philippines thúc ép, người phát ngôn nói thêm: "Trung Quốc đang rất chú ý đến những diễn biến và ý định thực hiện các biện pháp kiên quyết để bảo vệ lãnh thổ của mình." Chủ quyền, quyền và lợi ích hàng hải cũng như tính nghiêm túc của Tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở Biển Đông."

Vào tháng 4 năm nay, chính phủ Philippines phát hiện các đống san hô bị vỡ gần bãi đá Xianbin. Họ nghi ngờ Trung Quốc có ý định bồi lấp biển để xây dựng đảo nhân tạo nên đã phái tàu tuần tra Cảnh sát biển "Theresa Magbanua" (BRP). Magbanua) đóng quân thường trực để theo dõi các hoạt động của Trung Quốc.

Trung Quốc đã nhiều lần yêu cầu Philippines rút tàu của mình. Theo Philippines, Trung Quốc đã nhiều lần chặn các tàu tiếp tế của Philippines chở hàng tiếp tế cho "Theresa Magbanua" bằng cách đâm vào chúng vào cuối tháng 8. 31 "Vụ va chạm trực tiếp và có chủ ý" gây ra nhiều lỗ thủng trên thân tàu.

Dù vậy, tàu "Theresa Magbanua" vẫn ở lại vùng biển của Rạn san hô Xianbin và không sơ tán. Người phát ngôn Hải quân Philippines Trinidad cho biết trong một chương trình phát thanh hôm thứ Tư rằng một trong những hành động khả thi mà Trung Quốc có thể thực hiện là cưỡng bức kéo tàu.

Trinidad tuyên bố rằng Philippines đã chuẩn bị sẵn các biện pháp ứng phó khẩn cấp. Một khi tình hình trở nên căng thẳng hơn, quân đội Philippines sẽ biết phải làm gì. Tuy nhiên, ông chỉ ra rằng kể từ vụ va chạm ngày 31/8việt nam, Trung Quốc chưa thực hiện "cuộc quấy rối mới" chống lại "Bà Theresa Magbanua".

Trung Quốc Philippines Tranh chấp Biển Đông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thúc đẩy hiện thực hóa phát triển dân số chất lượng cao Quan chức Trung Quốc: Giải quyết hiệu quả vấn đề sinh đẻ và giáo dục Bánh trung thu Moutai không bán được, kinh tế Trung Quốc lạnh nhất 40 năm Kinh doanh ở Trung Quốc ngày càng khó khăn hơn; Niềm tin kinh doanh của Mỹ chạm mức thấp kỷ lục Xe điện là con đường để đi! Doanh số bán xe chạy nhiên liệu của Trung Quốc giảm mạnh 34% trong tháng 8
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền