Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Va chạm ô tô, nữ tài xế bị mắc kẹt dưới gầm ô tô và bị thương nặng

Va chạm ô tô, nữ tài xế bị mắc kẹt dưới gầm ô tô và bị thương nặng

thời gian:2024-07-13 18:38:31 Nhấp chuột:83 hạng hai

(Bản tin Putrajaya ngày 13) Một chiếc xe máy va chạm với xe đầu kéo, nữ lái xe mắc kẹt dưới gầm ô tô và kéo lê 80 métkhoe hàng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chỉ huy Điều hành Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Selangor, Amoom Klis đã đưa ra tuyên bố cho biết rằng vụ tai nạn ô tô xảy ra lúc 3:22 chiều ngày hôm qua trên con đường dẫn từ Nhà thờ Hồi giáo Sultan Abdul Samad đến Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur.

Ông cho biếtkhoe hàng, khi 2 người phụ nữ đi xe máy đến địa điểm nói trên thì không hiểu vì lý do gì mà va chạm với xe đầu kéo, một người ngã ra đường và bị thương, người còn lại bị cuốn vào gầm ô tô. và kéo gạo trong 80 giây.

这次的“保安行动”(Ops Pengawal Keselamatan)是在对相关地点展开了两周的监控和情报收集后进行的。

当被告被捕时表示,只因想吃榴梿khoe hàng,所以去偷榴梿。

他说,落网的18名嫌犯年龄介于22岁至27岁,当中包括16名华裔男子、一名本地女子,以及一名外籍女子。

文告指出,消拯员赶抵现场后发现,女司机被夹在驾驶座,他们立刻展开救援工作,惟,他们将女司机从车内救出后,发现对方已无生命迹象。

"Sau khi lính cứu hỏa sử dụng các công cụ đặc biệt để nâng xe tải lên, họ đã đưa thành công người bị thương ra khỏi gầm xe."

Amomklis chỉ ra rằng hai người bị thương lần lượt là 25 và 39 tuổikhoe hàng, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Cyberjaya.

Tai nạn xe hơi Rory Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Porsche lao xuống suối phú quý; tài xế may mắn cứu sống Đang lái xe sau khi cảm thấy không khỏe và uống thuốc, người đàn ông trung niên ngủ gật, lái xe ngược chiều suýt tông vào xe tải Nữ tài xế bị kéo lê dưới gầm xe sau vụ tai nạn và được đưa đến bệnh viện cấp cứu vẫn chưa qua cơn nguy kịch. Công việc bảo trì bắt đầu trên Đại lộ Qingchen; 3 công nhân bị chiếc xe mất hồn đâm tử vong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền