Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Công an phối hợp nhiều sở trấn áp đua xe trái phép, tịch thu 101 xe máy trên đường vành đai ngoài Bắc Hải

Công an phối hợp nhiều sở trấn áp đua xe trái phép, tịch thu 101 xe máy trên đường vành đai ngoài Bắc Hải

thời gian:2024-07-13 20:22:06 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Butterworth News ngày 13) Cục Điều tra và Thực thi Giao thông Bukit Aman đã đi về phía bắc đến Penang và phối hợp với nhiều sở phát động cuộc trấn áp "Road Fighter"lồn đẹp, tịch thu 101 xe máy vi phạm và phát hành 134 giấy phạt vi phạm giao thông.

Hôm nay, Giám đốc Cảnh sát Penang Datuk Hamzah Ahmad đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng Cục Điều tra và Thực thi Giao thông Bukit Aman, cùng với Nhóm Thực thi và Điều tra Giao thông Penang, Sở Giao thông Đường bộ Penang, Cơ quan Chống Ma túy Quốc gia và Cục Nhập cư Penang và Cục Môi trường bang Penang, cùng với những cơ quan khác, đã phát động một chiến dịch trấn áp "Road Fighter" trên Đường vành đai ngoài phía Bắc.

Ông cho biết, hoạt động bắt đầu từ 1h30 sáng đến 10h sáng hôm nay, tổng cộng 13 nhân viên điều tra giao thông và thực thi pháp luật cùng 89 cảnh sát đã được cử đi. Ngoài ra, Đội điều tra tội phạm Penang và Đội chống tội phạm. - Đội chống ma tuý cũng được huy động nhân lực hỗ trợ.

"Các hành động liên quan chủ yếu ngăn chặn đua xe trái phép, đồng thời đảm bảo người tham gia giao thông tuân thủ luật lệ giao thông và giảm tỷ lệ tai nạn ô tô trên đường."

Ông cho biết thêmlồn đẹp, trong quá trình hoạt động, tổng cộng 250 xe máy và 2 ô tô đã bị kiểm tra, trong đó có 81 xe máy bị tịch thu theo Mục 64(1) Luật Giao thông đường bộ 1987 và 114 giấy phạt cũng được đưa ra.

Ông cho biết, đối với Cục Vận tải đường bộ, theo Mục 61(1) của Đạo luật Vận tải đường bộ năm 1987, Cục đã ban hành tổng cộng 245 thông báo kiểm tra phương tiện và cũng tịch thu 20 xe máy.

Ông cho biết, theo Cục Môi trường, Cục đã ban hành 2 khoản tiền phạt và 2 thông báo theo Đạo luật Chất lượng Môi trường năm 1974.

立卑警区主任依斯迈曼警监表示,事故于昨日下午5时50分左右发生在立卑路至甘榜瓜20公里处,死者诺阿丽莎当时乘坐由她的好友努尔阿拉娜的摩哆,而两人都年仅14岁。

兰瑙消拯局是昨日中午12时接到这起登山意外通报,驻扎山上的山岳搜救队随即奉命前往救援。

受害者报案称,他在今年4月19日在诗巫住家通过面子书看到有关网上投资的广告(STOCK MARKET INVESTMENT IPO) 。在感兴趣的情况下,他通过whatsapp和1名名为TAN TENG BOO负责人联系。

甲州中央警区主任克里斯巴迪说,根据初步调查,死者在事发时独自驾著一辆宝腾威拉,从AMJ大道方向驶往默迪卡花园。

Ông nói tiếp rằng dưới sự quản lý của cơ quan chống ma túy quốc gia, cơ quan này đã tiến hành xét nghiệm nước tiểu trên 98 người và 9 người trong số họ bị phát hiện đã sử dụng ma túy.

Ông nói thêm rằng hoạt động trấn áp chung chủ yếu nhằm thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm liên tục ngăn chặn các hoạt động gây rối trên đường và trấn áp các hoạt động đua xe trái phép. lồn đẹp

con nhím đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai người đàn ông bị bắt vì buôn bán trái phép dầu diesel được trợ giá Chánh thanh tra Kyrgyzstan: Xe máy cải tiến sẽ bị áp giải thẳng đến đồn cảnh sát. Người vi phạm phải mang theo phụ tùng nguyên bản để thay thế. Cục quản lý xuất nhập cảnh cấm 1 người ngoại tình và 2 địa điểm vui chơi giải trí; 27 cô gái trốn trên nóc nhà để trốn pháp luật Cục Bảo vệ Động vật bắt giữ 6 người đàn ông và phụ nữ buôn lậu 200 con rùa quý hiếm để bán
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền